SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những lý do U23 Việt Nam cần thận trọng trước đối thủ U23 Uzbekistan

11:07, 26/01/2018
(SHTT) - Phô diễn lối chơi đầy cảm hứng, hàng công đầy tốc độ và sáng tạo... là những điểm U23 Việt Nam cần thận trọng khi đối mặt với U23 Uzbekistan trong trận chung kết.

Trải qua hơn 500 phút đầy căng thẳng, kịch tính, U23 Việt Nam chính thức có mặt trong đêm chung kết diễn ra lúc 15h ngày thứ Bảy 27/1. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết là Uzbekistan- đội hình đã phô diễn lối chơi đầy cảm hứng để góp mặt trong trận chung kết. Họ là đội bóng rất năng nổ, tự tin và có lối đá đẹp mắt nhất giải đấu.

bong da

Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Ngoài trận thua duy nhất với tỷ số 0-1 trước Qatar trong ngày khai mạc, Uzbekistan đã thắng liên tiếp 4 trận. Đặc biệt, họ ghi được 4 bàn vào lưới của cả U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc trong vào knock-out.

Tổng cộng, đoàn quân của HLV Ravshan Khaydarov đã ghi được 10 bàn thắng tại giải đấu này trong khi chỉ để thủng lưới 2 bàn. Chuyên gia Gabriel Tan nhấn mạnh, U23 Việt Nam phải đặc biệt quan tâm đến hàng công đầy tốc độ và sáng tạo của đối thủ đến từ Trung Á nếu không muốn phải nhận trái đắng ở trận chung kết.

Cái tên đầu tiên cần lưu tâm khi nhắc tới U23 Uzbekistan là đội trưởng Zabikhillo Urinboev. Tiền đạo 22 tuổi này mới ghi được 1 bàn tại giải đấu, nhưng vai trò của anh không chỉ là đưa bóng vào lưới.

Bên cánh trái, Khamdamov đặc biệt ưa thích thực hiện những pha xuyên phá hàng phòng ngự dựa trên tốc độ của mình. Nếu bị theo kèm quá chặt, anh sẽ cùng hậu vệ Komilov thực hiện những pha chồng biên trước khi đưa bóng vào phía trong cho tiền đạo dứt điểm.

bong da 1

Phô diễn lối chơi đầy cảm hứng, hàng công đầy tốc độ và sáng tạo...là những điểm U23 Việt Nam cần thận trọng khi đối mặt với U23 Uzbekistan  

Mũi tấn công đáng sợ nhất của U23 Uzbekistan lại là cầu thủ chạy cánh phải, Jasurbek Yakhshiboev. Cầu thủ này hội tụ những phẩm chất của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu, từ tốc độ, sự khéo léo đến khả năng dứt điểm, tất cả đều ở mức tiệm cận hoàn hảo. Hiện anh đang là chân sút hiệu quả nhất của Uzbekistan tại giải năm nay với 3 bàn thắng.

(Video: U23 Uzbekistan gặp U23 Nhật Bản)

Nhận định về lối chơi của 2 úng viên cho chức vô địch châu Á năm nay, chuyên gia của Fox Sports chia sẻ: "Thành công của U23 Việt Nam chủ yếu dựa trên màn trình diễn chói sáng của cầu thủ chạy cánh Nguyễn Quang Hải. Kỷ luật và quyết đoán là những từ ngữ để miêu tả về màn trình diễn của đại diện đến từ Đông Nam Á".

 

PV (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.