SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu điện thoại được đánh giá cao nhất năm 2018

07:13, 26/08/2018
(SHTT) - Với sự ra mắt liên tiếp của những mẫu điện thoại mới, giới công nghệ trong năm 2018 đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những mẫu điện thoại đã và chuẩn bị được ra mắt đều được đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả.

OnePlus 6

Với OnePlus 6, hãng điện thoại Trung Quốc đang định nghĩa lại ngôn ngữ thiết kế cho các sản phẩm của hãng bằng việc trang bị một mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính. 

oneplus6

 

Giống như trên các thế hệ trước, OnePlus 6 sở hữu một cấu hình thuộc hàng top hiện nay với con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất, đi kèm là dung lượng RAM 8GB. Đây cũng là lần đầu tiên mà hãng tung ra một phiên bản bộ nhớ lên đến 256GB cho flagship của mình. Về mặt trước, màn hình của máy sẽ có một thiết kế “tai thỏ” theo xu hướng hiện nay. Việc trang bị “tai thỏ” theo OnePlus tuyên bố, là để tối ưu hóa viền màn hình sao cho mỏng gọn nhất, kèm theo đó là khả năng chống nước.

Samsung Galaxy Note 9

Tối ngày 23/8, không có màn sale off nào nhưng hàng nghìn người dùng tại Việt Nam cũng xếp hàng tại nhiều điểm bán lẻ, để chờ đón chiếc smartphone đẳng cấp nhất của Samsung - Galaxy Note9.

Samsung Galaxy Note 9

 

Theo cảm nhận của những người đầu tiên sở hữu Galaxy Note9, họ tỏ ra ấn tượng với thời lượng pin của sản phẩm, các tương tác mới trên bút S Pen như chụp ảnh từ xa, thay vì chỉ phục vụ nhu cầu vẽ, ghi chú như trước đây. Các tín đồ Galaxy Note cũng tỏ ra hài lòng với việc Samsung nâng cấp mạnh mẽ dung lượng lưu trữ trên Galaxy Note9 với các bản 128 và 512 GB.

Galaxy Note9 trang bị màn hình 6,4 inch (lớn nhất từ trước đến nay) Quad HD, RAM tối đa 8 GB, camera kép 12 megapixel với khả năng thay đổi khẩu độ, pin 4.000 mAh. Model cho thị trường Việt Nam sử dụng con chip Exynos 9810 với 3 màu là đồng ánh kim, đen huyền bí và xanh đại dương.

Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 là một trong những flagship đáng mua nhất hiện nay nhờ thiết kế đẳng cấp, cấu hình cực mạnh cùng các tính năng vô cùng hiện đại như camera thay đổi khẩu độ, quay phim siêu chậm hay AR Emoji.

Samsung Galaxy S9

 

Galaxy S9 sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như trên Galaxy S8 với màn hình vô cực tinh tế, các đường nét hoàn hảo gần như đạt đến mức tuyệt đối. Đi kèm với đó là khung viền kim loại chắc chắn và mặt lưng kính bóng bảy. Máy ra mắt với hai màu đen huyền bí và tím lilac mộng mơ. Một điểm mới trong thiết kế Galaxy S9 nữa khiến người dùng cực kỳ hài lòng là việc cảm biến vân tay được chuyển từ phía ngang camera xuống phía dưới. Nhờ vậy, người dùng dễ thao tác hơn và cũng mang lại sự hài hòa trong bố trí.

Sở hữu con chip Exynos 9810 cùng bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, Galaxy S9 mang lại hiệu năng mạnh nhất nhì trong giới smartphone hiện nay. Máy mang lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà và nhanh nhạy, đa nhiệm tốt và sẵn sàng “chiến” mọi lọa game mobile với mức thiết lập đồ họa cao nhất.

Ngoài ra, trong những tháng cuối năm, người dùng vẫn đang mong chờ các smartphone khác:

3 mẫu iPhone mới:

Các nhà phân tích dự đoán Apple sẽ phát hành ba chiếc iPhone mới trong năm nay: Phiên bản cập nhật của iPhone X, phiên bản "Plus" lớn hơn của iPhone X và một chiếc iPhone có cùng công nghệ màn hình LCD như iPhone 8.

Google Pixel 3

Trong nhiều tháng nay, chúng ta nghe nhiều thông tin về điện thoại tiếp theo của Google, có thể được gọi là Pixel 3 và Pixel 3 XL. Có vẻ như Google đã thiết kế chiếc điện thoại của mình để trông giống iPhone X hơn, với "tai thỏ" và cảm biến ở mặt trước. Mẫu điện thoại này cũng sẽ tập trung vào camera: Pixel 2 có camera tốt nhất hiện nay, do đó, Pixel 3 sẽ có khả năng sẽ còn có camera tốt hơn.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.