SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 07/04/2024
  • Click để copy

Những lời chúc ý nghĩa trong Quốc tế Phụ nữ 8/3

06:15, 05/03/2017
(SHTT) - Những lời chúc ý nghĩa trong ngày 8/3 dành cho phái đẹp là món quà tinh thần vô giá. Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

 

ngay-quoc-te-phu-nu-copy

Những lời chúc ý nghĩa trong Quốc tế Phụ nữ 8/3 

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

1. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Con xin gửi tới mẹ của con những lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày 8/3. Con cảm ơn mẹ vì đã yêu thương che chở cho con trong suốt cuộc đời này. Con yêu mẹ.

2. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mẹ! Con chưa bao giờ nói lời cảm ơn trước mặt mẹ. Bởi những lời cảm ơn chưa không biết nói như nào cho đủ. Mẹ luôn ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

3. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chúc mừng ngày lễ của mẹ, con cảm ơn mẹ vì đã đồng hành cùng bố con con trong suốt quãng thời gian dài qua. Con và cả nhà yêu mẹ rất nhiều.

4. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Con cảm ơn ông trời vì đã cho con là con của mẹ, con chúc mẹ luôn luôn tươi trẻ, ngày nào cũng là ngày 8/3 đối với mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

5. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn là người đồng hành cùng con trong quãng đường dài phía trước. Con yêu mẹ.

6. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Kính chúc mẹ không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Mẹ vui cũng chính là niềm vui của con và gia đình mình. Con yêu mẹ.

Lời chúc 8/3 dành tặng vợ

Nhân ngày 8/3, anh chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Đặc biệt là yêu chồng nhiều hơn nữa.

Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc người đồng hành trong suốt hành trình cuộc đời anh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và yêu đời. Anh biết những ngày tháng qua đã có nhiều lần anh khiến e tức giận, nhưng sâu thẳm trong trái tim anh vẫn chỉ có riêng tình yêu dành cho em. Anh yêu em.

Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền lâu và không có gì có thể thay thế được trên đời. Anh yêu và thương vợ rất nhiều.

Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Có em bên đời anh là món quà hoàn hảo nhất mà anh được nhận từ thượng đế, anh yêu em, yêu con và yêu gia đình nhỏ của mình.

Lời chúc mùng 8/3 dành cho người yêu

Chúc mừng người anh yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn. Anh luôn nhớ về em trong mọi khoảng khắc của cuộc sống. Anh yêu em.

Em yêu! Từ khi có em trong cuộc đời anh, ngày nào cũng là ngày đặc biệt và quan trọng. Hôm nay là ngày của em, mọi việc cứ để anh lo, em chỉ cần yêu anh và bên cạnh anh trong suốt cuộc đời này thôi. Anh yêu và nhớ em rất nhiều.

Tình yêu nhỏ bé của anh, nhân ngày 8/3, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Anh nguyện cầm đôi tay nhỏ bé và dẫn em đi đến suốt quãng đường còn lại. Không có gì có thể ngăn cản tình yêu của anh dành cho em. Yêu em.

Cô gái, khi tôi gửi đến cô những lời này chắc cô vẫn còn đang say trong giấc ngủ. Thức giấc đọc những lời này của anh nhớ mỉm cười nhé. Vì anh yêu em nên anh mong mọi khoảnh khắc có trong đời em đều là niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng ngày 8/3.

PV 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Mỗi năm, Thừa Thiên Huế sử dụng 200 tấn hóa chất bảo vệ thực vật, thải ra môi trường khoảng 20 tấn bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật. Nghiên cứu chế phẩm sinh học từ thực vật bản địa thay thế hóa chất là hướng đi quan trọng để phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trước việc các vụ tấn công của hacker diễn ra phức tạp trong thời gian vừa qua, tiêu biểu là vụ tấn công vào hệ thống của VNDIRECT và PVOIL, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia vừa phát đi thông báo về các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang nỗ lực phát triển robot cá nhân - lĩnh vực mà tập đoàn kỳ vọng có thể trở thành một trong những “điều lớn lao tiếp theo”, theo Bloomberg.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Với cơ chế làm mát bằng cơ nhân tạo nitinol, chiếc tủ lạnh chứng minh hiệu ứng nhiệt đàn hồi đang trở thành một giải pháp khả thi cho các ứng dụng thực tế, tiết kiệm năng lượng và bền vững hơn so với các phương pháp hiện tại.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Vào ngày 23- 24 /11 tới đây Hội nghị quốc tế ASIA CALL lần thứ 21 với chủ đề “Trợ năng cho người dạy: Tích hợp các công cụ trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa việc dạy và học tiếng Anh”.Hội nghị sẽ được diễn ra tại trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.