SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu váy cưới vừa đẹp vừa quyến rũ dành cho cô dâu tổ chức tiệc cưới trên bãi biển

16:15, 27/08/2018
(SHTT) - Cô dâu nào cũng muốn chọn cho mình những bộ váy cưới lung linh, bồng bềnh nhất trong ngày cưới. Tuy nhiên, nếu tổ chức tiệc cưới trên bãi biển thì không phải bộ váy nào cũng phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý mẫu váy cho cô dâu khi tổ chức tiệc cưới trên biển.

Kiểu dáng chữ A

Kiểu váy này không chỉ đơn giản giúp bạn thoải mái di chuyển, vận động trên bãi biển mà nó còn phù hợp với mọi dáng người,  từ dáng quả táo, dáng quả lê hay dáng người thước kẻ. Kiểu váy này chủ yếu nhấn vào các đường viền ở cổ và lưng, rất nữ tính.

Kiểu dáng Nữ thần

Bãi cát trắng và bờ biển làm chúng ta gợi nhớ đến Nữ thần Hy Lạp Aphrodite – người được sinh ra từ bọt biển. Một đám cưới trên bãi biển chính là thời điểm hoàn hảo để bất cứ người phụ nữ tái hiện lại hình ảnh của người nữ thần biển cả. Chiếc váy này hoàn toàn phù hợp với hình tượng nữ thần và không khí lãng mạn trong ngày trọng đại.

Váy cưới ngắn

Tuy chiếc váy cưới ngắn hiếm khi được nhìn thấy ở những Đám Cưới truyền thống, nhưng đối với những Tiệc Cưới ngoài trời, thì đây lại là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoát ra khỏi những khuôn khổ, rườm rà của những chiếc áo cưới truyền thống.

Váy cưới xẻ đùi

Đây là kiểu váy cưới dành cho những cô dâu có dự định tổ chức đám cưới ở biển với chất liệu mềm, nhẹ, xẻ đùi cao sexy.

Váy đuôi cá

Váy đuôi cá cúp ngực may bằng chất liệu có hoa văn nổi kiêu sa. Nếu cô dâu mặc bộ áo cưới này thì chẳng khác nào một nàng tiên cá xinh đẹp trên cạn cả. 

Kiểu váy cổ chữ V

Kiểu váy có cổ chữ V rất hút ánh nhìn của người đối diện, nó đem lại sự quyến rũ cho cô dâu. Bộ váy này dù mặc đẹp nhất khi cô dâu thanh mảnh nhưng kể cả những cô gái không có chiều cao hoàn hảo cũng mặc rất đẹp.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.