SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những lý do khiến siêu phẩm hành động 'Mật vụ giải cứu' hồi hộp đến từng phút giây

14:48, 02/12/2018
(SHTT) - Với sự tham gia của tài tử Gerald Butler, "Hunter Killer - Mật vụ giải cứu" được kỳ vọng sẽ mang đến những thước phim hành động với kỹ xảo công phu.

Hunter Killer (tựa Việt: Mật Vụ Giải Cứu) - phi vụ giải cứu nguyên thủ mới nhất của tài tử Gerard Butler đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là fan của dòng phim hành động – điệp viên. Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hành động chân thật cùng những cảnh cháy nổ hoành tráng nhất.

Clip hậu trường cảnh quay hành động dưới nước trong "Hunter Killer - Mật vụ giải cứu"

Dưới đây là những lý do tại sao khán giả không nên bỏ lỡ bộ phim kinh điển này:

Những pha hành động nghẹt thở cùng kỹ xảo tuyệt đỉnh

Mật Vụ Giải Cứu là tác phẩm xoay quanh Joe Glass (Gerard Butler đóng) - thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ đang đóng quân ở Bắc Băng Dương. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, Glass cùng các đồng đội phát hiện ra âm mưu bắt cóc tổng thống Nga, đe dọa đến hòa bình thế giới. Trong khoảng thời gian ít ỏi, ông phải tập hợp binh sĩ để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga, qua đó ngăn chặn nguy cơ châm ngòi cho chiến tranh thế giới thứ ba.

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây


Đến từ đội ngũ sản xuất tài năng của hai thương thương hiệu hành động đình đám là Fast & Furious và London Has Fallen (London Thất Thủ), bộ phim được ví von như London Thất Thủ "phiên bản đại dương" với nhiều cảnh quay hùng vĩ dưới nước cùng cận cảnh lực lượng tàu ngầm hạt nhân hiện đại tiên tiến bậc nhất. Bối cảnh phim cũng được đầu tư kĩ lưỡng để đem đến cho khán giả trải nghiệm sống động và chân thật nhất.

Quy tụ dàn diễn viên đắt giá

Ngôi sao Gerard Butler không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Nam tài tử đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim ăn khách với nhiều tuyến nhân vật khác nhau, từ vị vua dũng mãnh xứ Sparta trong 300 (2006) đến người chồng lãng mạn của P.S. I Love You (2007) và mật vụ thiện chiến trong siêu phẩm hành động Olympus Has Fallen (2013), London Has Fallen. Với vẻ ngoài nam tính và thần thái sắc lạnh cực ngầu, Butler đặc biệt có duyên với các phim hành động – điệp viên – dòng phim đòi hỏi kỹ năng chiến đấu điêu luyện lẫn khả năng diễn xuất tốt.

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây


Bên cạnh đó, nam diễn viên gạo cội Gary Oldman sau khi giành tượng vàng Oscars đầu tiên trong sự nghiệp của mình với phim Darkest Hour (2017) đã trở lại màn ảnh rộng trong vai Tham mưu trưởng Charles Donnagen. Nếu như thuyền trưởng Joe Glass phải trực tiếp đối đầu với những kẻ phản trắc dưới đáy biển sâu thì tham mưu trưởng Charles Donnegan lại phải dùng cái đầu lạnh của mình để đưa ra những quyết định tối ưu nhất cho lực lượng quân đội trên đất liền.

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây

Sát cánh bên Tham mưu trưởng Charles Donnegan chính là Đô đốc John Fisk do rapper Common thủ vai. Sau khi hoàn tất vai diễn trong The Hate U Give (2018) và góp giọng cho bộ phim hoạt hình Smallfoot (Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu – 2018), chủ nhân của các giải thưởng Oscar, Quả Cầu Vàng, Emmy và Grammy đã được "chọn mặt gửi vàng" cho bộ phim bom tấn hành động Mật Vụ Giải Cứu

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây

Kịch bản và cốt truyện hấp dẫn, nhân văn

Lấy câu chuyện từ tiểu thuyết ăn khách Firing Point, kịch bản phim được dàn dựng chặt chẽ với nhiều cao trào và phân đoạn làm "thót tim" người xem, đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ phim cũng đã mô phỏng được không gian quân sự chuyên nghiệp, nơi mà trong tình huống cấp bách nhất, mỗi quyết định của người chỉ huy có thế trả giá bằng mạng sống của cả đội.

Trên hết, bỏ qua những khác biệt về địa lý và chính trị, cho dù những người lính có chiến đấu cho bên nào thì giữa họ vẫn lắng đọng tình người đầy cao cả. Dưới đại dương sâu thẳm, những người đồng đội, hay thậm chí là những người mấy tiếng trước vẫn còn đứng ở hai đầu chiến tuyến, vẫn quyết không bỏ mặc nhau để cùng hy sinh cho mục tiêu cao cả.

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây

Những lý do khiến siêu phẩm hành động Mật vụ giải cứu hồi hộp đến từng phút giây

Theo Crissi (Helino)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.