SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe ga dành cho nữ rẻ nhất thị trường hiện nay

14:00, 25/04/2018
(SHTT) - Yamaha New Cuxi 2018, Honda Activa 5G, Suzuki New Nex 125 2018, Kymco Candy HI 110cc, Kymco Like 50... hiện đang là những mẫu xe ga có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Đây cũng là những mẫu xe ga có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với các bạn nữ.

Yamaha New Cuxi 2018

Hãng xe Yamaha vừa ‘trình làng’ mẫu xe ga giá rẻ dành cho phụ nữ tại triển lãm ở Đài Loan (Trung Quốc). Chiếc tay ga cỡ nhỏ Yamaha New Cuxi 2018 sở hữu thiết kế gọn gàng, mang đậm phong cách thời trang nhắm tới phân khúc là những cô nàng hiện đại và quyến rũ.

Yamaha New Cuxi 2018

 

Yamaha New Cuxi có giá chỉ 23,6 triệu đồng.New Cuxi có 6 tùy chọn màu phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Các đường nét tổng thể của New Cuxi uốn cong mềm mại như hình chữ U; đèn LED định vị có cả ở hai bên mặt xe. Đèn hậu xe cũng thuộc loại LED với bộ đuôi vuốt rất gợi cảm.

Đèn pha tự động cùng đèn định vị LED có thể chạy cả ngày và đêm. Cụm đồng hồ thuộc loại LCD kỹ thuật số hiển thị các thông tin cần thiết.

Hiện New Cuxi có 3 phiên bản. Với phiên bản phanh thường hiện có giá 65.800 Nhân dân tệ (23,6 triệu VNĐ). Ở phiên bản phanh đĩa 68.800 Nhân dân tệ (24,7 triệu VNĐ) và 70.800 Nhân dân tệ (25,4 triệu VNĐ) với phiên bản IS.

Honda Activa 5G

Mẫu xe tay ga mới toanh của Honda vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ giá chỉ 18 triệu đồng – bằng một chiếc xe số khiến nhiều người ngạc nhiên.

Honda Activa 5G có nhiều cải biến tinh tế hơn so với xe tay ga thế hệ trước. Cụm đèn pha và đèn xi-nhan trang bị bằng đèn LED. Đây là tính năng lần đầu tiên Honda trang bị trên mẫu xe hai bánh có phân khối 110cc.

Honda Activa 5G

 

Activa 5G cũng có các tấm ốp ước bằng crôm mới. Xe còn có hai màu mới gồm màu vàng kim loại và màu đỏ. Phía trước xe móc treo, ổ khóa 4 trong 1 và tấm chắn bùn bằng kim loại dẻo dai hơn.

Activa 5G sử dụng động cơ HET, dung tích 109,19cc, cho công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.500 vòng/phút, giúp xe đạt vận tốc tối đa 83 km/h. Sản phẩm này được Honda đặt kỳ vọng sẽ đem lại sự thích thú cho tất cả các thế hệ.

Bên cạnh Activa 5G còn có phiên bản Deluxe với cụm đồng hồ kết hợp giữa tính năng kỹ thuật số và analogue cùng đèn báo tốc độ ECO, đèn báo Service Due.

Suzuki New Nex 125 2018

Nhà sản xuất Suzuki chi nhánh tại Đài Loan vừa tung ra mẫu xe tay ga mới 2018 New Nex 125 với giá rẻ chỉ 28 triệu đồng gây “sốt” trên thị trường.

Mẫu ga mới New Nex 125 có nhiều chi tiết đáng chú ý. Xe có nhiều tùy chọn như màu xanh, đen và bạc được phủ lớp mờ làm nổi bật các đường nét trên thân xe và tăng thêm độ nổi bật cho cấu trúc của xe.

Suzuki New Nex 125 2018

 

Dòng chữ cái NEX được dán phía trước, bộ yếm quây mặt xe được làm nổi bật lên, trong khi dáng vẻ tổng thể của NEX gợi nhắc người ta hình dung ra mẫu xe cỡ lớn Suzuki Burman 400.

Các trang bị khác như đèn chiếu sáng H4 và đèn định vị LED trên cả mặt trái và mặt phải. Hệ thống khởi động Easy Start đặt ở phía đầu xe nên rất thuận tiện. Ngoài ra xe còn có nút bật đèn cảnh báo rất hiện đại.

Kymco Candy HI 110cc

Được cải tiến từ dòng xe Kymco Candy 4U - vốn đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu, Kymco Candy Hi 110 hoàn toàn mới có thiết kế năng động, hiện đại và giàu phong cách thời trang hơn. Nằm trong phân khúc xe tay ga tầm trung hướng đến giới trẻ năng động, nên Kymco Candy Hi 110 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision, Yamaha Mio hay Suzuki SkyDrive.

Kymco Candy HI 110cc

 

Sử dụng động cơ xăng có dung tích 110cc, làm mát bằng gió, Kymco Candy Hi 110 vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Vì vậy đây là lựa chọn rất phù hợp cho các học sinh, sinh viên và phụ nữ, những người cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi.

Xe ga Kymco Like 50

Mẫu xe tay ga Kymco Like 50 sở hữu những đường cong và bầu, rất phù hợp với các khách hàng trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Thuộc phân khúc xe tay ga 50cc nên mẫu xe này không cần đòi hỏi bằng lái A1. Tuy nhiên chỉ có 50cc nhưng Like 50 lại sở hữu nhiều tiện ích.

Xe ga Kymco Like 50

 

Like 50 được hãng xe máy Kymco thiết kế với tổng thể gồm; dài 1.845 mm, rộng 685 mm, cao 1.125 mm, trọng lượng thô ở mức 101 kg. Xe trang bị phanh tang trống cho cả hai bánh, vành đa chấu 12 inch.

Kymco Like 50 sử dụng động cơ làm mát bằng không khí, công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Kymco định giá mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này ở mức 23 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Thảo Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.