SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay

15:29, 06/03/2017
(SHTT) - Toyota Yaris iA, Chevrolet Cruze, Toyota Prius, Mazda MX-5 Miata, Kia Optima... được đánh giá là những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay do Consumer Reports bầu chọn thông qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt với nhiều tiêu chí do người tiêu dùng đặt ra.

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay - Toyota Yaris iA

Được phát triển dựa trên Mazda2, Toyota Yaris iA đã thừa hưởng nhiều ưu điểm của hãng xe này đó là nột thất được thiết kế sang trọng, tinh tế, kết hợp với hệ thống lái linh hoạt. 

nhung mau xe o to dang mua nhat hien nay Toyota Yaris iA

 

Không chỉ vậy, mẫu xe này còn được đánh giá cao bởi đây là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, được tích hợp hệ thống ngăn ngừa va chạm ở tốc độ thấp và có camera chiếu hậu tiêu chuẩn.

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay - Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người với thiết kế mạnh mẽ nhưng lại vô cùng lịch lãm, nổi bật với cụm đèn LED chiếu sáng. Nội thất xe cũng thể hiện được đẳng cấp với tiện nghi hiện đại, bọc da cao cấp, được tích hợp công nghệ toàn cầu Mylink và 4 túi khí cùng camera lùi.

nhung mau xe o to dang mua nhat hien nay Chevrolet Cruze

 

Đặc biệt hơn cả Chevrolet Cruze đã thừa hưởng được khả năng vận hành trứ danh từ chiếc sedan Mỹ bán chạy nhất toàn cầu, mang lại cho người lái cảm giác đầy hứng khởi.

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay - Toyota Prius

Toyota Prius thế hệ mới hứa hẹn mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị khi mang lại khả năng xử lý nhanh nhạy hơn, cảm giác lái chắc chắn hơn.

nhung mau xe o to dang mua nhat hien nay Toyota Prius

 

Không chỉ vậy, dòng xe này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức trung bình chỉ 4,52 lít/100 km, giúp cắt giảm chi phí vận hành. Bên trong Toyota Prius mới là màn hình màu kỹ thuật số trên cụm đồng hồ, giúp người lái dễ đọc thông số cần thiết hơn. Bên cạnh đó là màn hình tiện dụng của hệ thống thông tin giải trí.

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay - Mazda MX-5 Miata

Mazda MX-5 Miata RF 2017 được thiết kế mạnh mẽ với đường gân trải dài từ đèn pha, uốn lượn qua thân xe và kết thúc gãy gọn phía trước vòm bánh sau nhằm tối ưu hóa khả năng khí động học của mẫu xe này.

nhung mau xe o to dang mua nhat hien nay Mazda MX-5 Miata

 

Nhiều chi tiết ở ngoại thất và nội thất của mẫu xe này cũng đã được nâng cấp để mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay - Kia Optima

Kia Optima mới được đánh giá là mẫu xe sedan cao cấp thành công nhất của KIA trên toàn cầu với phong cách trẻ trung, năng động, đã đạt giải thưởng thiết kế uy tín Reddot.

nhung mau xe o to dang mua nhat hien nay Kia Optima

 

Mẫu xe này cũng được đánh giá cao về sự sang trọng cả về ngoại thất lẫn nội thất. Không chỉ vậy, Kia cũng đã cải thiện nâng cấp toàn diện tính năng vận hành, nâng cấp khung gầm điều chỉnh động cơ hộp số, cho khả năng vận hành vượt trội, mạnh mẽ khiến người lái có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời. 

Những mẫu xe ô tô đáng mua nhất hiện nay - Chevrolet Impala

Với những khách hàng hướng tới dòng sedan cỡ lớn thì Chevrolet Impala được đánh giá là lựa chọn thông minh với sự kế hợp hài hòa giữa phong cách, không gian và động cơ V6.

nhung mau xe o to dang mua nhat hien nay Chevrolet Impala

 

Model này có ngoại thất ấn tượng, độc đáo và sang trọng đồng thời ẩn chứa sức mạnh của động cơ bên trong xe.

Những tính năng an toàn được tích hợp trên xe là phanh chống bó cứng, dịch vụ OnStar của General Motors bao gồm thông báo tai nạn tự động, nút hỗ trợ khẩn cấp, mở khóa cửa từ xa và hỗ trợ xe bị mất cắp. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích