SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những lời tâm sự đầy cảm xúc của Văn Mai Hương khiến ai cũng đầy xót xa, thương cảm

10:02, 09/11/2017
(SHTT) - Tôi chỉ là một cô gái yếu đuối, tựa vịn vào những bài hát để trưởng thành từng ngày. Khi tôi tách rời khỏi chúng, tôi thấy mình chẳng còn chút năng lượng gì để tiếp tục...
Nữ ca sĩ thường úp mở hình ảnh bạn trai lên trang cá nhân.
Vân Mai Hương thường xuyên úp mở bạn trai trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân những tâm sự xúc động về câu chuyện tình hơn một năm yêu nhau lặng lẽ, Văn Mai Hương nhận được nhiều lời động viên từ phía đồng nghiệp và công chúng. Có lẽ với một người dám từ bỏ cả sự nghiệp của bản thân để về an phận bên người yêu ngỡ như là trăm năm, Văn Mai Hương chắc hẳn rất đau lòng.

“Chia tay không phải chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác, tốt đẹp hơn…” là chia sẻ buồn mở đầu cho bức tâm thư xúc động. Qua đó công chúng hiểu được những cảm xúc mà nữ ca sĩ đã chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Văn Mai Hương đã xác nhận chia tay bạn trai sau hơn một năm yêu nhau lặng lẽ (1)
Văn Mai Hương đã xác nhận chia tay bạn trai sau hơn một năm yêu nhau lặng lẽ.

Cô kể, hơn một năm hẹn hò cũng là khoảng thời gian mà cái tên Văn Mai Hương gần như vắng lặng trên thị trường âm nhạc nhưng bản thân cô không hề hối tiếc vì hơn 400 ngày qua đã chọn lựa tình yêu chứ không phải âm nhạc, chọn yêu một thanh tra xây dựng chứ không phải một soái ca ngôn tình.

Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt, MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác…

Khi yêu thì làm gì nghĩ sâu xa rằng mình sẽ được nhiều hay sẽ mất? Mình chỉ biết mình nhìn thấy người đàn ông này, ấm áp trong vòng tay người này, và người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp”.

Nhưng rồi, nữ ca sĩ chợt nhận ra con người cô đang có không giống như con người mà anh muốn cô thuộc về. “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Sau mỗi lần đi show về là mỗi lần mình nhìn nhau bằng những ánh mắt không mấy trìu mến, những cuộc cãi vã dai dẳng mà chưa bao giờ giải quyết được vấn đề. 

Âm nhạc là máu đang chảy trong huyết quản tôi, không có chúng, tôi trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt.

Nhưng sau hơn hết, khi tôi ngốc nghếch và tẻ nhạt trong gian bếp, chính là hình ảnh mà anh chẳng bao giờ muốn nhìn. Tôi biết làm gì, khi âm nhạc là tất cả những gì có thể làm tôi tươi trở lại, khuôn mặt mới hơn hôm qua, và trái tim cũng rộn ràng không ủ ê sầu não?

Tôi chỉ là một cô gái yếu đuối, tựa vịn vào những bài hát để trưởng thành từng ngày. Khi tôi tách rời khỏi chúng, tôi thấy mình chẳng còn chút năng lượng gì để tiếp tục. Tôi vẫn còn trẻ, tôi còn cả thanh xuân trước mặt, mặc nhiên không thể chôn vùi…

Bức tâm thư xúc động nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, công chúng
Hình ảnh: Bức tâm thư xúc động nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, công chúng

Việc Văn Mai Hương và bạn trai chia tay khiến gia đình đôi bên tiếc nuối, thậm chí mẹ của bạn trai Văn Mai Hương còn từng khóc và mong cả 2 quay trở lại bên nhau: “Con hãy cho cả 2 một cơ hội, cho nó thêm một cơ hội để trưởng thành được không con. Thực lòng chưa bao giờ má yêu quý và mong muốn ai làm dâu trong gia đình như con”.

Thế nhưng giọng ca Mona Lisa vẫn mạnh mẽ nói:  “Con nghĩ rằng con xứng đáng, nhưng tình yêu không phải là câu chuyện của sự công bằng, và ai xứng đáng hơn ai. Chúng con đã không còn đủ cảm xúc để nuôi dưỡng một cuộc tình, và con cũng không thể nào bỏ quên âm nhạc được. Nếu như có thể, cho con xin kiếp sau được làm dâu con trong gia đình”.

Trước đó, nữ ca sĩ thường úp mở hình ảnh bạn trai lên trang cá nhân 2
Trước đó, nữ ca sĩ thường úp mở hình ảnh bạn trai lên trang cá nhân.

Sau cùng, Văn Mai Hương gửi lời nhắn nhủ đến bạn trai cũ, cũng đồng thời là lời nhắn nhủ cho chính bản thân cô – tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bị chon vùi hơn một năm qua. “Ngày mai, anh sẽ thấy tôi trở lại, trên sân khấu, trong những bài hát mới, chứ không chỉ là những bài hát cũ của tôi anh để trong playlist trên xe hơi. Ngày mai, anh sẽ thấy tôi vui tươi, dù không còn cánh tay mạnh mẽ của anh đỡ nâng, nhưng tôi đã lựa chọn ca hát, thì tôi phải tận cùng hạnh phúc. Vì đó là con đường mà tôi đã chọn.

Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn… 

Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé. Đừng như anh đã từng nói với tôi : “Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em”. Chào anh, người đàn ông mà tôi đã yêu như yêu giấc mơ của chính mình”.

Công Tuấn

 

Nữ ca sĩ chuyển giới Jackie Shane: 'Tôi không cúi đầu, tôi không quỳ gối' (Kỳ 1)

Trong làng âm nhạc quốc tế, cái tên Jackie Shane từ lâu đã trở thành một huyền thoại R&B nổi tiếng. Khi ca sĩ chuyển giới này kể lại câu chuyện về cuộc đời mình, cô từng nói “Tôi không cúi đầu, tôi không quỳ gối”.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.