SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những kiểu nhà chồng phụ nữ nên chạy thật xa, đừng dại bước chân vào kẻo khổ cả đời

01:28, 27/05/2020
Phụ nữ lấy chồng ai mà chẳng mong có cho mình một người chồng tử tế, một gia đình chồng tâm lý, thương mình như con cái trong nhà. Thế nhưng muốn có mẹ chồng thương con dâu thì lại khó vô cùng.

Phụ nữ lấy chồng ai mà chẳng mong có cho mình một người chồng tử tế, một gia đình chồng tâm lý, thương mình như con cái trong nhà. Thế nhưng muốn có mẹ chồng thương con dâu thì lại khó vô cùng.

1. Nhà chồng quá xem trọng chuyện tiền bạc

Đúng là muốn hôn nhân hạnh phúc thì ngoài các thành viên trong gia đình yêu thương nhau còn cần đến cả sự vật chất đủ đầy. Tiền lúc nào quan trọng, là thứ giúp con người thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu.

Thế nhưng nếu đặt chân vào làm dâu một gia đình quá xem trọng chuyện tiền bạc thì bạn sẽ khó sống vô cùng. Chưa kể lúc nào bạn cũng bị mẹ chồng hành hạ, nếu con dâu ngoan ngoãn cung phụng thì không sao, nếu nàng dâu đủ tỉnh táo để không bị lợi dụng thì mẹ chồng sẽ mặt nặng mày nhẹ.

2. Nhà chồng khinh nhà vợ không môn đăng hộ đối

(ảnh minh họa)
Vấn đề này thường xảy ra khi gia đình chồng là người thành phố, con dâu là dân tỉnh lẻ. Khi bàn chuyện kết hôn thì lúc nào nhà chồng cậy mình bề thế nên tỏ thái độ khinh thường gia đình nhà vợ. Không chỉ xem thương con dâu nghèo khó mà còn suốt ngày xỉa xói chuyện nàng dâu không xứng với con mình.

Là phụ nữ, nếu gặp phải gia đình chồng như vậy thì chớ có dại bước vào. Bởi cả đời bạn khó mà sống yên ổn nếu không được nhà chồng tôn trọng.

3. Nhà chồng trọng nam khinh nữ

(ảnh minh họa)
Nếu vợ chồng bạn xem con cái là lộc trời cho, con cái là hoa trái tình yêu thì dù là con trai hay con gái đều không vấn đề gì cả. Thế nhưng nếu nhà chồng trọng nam khinh nữ thì họ lại không nghĩ như thế. Họ bắt bạn phải sinh bằng được con trai, nếu chỉ sinh con gái thì đời bạn khổ hạnh vô cùng.

Rất nhiều gia đình con dâu không sinh được con trai thì bố mẹ chồng xúi con trai ra ngoài ngoại tình để kiếm mụn con về nối dõi tông đường. Lúc này dù chồng bạn yêu bạn đến mấy cũng khó mà cãi lời cha mẹ, khó bất hiếu với tổ tiên được phụ nữ ạ.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-kieu-nha-chong-phu-nu-nen-chay-that-xa-dung-dai-buoc-chan-vao-keo-kho-ca-doi-search/

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.