SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những lợi thế của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

11:00, 03/03/2018
(SHTT) - Là một ca sĩ nên Hương Giang đã xuất sắc giành giải Tài năng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 với màn vũ đạo nóng bỏng. Cô nàng cũng đang được đánh giá cao và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ khi lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia cuộc thi này. Đây là cuộc đọ sức vô cùng nặng ký và có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của 28 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

nhung loi the cua huong giang tai hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 e

 Những lợi thế của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Ngay khi fanpage chính thức của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đăng tải hình ảnh Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay, đã lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Và không phụ lòng của người hâm mộ, Hương Giang đã liên tục tỏa sáng tại cuộc thi và luôn được đánh giá cao.

nhung loi the cua huong giang tai hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 a

 

nhung loi the cua huong giang tai hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 b

 Hương Giang luôn nổi bật trong dàn thí sinh

Mới đây, vào 19h tối nay 2/3 theo giờ địa phương, đêm bán kết với hai phần thi: Quốc phục và Tài năng của các thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Mở màn, 28 người đẹp đã xuất hiện đầy tự tin trong bộ trang phục truyền thống. Đặc biệt, Hương Giang dù mặc bộ trang phục nặng tới 55 kg vẫn toả sáng rạng rỡ, tự tin hô to hai tiếng "Việt Nam" đúng thần thái của một Hoa hậu.

nhung loi the cua huong giang tai hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 c

 

Ở phần thi tài năng, Hương Giang xuất hiện cực xinh đẹp trong bộ váy xuyên thấu, lấp lánh ôm sát cơ thể. Hương Giang đã dự thi vòng Tài năng bằng chính lợi thế của mình là ca hát với ca khúc "Hush Hush". Dễ dàng thấy được rằng, ngoài thí sinh chủ nhà Thái Lan thì phần thi tài năng của đại diện Việt Nam được khán giả có mặt tại đây reo hò, cổ vũ vô cùng nồng nhiệt. Phía trong hậu trường khi đang livestream, MC và ekip đã liên tục thốt lên: "wow", "amazing"... khi xem Hương Giang biểu diễn ngoài sân khấu.

nhung loi the cua huong giang tai hoa hau chuyen gioi quoc te 2018

 Hương Giang xuất sắc giành giải Tài năng với màn vũ đạo nóng bỏng

Với màn vũ đạo nóng bỏng, Hương Giang đã xuất sắc giành giải Tài năng của cuộc thi danh tiếng này.

Trước đó, trong bộ ảnh các thí sinh diện trang phục dân tộc được chia sẻ trên fanpage chính thức của chương trình trước thềm bán kết, bức ảnh của đại diện Việt Nam nhận được lượng like, share và bình luận áp đảo. Hay phần trả lời bằng tiếng Anh trong buổi phỏng vấn nhanh cùng ngôi sao Thái Lan Diana, Hương Giang được khen ngợi bởi sự thông minh trong câu trả lời của mình. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh giữ vững phong độ và được chú ý nhiều nhất suốt từ đầu mua giải đến nay.

nhung loi the cua huong giang tai hoa hau chuyen gioi quoc te 2018 d

 

Đây là chiến thắng đầu tiên của Hương Giang tại Miss International Queen 2018 và chắc chắn nó sẽ trở thành động lực để người đẹp tự tin hơn, cố gắng hơn trong đêm chung kết sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tối ngày 9/3 sắp tới.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.