SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những nghề phụ nữ dễ ngoại tình nhất, chồng nhớ giữ vợ cẩn thận!

20:20, 26/04/2022
Công việc là một phần ảnh hưởng rất lớn đến chuyện bồ bịch, ngoại tình. Đây là những nghề mà phụ nữ dễ ngoại tình nhất, chị em kiểm chứng xem có chuẩn không nhé?

Công việc là một phần ảnh hưởng rất lớn đến chuyện bồ bịch, ngoại tình. Đây là những nghề mà phụ nữ dễ ngoại tình nhất, chị em kiểm chứng xem có chuẩn không nhé?

Ngày càng có nhiều phụ nữ đi ngoại tình, cặp bồ trong khi đã có chồng con. Nguyên nhân thì có rất nhiều, nhưng phần lớn cũng là do nghề nghiệp và môi trường làm việc gây ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của họ.

Đàn ông ngoại tình rất giỏi che giấu, nhưng tuyệt đối không thể bằng phụ nữ! Không phải cứ ra khỏi nhà và về đúng giờ có nghĩa là vợ mình không ngoại tình bởi cách họ che giấu nhân tình rất giỏi, họ biết cách trấn an suy nghĩ của chồng để chồng không những không nghi ngờ mà còn không thể nghĩ tới việc vợ mình có ngoại tình hay không.

Vì vậy, ông chồng nào có vợ làm những ngành nghề này, nhớ cẩn thận kẻo... mất vợ như chơi đấy ạ!

1. Nhân viên văn phòng

Văn phòng là nơi rất dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Ở đây, phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày, có những mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới.

Hơn thế, ở môi trường này sẽ có rất nhiều đàn ông thành đạt, quyền lực, phụ nữ lại lại rất dễ mềm lòng trước những đối tượng có vẻ ngoài bắt mắt, cách ăn nói dễ nghe và thành công như vậy...

2. Phụ nữ làm ngành giải trí

Theo như thống kê cho thấy đây là ngành nghề có tỷ lệ ngoại tình cao hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác đối với cả đàn ông và phụ nữ. Có thể do họ tiếp xúc nhiều và phóng khoáng hơn trong suy nghĩ về chuyện chăn gối nên họ có thể qua đêm gần gũi với nhau rất dễ dàng dù họ đã có gia đình.

3. Thư ký

Những cô gái làm trợ lý cho xếp của mình luôn có không gian riêng của 2 người, nhất là trong những chuyến công tác xa và việc tiếp xúc và gặp mặt thường xuyên sẽ chẳng thể tránh khỏi việc va chạm thể xác, 90% các cô trợ lý sẽ ngoại tình với chính xếp của mình.

4. Y tá

Chẳng ai có thể nghĩ rằng một cô y tá bận rộn và thường xuyên phải trực đêm lại có thể ngoại tình, tuy nhiên điều quan trọng là họ có một khoảng thời gian thoải mái trong ca trực và họ có thể ngoại tình tại chính bệnh viện của mình.

5. Nhân viên ngân hàng

Phụ nữ làm lĩnh vực ngân hàng rất dễ bị cuốn hút bởi những người đàn ông giàu có và thành đạt, hoặc ít ra chỉ với vẻ ngoài lịch sự, tao nhã thì cũng có thể khiến những cô gái làm lĩnh vực này dao động.

6. Môi giới bán hàng

Nhân viên môi giới có một gu ăn nói vô cùng trau chuốt và liền mạch, họ biết cách tạo dựng và khơi nguồn mọi vấn đề, hơn nữa có một khả năng thuyết phục tinh tế. Họ luôn biết cách hâm nóng mọi vấn đề nên họ trở nên rất cuốn hút trong mắt đàn ông. Điều này đồng nghĩa với việc họ khó có thể cưỡng lại được những cám dỗ dục vọng từ chính đối tác của mình.

7. Người theo nghệ thuật

Tâm hồn phóng khoáng, lối sống tự do, nghệ thuật buông thả là những gì có thể miêu tả về những người phụ nữ làm bên nghệ thuật

8. Vũ công

Họ cuốn hút người xem bằng chính những đường cong và chuyển động trên cơ thể mình, họ luôn suy nghĩ thoáng hơn trong chuyện tình cảm và hy sinh cho nghệ thuật theo đuổi đam mê của mình.

9. Ở nhà nội trợ

Khi phụ nữ làm nội trợ đồng nghĩa với việc họ bị bó buộc thời gian vào công việc gia đình. Giống như một con chim non bị nhốt lâu ngày, họ khao khát khám phá cái thế giới bên ngoài hơn bao giờ hết và dễ dàng ngả vào một người đàn ông có thể giải cứu họ ra khỏi không gian chật hẹp của gia đình hiện tại.

10. Người làm ngành quảng cáo (PR)

Quảng cáo, PR luôn được giới thiệu bởi những cô gái có ngoại hình nóng bỏng và cách ăn nói thu hút, hơn nữa, với công việc hiện tại, phụ nữ làm ngành này luôn tạo cho mình một tâm hồn phóng túng và một quan niệm khá dễ dãi trong chuyện tình cảm.

11. Phụ nữ kinh doanh

Phụ nữ có máu kinh doanh được ví như những bà hoàng quyền lực, họ có đầu óc và biết tính toán. Tuy nhiên họ lại rất dễ phải lòng những người đàn ông có cách nói chuyện tình cảm bởi vì “phụ nữ yêu bằng tai” Người theo thể thao

Một cô gái theo thể thao có nguồn nội lực mạnh mẽ nhưng tâm hồn thì ngược lại, họ cho rằng mình có quyền được yêu và được trân trọng nhiều hơn những người phụ nữ khác. Họ cũng có suy nghĩ thoải mái hơn trong những mối quan hệ ngoài lề.

12. Người làm nghề phục vụ

Bươn trải vì cuộc sống bằng công việc hiện tại gò bó đôi khi khiến người phục vụ muốn đánh đổi cuộc đời bằng những mối tình bên ngoài để có thể quên đi rào cản của công việc. Nữ nhân viên phục vụ có thể ngoại tình với chính ông chủ hoặc khách hàng thân thiết của mình.

Tất nhiên, không phải phụ nữ làm nghề nào trong danh sách này cũng sẽ ngoại tình, cũng không phải phụ nữ không thuộc những công việc này sẽ không ngoại tình. Đơn giản là phụ nữ làm những ngành nghề này có tỉ lệ cặp bồ cao hơn.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là ở nhân cách, bản lĩnh của người phụ nữ. Dẫu có muôn vàn lý do nhưng nếu không còn hạnh phúc với hôn nhân, hãy dũng cảm bước khỏi đó để tìm một vòng tay khác, tuyệt đối đừng hạ thấp nhân phẩm của mình bằng việc lén lút ngoại tình chị em nhé!

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.