SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những màn cầu hôn gây xôn xao showbiz Việt: Lãng mạn hay trò lố?

07:36, 21/01/2018
(SHTT) - Màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương ngay trong đêm trao giải Mai Vàng vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi. Trước đó showbiz Việt cũng từng xôn xao với những màn cầu hôn nơi đông người.

Trường Giang chiếm sóng Mai Vàng khi cầu hôn Nhã Phương

Ngay khi được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên sân khấu xuất sắc, Trường Giang đã khiến cả hội trường lễ trao Giải Mai vàng hỗn loạn vì màn cầu hôn của mình. Không phải là một nơi lãng mạn với nến và hoa, nhưng Trường Giang đã gây chú ý mạnh mẽ với cách cầu hôn đặc biệt này của mình. “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”, lời cầu hôn chân thành của nam nghệ sĩ hài dành cho người yêu mình trước sự theo dõi từ hàng trăm ánh mắt và ống kính máy quay.

Tuy nhiên, xuất hiện với hình ảnh thiếu nghiêm túc: Tới muộn, quần áo xộc xệch, "chiếm diễn đàn" cầu hôn, chuyện của Trường Giang chắc chắn sẽ là một trong số những sự cố để đời mà BTC lễ trao Giải Mai vàng khó lòng quên đi được.

truong giang chiem song mai vang de cau hon nha phuong

 

Nữ đạo diễn của chương trình - Mai Thắm - đã bày tỏ sự khó chịu trước hành động của Trường Giang trên trang cá nhân: "Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn".

Trong khi MC Quý Bình bị fan của Trường Giang chỉ trích vì… làm hỏng không khí của màn cầu hôn thì 2 nghệ sĩ có tên ở hạng mục Nam và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất lại không được xuất hiện trên sóng truyền hình chỉ vì quá thời lượng.

"Hậu quả" của màn cầu hôn chưa dừng lại ở đó, anh trai của nam diễn viên cũng tỏ thái độ không hài lòng với Trường Giang về màn cầu hôn này. Thậm chí, anh tuyên bố:

 "Tui không liên quan tới cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình!".

Ngay cả nhân vật chính của màn cầu hôn - Nhã Phương vì bất ngờ nên đã khá bối rối và khó xử.

Trấn Thành với màn cầu hôn ngôn tình dành cho Hariwon

Trấn Thành - Hari Won đến được với nhau cũng phải trải qua thời gian đầy sóng gió. Trước đó, cả hai từng có mối tình sâu đậm với người khác nhưng rồi chia tay bất ngờ. Họ công khai tình cảm và nhận phải những lời chỉ trích, không hài lòng từ nhiều người. 

tran thanh hari won

 

Ngày 12/7/2016, Trấn Thành bất ngờ có màn cầu hôn bí mật với Hari Won sau nhiều sóng gió, áp lực dư luận phải đối mặt. Chỉ khi những hình ảnh được chia sẻ, khán giả mới vỡ lẽ nam danh hài cũng hết sức "ngôn tình". Anh lựa chọn một quán bar và trang trí lung linh. Khi bà xã từ nước ngoài về lúc nửa đêm đã được dẫn đến địa điểm chuẩn bị sẵn. Tại đây, giọng ca Hương đêm bay xa chính thức được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn và bó hoa hồng rất to. Đám cưới của họ chính thức diễn ra vào cuối năm 2016.

Chúng Huyền Thanh được cầu hôn ngay trong ngày sinh nhật

Vào tháng 12/2017, khi đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Chúng Huyền Thanh quyết định bỏ thi vì lý do sức khoẻ. Cùng thời điểm đó, cô tổ chức hôn lễ với bạn trai Jay Quân. Dư luận nghi ngờ cô bỏ thi để gấp rút tổ chức đám cưới vì mang thai. Tuy nhiên, cô phủ nhận điều đó.

chung huyen thanh duoc cau hon

 

Trước đó, vào tối 3/12/2017, đúng ngày sinh nhật Chúng Huyền Thanh, cô được bạn trai cầu hôn tại khu phố Tây Bùi Viện (TP.HCM). Jay Quân hát tặng bạn gái ca khúc mới do anh tự sáng tác, sau đó anh quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn. Cặp đôi quen biết nhau từ nhiều năm trước và công khai hẹn hò cuối năm 2016. Đám cưới của cả 2 diễn ra vào 28/12/2017.

Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu

Vào năm 2015, tại một lễ trao giải âm nhạc được tổ chức ở TP.HCM, vượt qua các nhạc sĩ đình đám, chiếc cúp đã được trao về tay nhạc sĩ Khánh Đơn ở hạng mục Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng dành cho hàng loạt bản hit được anh sáng tác riêng cho Lương Bích Hữu rất được cộng đồng mạng yêu thích.

khanh don cau hon luong bich huu

 

Nam nhạc sĩ chia sẻ anh cảm thấy rất xúc động và bất ngờ bởi không biết mình được đề cử mà đến tham gia để đại diện cho Lương Bích Hữu. Trong khoảnh khắc nhận giải, Khánh Đơn đã có hành động hết sức "táo bạo" nhưng cũng đầy lãng mạn khi cầu hôn bạn gái 4 năm của mình là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu.

"Chào Hữu. Anh cám ơn em đã là một động lực để anh thay đổi rất nhiều và được như ngày hôm nay. Anh cám ơn tình yêu của em rất nhiều và anh cũng rất yêu em. Chúng ta đã quen nhau được 4 năm và anh hy vọng sau chuyến lưu diễn này, anh với em sẽ sắp xếp một ngày nào đó thật rảnh, mời anh em bạn bè đến để có thể tổ chức đám cưới". Hành động của nam nhạc sĩ đã khiến các khán giả hết sức cảm động. Bản thân anh cũng không ngăn được dòng nước mắt.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn này, ai cũng nghĩ rằng cặp đôi sẽ có một kết cục đẹp nhưng họ lại kết thúc mối quan hệ mà không có lý do chính xác.

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhiều sóng gió sau màn cầu hôn rình rang

Trương Quỳnh Anh - Tim gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cùng đóng chung trong bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều giữ kín thông tin hẹn hò cho đến tháng 03/2012, người hâm mộ vô tình bắt gặp hình ảnh Trương Quỳnh Anh mang thai và đang cùng Tim đi sắm đồ em bé. Cặp đôi lúc đó cũng không đích thân lên tiếng về vụ việc mà chỉ thông qua đại diện phát ngôn.

tim va truong quynh anh

 

Sau đó, khi trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Trương Quỳnh Anh khẳng định, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên mặt giấy tờ pháp lý, cô và Tim đã chính thức là vợ chồng.

Tim chính thức cầu hôn Trương Quỳnh Anh trưa 15/08/2016. Trong clip cầu hôn, Tim tâm sự nhiều lời ngọt ngào dành cho bạn đời, anh không quên hỏi cô: “Hãy làm vợ anh nhé” và được con trai ở bên cổ vũ: “Mẹ lấy ba nhé”. Sau khi đoạn clip được phát, Tim xuất hiện với một bó hoa hồng trên tay, mang theo nhẫn cưới quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Quá hạnh phúc trước hành động lãng mạn của Tim, Trương Quỳnh Anh bật khóc, gật đầu đồng ý.

Ngỡ tưởng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp cho câu chuyện tình sau bao năm thì vào tháng 12/2017, nhiều người bất ngờ khi trên mạng rò rỉ loạt ảnh khá tình tứ của MC Bình Minh và nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến dư luận xôn xao. Theo những bức ảnh được chia sẻ, cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Sự việc ồn ào chưa kịp lắng xuống thì trên mạng xã hội lại xuất hiện những hình ảnh được cho là chụp lại quyết định "Công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận của các đương sự" của vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn nói trên. Có vẻ như câu chuyện của Tim và Trương Quỳnh Anh chưa khi nào hết ồn ào.

Linh Đan (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.