SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những khoảnh khắc chứng tỏ Đức Chinh là "thánh lầy lội" nhất U23 Việt Nam

18:44, 29/01/2018
(SHTT) - Đức Chinh được biết đến là cầu thủ hài hước nhất U23 Việt Nam với nhiều trò tạo ra tiếng cười cho đồng đội. Dưới đây là những pha "lầy lội" của Đức Chinh khiến các cổ động viên không khỏi bật cười.

Các chàng trai U23 Việt Nam đang tạo ra một cơn sốt lớn trong lòng người hâm mộ bóng đá. Đặc biệt, ngoài những thành tích kỷ lục thì những khoảnh khắc dễ thương của các chàng trai đội bóng cũng "đốn tim" người hâm mộ.

Có thể thấy, bên cạnh những giây phút căng thẳng trên sân cỏ, những cái đầu lạnh và cái chân nóng trong những trận chiến hết sức cam go thì các cầu thủ U23 Việt Nam đơn giản chỉ là những chàng trai trẻ, đang ở độ tuổi đẹp nhất, hừng hực nhất.

Đặc biệt, trong các cầu thủ đó, Hà Đức Chinh được xem là "cây hài" của cả đội bóng khi luôn tạo ra các pha "lầy lội" để trêu chọc đồng đội. Tiền đạo người Phú Thọ hiện là cầu thủ SHB Đà Nẵng. Anh từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia U20 World Cup vào tháng 5/2017 tại Hàn Quốc.

duc chinh 4

 Hà Đức Chinh là cây hài của U23 Việt Nam

Trái với hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, ngoài đời, cầu thủ sinh năm 1997 này rất hòa đồng và nghịch ngợm, luôn có những câu nói khiến mọi người bật cười.

Mới đây nhất, vào tối 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam xuất hiện ở chương trình giao lưu cùng hàng chục ngàn người hâm mộ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Ngoài Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân…, Hồng Duy “Pinky” - chàng cầu thủ khiến cư dân mạng phát sốt vì có những màn bán mỹ phẩm cực dễ thương cũng góp vui với tiết mục Niềm tin chiến thắng.

Khi Hồng Duy e thẹn cầm micro: “Lời đầu tiên em xin gửi đến quý khán giả và người hâm mộ lời chào trân trọng nhất” thì Hà Đức Chinh phía sau vô tư cất tiếng trêu chọc: “Làm như ca sĩ mà trân trọng nhất”. Chắc hẳn là trong cơn hò reo của hơn 40.000 cổ động viên, Hồng Duy sẽ chẳng nghe được những gì cậu em lém lỉnh bông đùa và Đức Chinh cũng không ngờ tiếng của mình lại “lọt’’ vào sóng trực tiếp.

Nguồn: Youtube

duc chinh

 

duc chinh 1

 

duc chinh 2

 

duc chinh 3

 Những khoảnh khắc chứng tỏ Đức Chinh là "thánh lầy lội" nhất U23 Việt Nam

Nguồn: Youtube/Cà Mau Online Official

Đặc biệt, khi phi cơ chở U23 Việt Nam xuống sân bay nội bài. Nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ, cầu thủ Hà Đức Chinh thốt lên: “Chú ơi lại tắc đường rồi ạ!”, khiến ai nấy đều bật cười trước sự hài hước của anh.

duc chinh 5

Những câu nói cộp mác Hà Đức Chinh

Trong hành trình được các cổ động viên cổ vũ trên đường, bên cạnh những cánh tay vẫy chào hay cầm điện thoại ghi lại, "người hùng sân cỏ" Đức Chinh liên tục hò hét nhắc nhở đoàn người hâm mộ bên dưới: "ngã kìa, ngã này... ngã thì làm sao" mỗi khi đoàn xe đi qua đám đông.

Hải Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.