SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những kiểu áo đẹp ngất ngay cho các nàng trong những ngày trời se lạnh

13:45, 30/08/2018
(SHTT) - Bắt đầu sang thu thời tiết trở nên se lạnh hơn, khi đó diện áo phông thì hơi phong phanh, áo len thì lại hơi ngốt chính vì thế mà những mẫu áo dưới đây là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn!

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi là một trang phục vô cùng đơn giản mà bất kỳ nàng nào cũng không thể thiếu. Chính vì sự đơn giản của nó nên bạn chỉ cần thay đổi một chút bằng việc xắn tay 1 – 2 nấc khi diện lên sẽ mang đến vẻ ngoài vừa mới mẻ, phóng khoáng lại vô cùng nữ tính. Bạn cũng có thể sử dụng áp sơ mi để khoác ngoài áo T-shirt hay áo sát nách hay kết hợp cùng chân váy đều vô cùng trẻ trung và trendy. Còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình item tuyệt vời này!

Áo trễ vai 

Áo trễ vai, lệch vai hay rớt vai đều là những item vô cùng tuyệt vời để diện trong những ngày thu. Chỉ cần một nhấn nhá rất đơn giản là bạn có thể tha hồ diện áo trễ vai mà không lo bị xô lệch trong mọi hoạt động của mình. Trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Cách diện áo trễ vai phổ biến nhất hè thu này có lẽ là diện cùng shorts hoặc chân váy ngắn. Tuy nhiên bạn cũng có thể biến tấu cùng quần dáng dài. Khi diện áo trễ vai, phụ nữ không cần khoe ra quá nhiều da thịt nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Áo len dêt kim

Trong những ngày mưa hay đầu thu thời tiết ẩm ương không quá nóng và cũng không đến nỗi phải khoác những chiếc áo len dầy, thì chiếc áo dệt kim mỏng sẽ là lựa chọn lý tưởng chi bạn khi ra ngoài. Ngoài những ưu điểm dễ thấy như chất vải mềm mại, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc, độ giữ ấm vừa phải nhưng vẫn thông thoáng, áo dệt kim còn được các cô nàng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, chỉ cần diện lên là đã thấy mình nhu mì, yểu điệu hơn hẳn. Bên cạnh đó, nhờ kiểu dáng basic, dễ diện mà áo dệt kim cũng phù hợp với nhiều dáng người và rất dễ mix cho đẹp.

Áo thun 

Thời tiết mát mẻ của đầu thu rất thích hợp cho các nàng diện những chiếc áo thun dài/lỡ với chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát. Ngoài ra, những trang phục này còn đem đến chi bạn gái sự trẻ trung, năng động và vô cùng cuốn hút. Với áo thun bạn có thể thoải mái kết hợp cùng chân váy, quần jeans ngắn/dài hay những chiếc quần vải suông đều rất hợp mốt.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.