SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những mỹ nhân tuổi Dần xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt

08:18, 03/02/2022
(SHTT) - Nhiều nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt cho thấy quý cô tuổi Dần không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn viên mãn trong cuộc sống riêng.

Tăng Thanh Hà (1986)

Tăng Thanh Hà - "ngọc nữ" đình đám một thời của màn ảnh Việt sắp bước sang tuổi 36 vào năm mới. Nhan sắc của diễn viên Hương Phù Sa luôn là chủ đề được đông đảo cư dân mạng để mắt bởi quá nổi bật, cuốn hút. Sở hữu gương mặt khả ái với đôi mắt có chiều sâu, sống mũi cao và đôi môi trái tim hiếm thấy, cô gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Gu thời trang của bà mẹ 3 con cũng vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng thừa sức bật lên được khí chất sang trọng quý phái.

tang thanh ha

 

Rời xa showbiz đã lâu, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần đăng đàn hình ảnh mới lên mạng xã hội. Người đẹp được nhận xét dù làm dâu nhà hào môn danh giá nhưng vẫn giữ được sự đơn giản trong cách sống cũng như suy nghĩ của mình. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và 3 người con "đủ nếp đủ tẻ" ngoan ngoãn.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 cũng là quý cô tuổi Dần nổi tiếng của Vbiz. Năm 2021 vừa qua là một năm thành công của người đẹp khi cô đăng quang ngôi vị "Miss Grand International 2021" (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021). Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp này.

Không những sở hữu sắc vóc đỉnh cao với chiều cao 1m7 cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 83 - 62 - 92 cm, Thùy Tiên còn là nàng hậu có kiến thức sâu rộng đặc biệt là khả năng ngoại ngữ tốt.

thuy tien

 

Tân Hoa hậu Hòa Bình Thế giới Thùy Tiên hiện là cái tên đình đám nhất nhì showbiz Việt, cô được khán giả mong chờ với những hoạt động mới sau khi đăng quang.

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh sinh năm 1986, là diễn viên - ca sĩ nổi tiếng. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m55) nhưng Sĩ Thanh lại có vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Nhờ có gu thẩm mỹ thời trang, người đẹp 8X luôn xuất hiện nổi bật không kém dàn chân dài showbiz. Về đời tư, Sĩ Thanh từng hẹn hò với Huỳnh Phương được 1 năm, cặp đôi chia tay tháng 11/2020. Trước Huỳnh Phương, cô từng hẹn hò với Hạo Đông.

si thanh

 

Á hậu Thụy Vân 

Thụy Vân là Á khôi 1 Hoa khôi Học Đường 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2006, trước khi đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất và danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. 

Sau đó, Thụy Vân không tham gia showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h" với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo. Nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

thuy van

 

Tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương, lại có danh hiệu nhưng Thụy Vân chưa bao giờ dừng lại việc học của mình. Cô học thêm 2 năm cao học và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA cùng nhiều sinh viên cùng khóa. Á hậu Thụy Vân còn vinh dự là một trong 5 gương mặt xuất sắc của khóa học. Trong ngày nhận bằng, Thụy Vân rất hạnh phúc khi được cả gia đình gồm bố mẹ, em trai, con trai đến chúc mừng.

Hiện tại cô trở thành một trong những BTV cứng của chương trình "Chuyển động 24h". Xinh đẹp, giỏi giang nên nhiều người rất quan tâm đến đời tư của Thụy Vân nhưng Thụy Vân cực kỳ kín tiếng.

Nói về việc kín tiếng này, Thụy Vân chia sẻ với VietNamNet: "Anh không thích bị truyền thông chú ý vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Anh ấy khá khép mình, không bao giờ đồng ý để vợ đăng ảnh mình lên Facebook. Đôi khi đăng một tấm ảnh gia đình tôi phải "xin phép" anh ấy, rồi cũng bị "kiểm duyệt" xem có "che chắn" cẩn thận không rồi mới được đăng".

Hiện tại, Thụy Vân có trong tay nhiều thứ mà ai cũng mong ước: sắc đẹp, tài năng và gia đình hạnh phúc nhờ vào sự khéo léo, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân của mình. 

Thúy Diễm

Thúy Diễm cũng là một quý cô tuổi Dần của showbiz Việt. Diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú với nụ cười tươi duyên dáng "đốn tim" cộng đồng mạng. Xuất thân là người mẫu nhờ chiều cao ấn tượng, cô dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Thời điểm hiện tại, người đẹp đã trở thành một trong những diễn viên có độ phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh nhỏ.

thuy diem

 

Đã trải qua một lần sinh nở, Thúy Diễm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Theo đó, diễn viên Gia Đình Là Số 1 (phần 2) rất chăm chỉ luyện tập thể thao hàng ngày để giữ vững sắc vóc của mình. Cô cũng đang có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Lương Thế Thành và con trai.

Hà Châu

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.