SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những nữ đại gia của Vbiz: xinh đẹp, tài giỏi, quyến rũ và... độc thân vui tính

08:19, 03/10/2021
(SHTT) - Trong showbiz Việt rất nhiều mỹ nhân đang bật trạng thái "có tất cả nhưng thiếu anh".

Minh Hằng

Tham gia nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, Minh Hằng là cái tên nổi danh ngay từ khi mới 16 tuổi với nhiều vai diễn được đông đảo khán giả yêu mến. Xinh đẹp, đa tài, Minh Hằng tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, âm nhạc,... Theo thời gian, cô ngày càng chứng minh được năng lực cũng như bản lĩnh của mình ở thị trường giải trí và vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong số những ngôi sao hạng A đình đám.

Chính vì thế mà thu nhập của Minh Hằng cũng thuộc vào hàng "không phải dạng vừa đâu". Cô đang sở hữu căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM. Biệt thự này được được xây dựng trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông với phong cách thiết kế hoàng gia cầu kỳ. 

Minh Hằng đang sở hữu khối tài sản khổng lồ

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn là chủ nhân của nhiều siêu xe, thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới,... Khi được cho là "dựa hơi" đại gia để giàu có, Minh Hằng đáp trả rằng: "Em còn độc thân vui tính và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai".

Những năm gần đây bên cạnh việc đóng phim thì Minh Hằng còn "lấn sân" sang làm sản xuất. Cô cho ra mắt dự án web-drama "Kẻ săn tin" được đông đảo khản giả yêu mến. Đồng thời, 2 phim sắp ra mắt là "Bẫy ngọt ngào" và "Mẹ ác ma, cha thiên sứ" cũng được người hâm mộ đánh giá rất cao. Không chỉ vậy, Minh Hằng cũng là đại diện của nhiều thương hiệu lớn và là nhà kinh doanh khá mát tay. Thế nên, "tiền Hằng không thiếu" chỉ là chưa muốn cưới thôi.

Ở tuổi 34, Minh Hằng trở thành đại gia của chính mình

Sam

Được biết đến là hotgirl thế hệ đầu, Sam không ngừng nỗ lực để thể hiện bản thân cũng như thoát khỏi danh xưng "bình hoa di động" mà nhiều người đẹp mắc phải. Sau quá trình cố gắng, cô đã ghi danh vào top những người đẹp tài năng cùng các dự án phim truyền hình, sitcom được yêu thích. Đồng thời, Sam cũng trở thành MC tài năng với lối dẫn trẻ trung, ấn tượng và có hẳn 1 show riêng mang tên "Cốc cốc, Sam ơi" cho mình.

Sam xinh đẹp, giàu có và độc thân

Ít ai biết được rằng cô nàng đã tập tành kinh doanh từ khi còn rất nhỏ. Cho đến nay, Sam đã có cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt cho Sam biệt danh "đại gia ngầm Vbiz" khi sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, siêu xe và khối tài sản đồ sộ.

Sam thẳng thắn chia sẻ về việc trở thành đại gia của mình: "Tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gây dựng. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó".

Sam tự chủ, tự tin và tự yêu bản thân mình

Nói về chuyện yêu đương, Sam cho biết không cưỡng cầu mà để duyên số quyết định. Hiện tại, cô đang khá hạnh phúc với cuộc sống hiện tại với những công việc mình yêu thích, bạn bè và những dự án sắp tới. Chính vì vậy, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Sam vẫn rất ít khi nhắc đến chuyện lập gia đình.

Midu

Không giống như nhiều hot girl khác, Midu có học vấn rất tốt và được đánh giá cao về nền tảng tri thức của mình. Được biết, trong 12 năm ngồi ghế nhà trường, Midu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Thời cấp hai, cô từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau khi tốt nghiệp đại học, Midu nhanh chóng được mời về làm trợ giảng tại trường Hutech, bước đệm để cô trở thành giảng viên nếu cố gắng theo đuổi. Đây là tấm vé bảo chứng cho tiền đồ sáng lạn của Midu.

