SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017

11:18, 10/03/2017
(SHTT) - Vòng online The Face 2017 đang nhận được sự chú ý lớn và thu hút khá nhiều thí sinh tiềm năng, trong đó có nhiều hotgirl nổi bật hơn cả như bà Tưng Huyền Anh, Thúy Vi, Ngô Thùy Trâm, Ngọc Ngân, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh.

Hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017 - Bà Tưng Huyền Anh

Lê Thị Huyền Anh hay bà Tưng vốn là cái tên quen thuộc trong cộng đồng mạng và từng gây sốt với những phát ngôn gây sốc cũng như ngoại hình quyến rũ, bốc lửa. 

hotgirl noi bat cua vong online the face 2017 ba tung huyen anh

 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, 3 vòng gợi cảm nên Huyền Anh thường xuyên tung những clip nhảy sexy gây tranh cãi một thời. Tuy nhiên giai đoạn gần đây, Bà Tưng đã bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và đã xóa dần được hình ảnh không đẹp trước đây. Việc Huyền Anh ghi tên vào The Face Online năm nay đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn và mọi người dự đoán đây sẽ là gương mặt "câu khách" của chương trình và có thể bà Tưng sẽ tiến sâu.

Hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017 - Thúy Vi

Được mọi người biết đến khi trở thành người thứ 3 gây scandal trong chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và hotgirl Midu, hot girl Cà Mau Thúy Vi đã xác định theo con đường nghệ thuật nghiêm túc. Chính vì vậy cô nàng liên tục đăng ký tham gia tuyển người mẫu, cho ra các bộ ảnh nghệ thuật hay làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

hotgirl noi bat cua vong online the face 2017 thuy vi

 

Để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại, Thúy Vi cũng không ngại ngần trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng cũng không ít lần gây tranh cãi với các chiêu trò của mình. Và mới đây, để hâm nóng được tên tuổi, Thúy Vi lại tiếp tục đăng ký tham gia The Face Online. Tuy nhiên so với những thí sinh khác thì Thúy Vi lại có thân hình nhỏ bé. Theo hồ sơ đăng ký thì cô nàng chỉ cao 1m61 và nặng 42 kg.

Hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017 - Ngô Thùy Trâm

Ngô Thùy Trâm, sinh năm 1999, hiện đang học tại trường THPT Điểu Cải, Định Quán, Đồng Nai, một hotgirl có tiếng của giới trẻ.

hotgirl noi bat cua vong online the face 2017 ngo thuy tram

 

Sở hữu gương mặt thanh thoát ăn hình, gu ăn mặc cá tính, trẻ trung nên Thùy Trâm thường xuyên làm mẫu ảnh cho các shop thời trang và cũng là một hot Face đình đám với hơn 300 lượt người theo dõi.

Không chỉ vậy, hotgirl Đồng Nai còn từng giành giải nhất cuộc thi The fashion in me, giải Nhì cuộc thi thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường năm 2012 và nhiều giải thưởng khác. Vì vậy xinh đẹp, tài năng là những gì mọi người thường nói về Thùy Trâm. Với lợi thế đang có, cô nàng 18 tuổi này được dự đoán sẽ là mảnh ghép hay ho của chương trình mặc dù cô vẫn cần cố gắng nhiều hơn để diễn xuất theo phong cách cao cấp, trở thành gương mặt thương hiệu.

Hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017 - Võ Thị Ngọc Ngân 98

Ngọc Ngân sinh năm 1998 hay được gọi là Ngân 98, được đánh giá là đối thủ nặng ký của Thúy Vi. Đang sở hữu gần 700 ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội nên Ngân 98 cũng là một nhân tố thú vị của The Face 2017 nếu đi vào vòng trong.

hotgirl noi bat cua vong online the face 2017 ngan 98

 

Theo hồ sơ giới thiệu thì Ngọc Ngân đang sở hữu chiều cao 1m62, nặng 47 kg. Cô nàng từng đóng MV, đóng phim sitcom Mì Gõ, sitcom Đàn ông sau 5 giờ, đóng nhiều quảng cáo game hay quảng cáo mỹ phẩm.

Hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017 - Tú Hảo

Mang cái tên khá lạ, Tú Hảo đang sở hữu hơn 11 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân và được biết đến khi là gương mặt mẫu online khá đình đám của giới trẻ Sài Thành.

hotgirl noi bat cua vong online the face 2017 tu hao

 

Cô nàng 21 tuổi hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Tú Hảo nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi sở hữu đôi mắt to tròn ngây thơ nhưng lại sở hữu đôi môi dày sexy và cá tính.

Hotgirl nổi bật của vòng online The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh

Sở hữu chiều cao 1m71 ấn tượng so với những thí sinh khác nên Đồng Ánh Quỳnh được đánh giá là gương mặt có nhiều tiềm năng được vào nhà chung The Face 2017.

hotgirl noi bat cua vong online the face 2017 dong anh quynh

 

Cô nàng cũng đã từng thu về nhiều thành tích tại các cuộc thi nhan sắc như ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013, đồng thời từng lọt vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nhan sắc của Đồng Ánh Quỳnh cũng được nhận xét là "không góc chết" nhưng lại không có nhiều điểm khác lạ và cá tính.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.