SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu chân váy sinh ra là để cho cô nàng chân voi

07:24, 11/12/2018
Nếu tạo hóa không cho bạn 1 đôi chân thon gọn và thẳng tắp thì có hề gì. Chỉ 1 vài bí quyết nhỏ trong lựa chọn trang phục là bạn có thể che được tuyệt đối khuyết điểm chân voi của mình.

Nhiều cô nàng chân voi, đùi ếch rất ngại mặc váy vì nghĩ rằng nó sẽ tố cáo toàn bộ nhược điểm cơ thể. Thực tế không phải như vậy, bạn hoàn toàn có thể mặc váy 1 cách xinh xắn và thời thượng. Hãy lựa chọn những mẫu váy  "thần kỳ" sau, mọi người sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về bạn. 

Chân váy xếp li nhỏ

Đây là mẫu váy đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Sự nhẹ nhàng thướt tha có chút bóng bẩy và sang trọng của mẫu chân váy xếp li nhỏ khiến cánh chị em đứng ngồi không yên. Với những màu sắc hot trend hiện nay như xanh navy, nâu hay hồng vỏ đỗ...những chị em cahan voi có thể tha hồ mix đồ cùng với áo len, áo phông. Thêm đôi boots cổ thấp hay sneakers nữa là chị em đã có được vẻ bề ngoài hoàn hảo, mọi người sẽ quên ngay nhược điểm chân to của bạn. 

Chân váy len


Vào mùa đông chân váy len là 1 lựa chọn không hề tồi khi sự dầy dặn ấm áp có thể giúp chị em vượt qua cái lạnh giá của thời tiết. Hơn nữa với độ ôm vừa phải và chiều dài qua gối sẽ giúp chị em trở nên duyên dáng, quyến rũ  hơn. Đặc biệt chiếc chân váy này cho đến này  không có bất cứ giới hạn mix&match nào chị em có thể tha hồ mix cùng các loại áo mà không sợ lệch tone , chỉ cần để ý 1 chút tới màu sắc là đủ.Nhớ chọn 1 đôi boots có độ cao vừa phải để thoải mái trong di chuyển đồng thời cải thiện chiều cao của mình chị em nhé. 

Chân váy dạ

Cùng với len thì dạ cũng là chất liệu của mùa đông. Bạn có thể lựa chọn những mẫu chân váy có độ  bồng xòe vừa phải, đủ để mọi người “chất ngất” trong sự duyên dáng thay vì tập trung vào đôi chân mà bạn đang muốn che đi. Chân váy dạ sẽ trở nên hợp thời hơn khi được mix cùng áo dạ hoặc len, thêm chiếc áo cardigan, blazer hay áo trench coat nữa là bạn sẽ đủ sức để nổi bật giữa đám đông mà vẫn vô cùng  ấm áp, chuẩn mốt. Tuy nhiên 1 lưu ý nhỏ dành cho bạn khi lựa chọn váy dạ đó là hãy chọn chất liệu dạ đẹp và dầy dặn bởi nếu không chiếc váy sẽ bị lộ ra những điều kém sang, hơn nữa mặc cũng sẽ không bền.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.