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng nhờ sự tháo vát, khôn ngoan của mình, Midu sau khi chia tay đại gia Phan Thành đã nhanh chóng gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 33. Ở thời điểm vừa chia tay Phan Thành, Midu đã sáng lập cho mình một thương hiệu thời trang riêng, đến nay phát triển thành 3 cửa hàng tại Sài Gòn. Thời trang là thế mạnh và chuyên ngành của Midu nên cô làm rất tốt.

Midu thể hiện bản lĩnh của người đẹp quyền lực

Ngoài thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Điều này cho thấy, Midu đang là một nữ doanh nhân vô cùng quyền lực, thành đạt, sở hữu trong tay nhiều nhân viên. Về bất động sản, Midu từng mua một lúc ba căn hộ hạng sang cho gia đình nhưng cô lại sinh sống tại một căn chung cư cao cấp khác. Cô cũng sở hữu một xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Midu tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không đặt nặng chuyện yêu đương nữa. Bản thân cô cũng không muốn quay lại với người cũ trăng hoa. "Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa" – Midu chia sẻ.

Midu không vội vàng yêu ai nữa

Ngọc Trinh

Được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh khiến cho không ít người trầm trồ vì nhan sắc cũng như khối tài sản kếch xù mà cô sở hữu. Dẫu trong showbiz, người đẹp sinh năm 1989 không phải người mẫu được đánh giá cao về sắc vóc hay khả năng trình diễn. Nhưng với hình ảnh, tên tuổi có sức hút riêng, nên cô vẫn thường xuyên được mời chụp hình quảng cáo và hợp tác với các nhãn hàng.

Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận rằng, giá đi sự kiện của cô rất cao và phải trả đúng mức hợp lý cô mới nhận lời tham gia, xuất hiện. Ngoài nguồn thu nhập đều đặn từ các hoạt động trong giới nghệ thuật, cô còn từng kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, bất động sản… Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh giữ chức CEO cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Mặc tai tiếng, Ngọc Trinh liên tục khoe cuộc sống sang chảnh của mình

Cô tiết lộ do hoạt động hiệu quả, đạt doanh thu cao nên từ tháng 9/2020, cô được bổ nhiệm lên vị trí phó tổng giám đốc kinh doanh của tập đoàn. Chính vì làm đa dạng các công việc, vai trò khác nhau, Ngọc Trinh đã sở hữu biệt thự triệu đô, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ và hàng loạt tài sản giá trị. Và trước khi mua Rolls-Royce, cô cũng là chủ nhân của chiếc xe Mercedes-Maybach S650 trị giá 12 tỷ, Range Rover LWB giá 8 tỷ, BMW 750Li giá 5 tỷ…Vào cuối tháng 5 năm ngoái, cô công khai rao bán 2 chiếc xe gần 10 tỷ. Chính vì thế không ngoại trừ trường hợp, Ngọc Trinh có nguồn tiền từ việc bán xe từng sử dụng rồi chi thêm tiền mua xế hộp thời thượng hơn.

Dẫu xinh đẹp, giàu có nhưng Ngọc Trinh cho biết không may mắn trong tình yêu. Chính vì thế ở tuổi 32 cô vẫn đang đơn chiếc và chia sẻ rằng không vội vã để tìm kiếm người yêu mà sẽ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ trước đã.

Ngọc Trinh chia sẻ xinh đẹp nhưng không vội yêu

Tin khác

Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 27/3 tại khu di tích Phủ Trịnh (xã Vĩnh Hùng), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.
Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - UBND huyện Thạch Thành đã tổ chức Lễ hội đền Phố Cát năm 2024, thể hiện sự quyết tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng của Nhân dân, du khách
Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành Kế hoạch số 169/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội Du lịch biển Nghi Sơn năm 2024. Theo đó, chương trình khai mạc dự kiến diễn ra cuối tháng 4 tại Quảng trường biển khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.
Giải trí 23 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.