SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Những nhược điểm của mẫu xe hot Honda Vario 2020 khiến người mua cân nhắc

07:08, 13/05/2020
(SHTT) - Là một trong những mẫu xe tay ga đang làm nóng thị trường Việt Nam, Honda Vario 2020 đang nhận được nhiều sự chú ý lớn. Tuy nhiên mẫu xe này cũng vẫn tồn tại một vài nhược điểm khiến khách hàng cân nhắc.

Trong những năm gần đây thị trường xe tay ga có sự phân chia rõ ràng khi thị phần xe tay ga cực kỳ phát triển trong khi ở phân khúc xe côn tay và xe số phổ thông lại có phần chững lại, đang đi vào lối mòn trong thiết kế, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp xe ga ngày càng chiếm được lợi thế trong mắt người tiêu dùng. Giờ đây xe tay ga không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là nơi thể hiện cá tính, giúp người lái tạo ra hành trình thú vị ở nơi phố phường.

Và tại thị trường Việt Nam, khi nhắc đến những mẫu xe tay ga 2020 hot nhất thì phải kể đến dòng xe Vario 150 mới 2020 với những thay đổi đáng kinh ngạc khi ngoại hình được thiết kế góc cạnh sắc xảo tạo ra vẻ hầm hố và thể thao hơn, ngoài ra phiên bản xe Vario 150 2020 còn được trang bị hệ thống khóa thông mình Smartkey tăng tính an toàn cho người lái, động cơ được tinh chỉnh lại giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn.

Honda Vario 2020

 Những nhược điểm của mẫu xe hot Honda Vario 2020 khiến người mua cân nhắc

Mẫu xe này có 6 màu tùy chọn Đen nhám (Exclusive Matte Black), Đỏ nhám (Exclusive Matte Red), Bạc nhám ( Exclusive Matte Silver), Trắng (Exclusive White), Vàng Cát, Xanh Nhám và ở thời điểm hiện tại vẫn đang là mẫu xe có sức hút và gây chú ý nhất trong phân khúc xe tay ga tầm trung tại Việt Nam, hướng đến khách hàng tiềm năng là mọi đối tượng khách hàng từ thanh niên trẻ tuổi đến người trung niên và cũng không phân biệt giới tính.

Tuy nhiên bên cạnh nhiều ưu điểm thì Honda Vario 2020 cũng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Bình xăng lớn của mẫu xe này nằm dưới cốp nên diện tích chứa đồ của Vario bị thu hẹp. Sức chứa tối đa của cốp là một nón bảo hiểm nửa đầu.

Theo đánh giá của người dùng, khi chạy tốc độ 40-60 km/h xe bị rần khá mạnh, như cảm giác của xe số bị chùng sên. Nguyên nhân nhà sản xuất muốn tăng quán tính (độ giặc) cho xe nên khoan lỗ cân bằng động tại chuông hoặc đế nồi.

Hành trình phuộc trước ngắn nên khi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc độ phát tiếng kêu cọc cọc. Phuộc sau dạng đơn nên khi chở nặng đuôi xe dễ bị sàng, lắc. Đi đường trường ôm cua nguy hiểm.

Hải Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 58 phút trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 59 phút trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.