SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 21/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng cô hồn

10:46, 21/08/2018
(SHTT) - Theo tâm niệm của người dân Việt Nam, vào tháng 7 cô hồn, người dân thường kiêng cữ việc mua sắm đồ đặc đặc biệt là các tài sản có giá trị lớn. Đó cũng là lý do khiến tháng 7 âm lịch hằng năm trở thành tháng bán hàng giảm giá của hầu hết các hãng ô tô trên thị trường.

Mitsubishi

triton_athele

 Mẫu Mitsubishi Triton có xe giảm đến 50 triệu đồng.

Mitsubishi đang hạ giá mạnh cho toàn bộ các mẫu xe cỡ nhỏ như Mirage với mức giảm từ 15 – 30 triệu đồng. Mẫu Mitsubishi Triton có xe giảm đến 50 triệu đồng. Bắt đầu từ tháng 8, Attrage cũng chỉ còn giá 395 triệu đồng, trong khi giá cũ là 410 triệu đồng.

Ngoài ra Mitsubishi Pajero Sport được hưởng thuế nhập khẩu 0% cũng được giảm giá mạnh tay, hiện tại giá bán niêm yết của sản phẩm này là 1,062 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá bán tại đại lý có thể giảm xuống chỉ 1,033 tỷ đồng.

Ba phiên bản xe nhập khẩu từ Thái Lan được hưởng thuế 0% khác là Gasonline 4x4 AT, Gasonline 4x2 AT Premium và Gasonline 4x4 AT Premium trước đây có giá bán từ 1,25-1,426 tỷ đồng thì nay giảm xuống chỉ còn 1,16-1,25 tỷ đồng.

Ford

FordEcoSportTitanium-214c

 

Sang tháng 8, bản tiêu chuẩn Trend và bản cao cấp Titanium đã được điều chỉnh mức giá nhằm cạnh tranh với các mẫu xe khác hạng sedan sắp ra mắt.

Cụ thể, Ford Focus đang được chào giá là 560 triệu đồng(Trend) và 730 triệu đồng (Titanium), giảm từ 40-66 triệu đồng so với tháng trước.

Có thể nhà sản xuất đang giảm giá để kích cầu cho dòng xe này bởi nửa đầu năm 2018, doanh số bán của Ford không mấy khả quan, chỉ bằng một phần nhỏ so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mazda

Mazda_CX5_2018_mazda.tinxehoi.net_

 

Hồi tháng 6, CX-5 từng có đợt sale hàng khủng chưa từng có tại Việt Nam, thì đến tháng 8 này, mẫu CX-5 lại tiếp tục giảm kịch sàn. Hiện tại, CX-5 có giá từ 802 đến 908 triệu đồng, kèm theo quà tặng 9 triệu. Mức giá ra khỏi đại lý của xe thực chất là từ 793 đến 899 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số đại lý Mazda còn giảm thêm khoảng 10 triệu đồng cho dòng xe này để chạy doanh số. So với tháng 7, hiện giá thực tế của Mazda CX-5 giảm từ 40 đến 50 triệu đồng.

Honda

0001629honda_crv_2018

 

Kể từ ngày 8/8, mức giá mới của mẫu Honda CR-V giảm mạnh từ 110 đến 170 triệu đồng tùy từng phiên bản. Cụ thể, Honda CR-V 2.0 AT, 2.4 AT và 2.4 AT TG đang có giá lần lượt là 898 triệu, 988 triệu và 1,028 tỷ đồng. Đây cũng là mức giảm mạnh nhất của dòng crossover này tại Việt Nam từ trước đến nay. Không chỉ CR-V, hai dòng xe sedan của Honda là Accord và Civic cũng giảm giá lần lượt 192 và 52 triệu đồng trong tháng này.

Khuyến mãi quà tặng

Nhiều hãng xe khác thay vì giảm giá trực tiếp trên sản phẩm thì lại tổ chức các chương trình khuyến mại lớn tri ân khách hàng.

Nissan áp dụng chính sách tặng quà liền tay cho khách mua hàng khi mua các sản phẩm phụ bao gồm phụ kiện SG với đầu AVN, bộ Body Aerokit, cửa sau và thảm sàn, camera, gương chiếu hậu, công tắc điều khiển cửa, cánh lướt gió, …

Toyota Việt Nam cũng tiếp tục thực hiện chính sách khuyến mại hỗ trợ phí trước bạ trị giá 30 triệu cho Vios và 40 triệu cho Corolla. Ngoài ra, dòng xe Vios cũng có giá bán tại đại lý thấp hơn so với niêm yết. Vios E số sàn chỉ còn 490 triệu đồng ở một số đại lý.

Bình An (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Audi đã chính thức giới thiệu mẫu xe Audi Q6 e-tron. Đây là chiếc xe điện đầu tiên của hãng được phát triển trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE).
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Nvidia có kế hoạch mua chip bộ nhớ băng thông cao từ Samsung, một thành phần quan trọng trong bộ xử lý AI. Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc cố gắng bắt kịp đối thủ SK Hynix, công ty gần đây đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip bộ nhớ băng thông cao thế hệ tiếp theo.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới đây đã phân tích sâu hơn về vai trò của chất nhầy, một chất dính thường xuất hiện trong mùa lạnh và mùa cúm, từ đó mở ra tiềm năng mới cho nền y học hiện đại.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn internet hàng đầu Trung Quốc, Tencent Holdings, mới đây đã ra mắt mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới có khả năng chuyển đổi hình ảnh thành video, cạnh tranh trực tiếp cùng các chatbot AI ChatGPT của OpenAI và Sora.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người có khả năng uốn dẻo quá mức ở các khớp có nguy cơ mắc Covid kéo dài cao hơn 30%.
Liên kết hữu ích
  • Mua lexus es250 giá ưu đãi, hỗ trợ trả góp