SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những hoạt động đầu tiên của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016

06:57, 25/11/2016
(SHTT) - Buổi tập luyện đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 đã được diễn ra tại quận 4, TP.HCM. Tại đây, các nữ doanh nhân đã được hướng dẫn từng bước đi, cách trình diễn, giữ thần thái vừa quyền năng vừa duyên dáng.

Buổi tập luyện đầu tiên này đã được đảm trách bởi các huấn luyện viên đến từ Học viên đào tạo và xây dựng hình ảnh chuyện nghiệp Pro Image. Các ứng viên thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại TP.HCM - WLIN Vision Club vô cùng háo hức trước buổi tập luyện. Các đại sứ của Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2015 là những ứng viên xuất sắc nhất năm qua cũng đến tham dự để truyền thêm năng lượng và sự tự tin cho tất cả mọi người.

nu hoang quyen nang phai dep 2016 a

 Những hoạt động đầu tiên của Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 

Tại đây, các nữ doanh nhân xinh đẹp đã được các chuyên gia hướng dẫn từng bước đi đứng, cách trình diễn và đặc biệt là giữ thần thái của một nữ lãnh đạo vừa quyền năng vừa duyên dáng. Chưa bao giờ tham gia trình diễn chuyên nghiệp, các ứng viên tỏ ra hơi lúng túng trong những bước catwalk đầu tiên nhưng nhanh chóng tiếp thu và giữ được chắc chắn từng bước chuyển động của mình. Trong vòng 2 giờ đồng hồ, các chuyên gia đã truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cho các ứng viên với mong muốn góp phần đem đến một hình ảnh Nữ doanh nhân thời đại mới tài sắc vẹn toàn, biết xây dựng và giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân.

nu hoang quyen nang phai dep 2016 b

Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 quy tụ nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi

Trước đó, các ứng viên thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang cũng đã có một buổi tập luyện catwalk và trình diễn do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Trưởng BTC chương trình trực tiếp huấn luyện. Sau buổi tập luyện, các ứng viên đã có thêm nhiều kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ kĩ năng cho các màn biểu diễn trên sân khấu. Trước khi tập trung vào ngôi nhà chung từ ngày 7/12 đến ngày 11/12, các nữ doanh nhân sẽ còn nhiều buổi tập luyện với chuyên gia và photo shooting nhằm đem đến những màn trình diễn xuất sắc nhất và tỏa sáng nhất trong Đêm Gala vinh danh.

nu hoang quyen nang phai dep 2016 c

Vẻ đẹp rạng rỡ của các thí sinh Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 

Năm 2015, Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp đã diễn ra vô cùng thành công và thu hút được sự quan tâm đông đảo của truyền thông và công chúng. Với sứ mệnh tìm kiếm những nữ lãnh đạo “giỏi việc nước – đảm việc nhà”, có đóng góp cho cộng đồng và biết quan tâm và chăm sóc hình ảnh cho bản thân, Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 tiếp tục được thực hiện một mùa mới với những hoạt động mới đầy bổ ích và hấp dẫn. Học viện đào tạo và xây dựng Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image sẽ cùng đồng hành với chương trình trong việc huấn luyện các ứng viên qua các lĩnh vực: catwalk, trình diễn, tạo dáng, cách giao tiếp và ứng xử… Đêm Gala vinh danh của chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 11/12/2016 tới đây.

Nữ hoàng Quyền Năng Phái đẹp 2016

Những hình ảnh ghi nhận được tại hoạt động đầu tiên của Nữ hoàng Quyền Năng Phái đẹp 2016

nu hoang quyen nang phai dep 2016 d

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 e

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 f

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 g

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 h

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 j

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 k

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 l

 

nu hoang quyen nang phai dep 2016 m

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.