SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những nhóm nhạc nam Vbiz thế hệ GenZ, sở hữu visual đỉnh mà tài năng cũng 'không phải dạng vừa đâu'

08:19, 13/04/2021
Đến thời điểm hiện tại, những nhóm nhạc này đang dần chứng minh sức lan tỏa, ảnh hưởng của mình đến khán giả Việt Nam.

Khác biệt với làng giải trí xứ Hàn, nhóm nhạc ở Vpop thường xuyên "không có đất dụng võ". Điều này xuất phát từ tâm lý khán giả Việt không ưa chuộng các nhóm nhạc và một phần do sự quản lý của công ty chủ quản khiến các thành viên trong nhóm không nổi bật được thế mạnh của mình. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, đã có một số nhóm nhạc bùng nổ trong showbiz Việt, tạo ấn tượng tốt và mang đến niềm hy vọng mới cho thị trường nhóm nhạc tại Việt Nam. 

Super9

Super9 có lẽ là nhóm nhạc vướng nhiều tranh cãi nhất khi mới xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam. MV đầu tay của Super9 không được khán giả đánh giá cao vì phần rap khá nhanh và còn bị nuốt chữ. Tuy nhiên, sau những lời nhận xét, góp ý của khán giả ở MV đầu tiên, MV thứ hai khán giả đã nhận thấy được một Super9 hoàn toàn khác. Trong sản phẩm Pinocchio người nghe có thể cảm nhận được sự trưởng thành trong giọng hát, trong vũ đạo và cả cách xây dựng hình ảnh MV. Những chàng trai của Super9 còn được khán giả dành nhiều lời khen khi đã biết cách sáng tạo, kết hợp các phong cách với nhau. Đặc biệt, màn live tốt của nhóm cũng dành được nhiều thiện cảm của khán giả.

Thừa thắng xông lên, Super9 đã dần chinh phục được khán giả bởi tài năng, sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại Super9 đã có nhiều sản phẩm chinh phục được khán giả cả phần nghe và nhìn. Đặc biệt, bài Mlem của Super9 thời gian gần đây nhận được sự phản hồi tích cực của cư dân mạng cũng như đánh dấu sự thay đổi phong cách của các chàng trai. 

Uni5

Uni5 không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt khi đã được công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2016. Đến thời điểm hiện tại, Uni5 đang hoạt động với 5 thành viên: K.O, Tùng Maru, Lục Huy, Cody và Toof.P.

Được sự dìu dắt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhóm nhạc nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía dư luận. Đến thời điểm hiện tại Uni5 vẫn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc và sản phẩm cá nhân mới để chinh phục khán giả. Tuy vậy, một số khán khán giả vẫn cho rằng Uni5 vẫn chưa thật sự đột phá. Nhiều người hy vọng sẽ thấy một Uni5 khác hơn trong tương lai. 

Monstar

Ra mắt chính thức vào năm 2016, các hoạt động của Monstar gây tiếng vang khá lớn với các ca khúc như "Turn It Up", "Và tôi hát", "Giữ lấy làm gì?",... Các chàng trai từng được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc lựa chọn làm Đại sứ Du lịch Việt - Hàn. Năm 2017, sự ra đi của Erik để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả. Tuy nhiên, nhóm nhạc vẫn hoạt động tốt và gây ấn tượng bởi ca khúc Badadu kỉ niệm 8 năm ra mắt St.319. Bài hát nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến nay nhóm chưa có thêm một bài hát nổi bật nào. 

FOR7

Mới xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam thời gian gần đây, For7 chưa có hoạt động nghệ thuật nhưng đã gây ấn tượng bởi ngoại hình chuẩn soái ca và phong cách lịch lãm. Được biết FOR7 dự kiến debut vào tháng 5 tới đây. Theo thông tin được hé lộ, nhóm nhạc này sẽ có 7 thành viên bao gồm V.O, HyBin, P.Hoo, JP, Ryan, NaiB và Lohan. Hiện tại nhóm nhạc vẫn là một ẩn số đối với khán khán giả Việt Nam. 

FOR7 nhóm nhạc đang là ẩn số tại Việt Nam

Có thể thấy thị trường âm nhạc Việt Nam khá khó tính với những nhóm nhạc đang hoạt động tại đây. Tuy nhiên, những nhóm nhạc trên vẫn đạt được những thành công nhất định. Mong rằng, những nhóm nhạc này sẽ có thêm nhiều đột phá hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của khán giả. 

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.