SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những lý do tạo nên vị thế của Phòng khám Đa khoa Tháng 8

09:08, 31/05/2023
Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 luôn lấy tiêu chí về bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, mức chi phí hợp lý là những tiền đề để xây dựng vị thế của phòng khám trong nhiều năm qua.

Môi trường ô nhiễm, cơ thể thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại, áp lực trong công việc và cuộc sống, lối sống không lành mạnh, thói quen ăn uống thiếu khoa học chính là những nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều người gặp phải các vấn đề về sức khỏe trong xã hội hiện nay.

phong kham da khoa hcm 1

 

Theo đại diện Phòng khám Đa khoa Tháng 8, trước tình trạng quá tải tại nhiều bệnh viện công lập, dẫn đến quy trình thăm khám diễn ra phức tạp, thậm chí vì quá đông đúc mà không kiểm soát được an ninh cũng đã gây ra nhiều tình trạng thất thoát tài sản của người nhà cũng như bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh.

Vì vậy, với mong muốn mang đến cho người bệnh trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng với cảm giác "đi khám bệnh như đi du lịch", Phòng khám Đa khoa Tháng 8 đã tập trung vào phát triển 7 tiêu chí khiến phòng khám trở thành trung tâm y tế khám bệnh đáng tin cậy với nhiều nhóm khách hàng; mang lại trải nghiệm y tế tốt nhất trên tất cả các khía cạnh.

Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn: Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là trung tâm y tế có vốn đầu tư tư nhân, được Sở Y Tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động chính quy. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn nhận được nhiều đánh giá chất lượng cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn. Phòng khám Đa khoa Tháng 8 không ngừng chiêu mộ các chuyên gia, y bác sĩ từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Mỗi bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu dựa theo năng lực cá nhân và phụ trách đảm nhiệm các chuyên khoa riêng.

phong kham da khoa thang 8 hcm

 

Quá trình thăm khám kỹ càng: Theo đại diện phòng khám, bác sĩ và nhân viên y tế hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là những người luôn tận tâm trong từng khâu khám chữa bệnh, nỗ lực hết mình giúp bệnh nhân giải quyết nỗi lo về an toàn sức khỏe. Bệnh nhân đến đây sẽ được hướng dẫn đăng ký, kiểm tra bệnh lý kỹ càng, khoa học giúp người bệnh có thể tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Tháng 8 sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc nhập khẩu mới. Phòng khám cũng liên tục cập nhật xu hướng điều trị bệnh trên thế giới để ứng dụng cho từng bệnh nhân cụ thể.

Cơ sở vật chất khang trang: Tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 được thiết kế xây dựng theo đúng tiêu chuẩn một bệnh viện khách sạn. Các phòng ban thăm khám chuyên biệt đều được bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều mang lại không gian y tế thoải mái, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho quý bệnh nhân.

phong kham uy tin hcm

 

Dịch vụ y tế lý tưởng: Với hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24, người bệnh có thể đặt lịch hẹn thăm khám theo khung giờ mong muốn của bản thân và yêu cầu bác sĩ chuyên khoa ưa thích. Phòng khám Đa khoa Tháng 8 hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả ngày lễ và ngày Tết.

Quy trình khám bệnh khoa học: Phòng khám nằm trong số ít cơ sở y tế tư nhân thiết lập quy trình thực hiện khám chữa bệnh khoa học và chuyên nghiệp, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi đi khám, không phải xếp hàng chờ đợi quá lâu.

Các khoản thu phải chăng: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết minh bạch, công khai rõ ràng với bệnh nhân theo đúng quy định của các cơ quan ban ngành trực thuộc. Bệnh nhân sẽ nhận được tư vấn cụ thể từng khoản thu trước khi bắt đầu thăm khám và có xuất trả đầy đủ hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Bên cạnh những tiêu chí trên, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 còn mang lại sự an tâm cho quý bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây vì độ mật thông tin an toàn, mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của người bệnh chỉ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, tuyệt đối được giữ kín và không công khai khi không có sự đồng ý từ quý bệnh nhân.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng 8 xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Khôi Nguyên 

 

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 13 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.