SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017

06:36, 03/02/2017
(SHTT) - Mercedes-AMG Project One, Aston Martin AM-RB 001, McLaren 720S, Chevrolet Corvette C8 và Pagani Huayra mui trần chính là 5 mẫu xe được giới chơi xe chờ đón nhất vào năm 2017. Những mẫu xe này đã thiết lập những tiêu chuẩn mới cho làng siêu xe toàn cầu.

Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Mercedes-AMG Project One

Mercedes-AMG Project One chính là siêu phẩm đang rất được chờ đợi của hãng xe nổi tiếng và họ cũng đang gấp rút để chuẩn bị cho ra mắt siêu xe với tham vọng chiếm lĩnh thị trường.

Mercedes-AMG Project One

 Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Mercedes-AMG Project One

Theo tiết lộ thì Mercedes-AMG Project One chứa đựng khối động cơ mạnh mẽ nhất từ trước tới nay với sức mạnh lên tới 1000 mã lực khi được trang bị động cơ 1.6L tăng áp từ các mẫu xe F1. Về thiết kế thì siêu phẩm này chính là sự kết hợp giữa các mẫu xe đua F1 của Mercedes-Benz với sự sang trọng của dòng Mercedes-AMG hiện tại. Hãng xe có thương hiệu ngôi sao 3 cánh cũng chỉ sản xuất giới hạn với khoảng 200 chiếc trên toàn cầu và mức giá dự kiến là 2,5 triệu USD.

Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Aston Martin AM-RB 001

Aston Martin AM-RB 001 cũng chính là siêu phẩm hứa hẹn gây sốt trong phân khúc những mẫu xe đua tới đường phố. Cha đẻ của thiết kế mới nhất này chính là ông Marek Reichman, trưởng nhóm thiết kế lừng danh cùng với sự giúp sức của kỹ sư trưởng Adrian Newey tới từ Red Bull.

Aston Martin AM-RB 001

 Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Aston Martin AM-RB 001

Mang tỷ lệ công suất/trọng lượng là 1:1, hay 1 mã lực/kg nên nó có khả năng vận hành mà chưa một mẫu siêu xe nào ở thời điểm hiện tại có thể đạt tới. Dự kiến hãng sẽ cho sản xuất 99 - 150 phiên bản, trong đó sẽ có 25 mẫu là phiên bản đường đua.

Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - McLaren 720S

Triển lãm ô tô Gevena 2017 sẽ được diễn ra vào tháng 3 tại Thụy Sỹ đang được chờ đón và cùng với đó thì 1 siêu phẩm nổi bật cũng được dự đoán sẽ tỏa sáng tại triển lãm này chính là McLaren 720S.

McLaren 720S

 Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - McLaren 720S

Với động cơ 3.8L, tăng áp kép, V8, sản sinh công suất 710 mã lực, McLaren 720S chính là siêu xe có sức mạnh hàng đầu cũng thương hiệu xe nổi tiếng này. Đồng thời McLaren 720S còn có tính khí động học cao nhất từ trước đến nay cùng hệ khung gầm dạng carbon monocoque thế hệ mới nhất chính vì vậy rất có thể McLaren 720S sẽ đạt mức giá cao nhất lịch sử.

Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Chevrolet Corvette C8
Chevrolet Corvette C8

 Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Chevrolet Corvette C8

Chevrolet Corvette C8 chính là sản phẩm đầu bảng của GM và thiết lập 1 tiêu chuẩn xe mới, mạnh mẽ nhất cũng như khẳng định được vị thế khi các đối thủ đã đạt được nhiều bước tiến mới.

Theo tiết lộ thì Chevrolet Corvette C8 không còn động cơ đặt trước và hệ dẫn động cầu sau mà nó được cải tiến khi sở hữu khối động cơ V8 đặt giữa. Đây cũng là 1 đối thủ đáng gờm của các dòng xe hiện tại như Ferrari 458 Italia, Porsche 911 Turbo hay Nissan GT-R.

Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Pagani Huayra mui trần

Với giới siêu giàu và sành xe thì Pagani Huayra luôn là cái tên được chú ý nhất với độ hiếm và mức giá đắt đỏ chính vì vậy phiên bản mui trần của "thần gió" này chắc chắn được chờ đợi hơn bao giờ hết. 

Pagani Huayra mui tRAN

 Những mẫu siêu xe hứa hẹn sẽ thống trị trong năm 2017 - Pagani Huayra mui trần

Huayra Roadster được cho là sẽ mang động cơ 6.0L, tăng áp kép, V12, sản sinh công suất cực đại tới 750 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra mui trần có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.