SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Những lỗi trang phục “ngớ ngẩn” không nên mắc phải của Golfer

10:34, 18/11/2020
Việc lựa chọn trang phục phù hợp và đẹp trước khi ra sân luôn được các golfer chú trọng. Tuy nhiên, có một số sai lầm dễ mắc phải mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng “điểm mặt chỉ tên” các lỗi trang phục này để tránh mắc phải nó.

Mặc quần kaki và đi tất đen

Không phải sự kết hợp tương phản về màu sắc nào cũng mang lại hiệu quả. Mà đôi khi, sự tương phản kết hợp không đúng chỗ sẽ khiến bạn trở nên “lố bịch” trên sân golf.

Bậc thầy thời trang, Marty Hackel, đã nói: “Tương phản là trí mạng. Màu đen hợp để đi đám và phỏng vấn xin việc ngành luật, chứ không hề ăn rơ với sắc màu trung tính của quần áo golf. Vậy nên đi tất cùng màu hoặc sáng màu hơn quần của bạn”.

Mặc đồ không vừa cỡ

Tất nhiên điều này cần tránh ngay cả những trang phục thường ngày chứ không phải riêng đồ chơi golf. Ngay cả những người nào dáng chuẩn cũng không đẹp nổi trong bộ quần áo rộng thùng thình hoặc quá chật. Cách tốt nhất để bạn trông đẹp nhất, là mặc đồ vừa với cơ thể của mình.

Đeo thắt lưng trắng cho đẹp dáng

Màu trắng bao giờ cũng đẹp và nổi bật trên bãi cỏ màu xanh. Tuy nhiên, với chiếc thắt lưng trắng thì không hẳn là vậy.

Feat-golf-the-thao-2

Nó sẽ tạo điểm nhấn cho vòng eo của các quý ông. Nếu vòng eo của bạn không được thon gọn cho lắm thì đừng nên lựa chọn chiếc thắt lưng trắng này. Vì vô tình chúng sẽ tố cáo nhược điểm trên cơ thể của bạn.

Thu Trang/ SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.