SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S8 Plus được hé lộ

07:14, 27/03/2017
(SHTT) - Mới đây trên nhiều trang mạng nước ngoài, loạt hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S8 Plus cùng bộ phụ kiện như ốp lưng, sạc không dây đã được hé lộ và nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ. Đặc biệt bộ sản phẩm này cũng đã được niêm yết giá.

Kể từ ngày Samsung rục rịch cho sự ra mắt của bộ đôi sản phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus thì những tín đồ Android đã "đứng ngồi không yên" và chờ đợi từng ngày để được mãn nhãn trước bộ siêu phẩm này. Samsung cũng đã đặt rất nhiều kỳ vọng cho sự ra mắt tới đây để được trình làng 2 sản phẩm hội tụ mọi công nghệ tiên tiến nhất của họ. Sau thảm họa về Galaxy Note 7 thì Samsung đã quyết tâm lấy lại niềm tin của khách hàng bằng cách tập trung mọi công nghệ hàng đầu để cho sản xuất Galaxy S8, cẩn thận trong từng khâu sản xuất để cho ra một siêu phẩm.

hinh anh moi nhat ve Samsung Galaxy S8 Plus

 Những hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S8 Plus được hé lộ

Và chỉ còn vài ngày nữa thì bộ đôi đình đám trên sẽ chính thức được trình làng vì vậy những thông tin về nó càng nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ. Trước khi ra mắt thì một loạt thông tin bền lề về bộ sản phẩm trên cũng được hé lộ, cùng với đó là những hình ảnh rò rỉ về thiết kế, cấu hình của flagship vẫn đều đặn xuất hiện trên các trang mạng, diễn đàn. 

Đúng như dự đoán, mới đây, loạt hình ảnh rõ nét nhất được cho là của Samsung Galaxy S8 Plus lại tiếp tục được hé lộ trên trang Android MX. Theo đánh giá thì đây được xem là bản hoàn thiện nhất khi ứng dụng camera, trình duyệt web đang hoạt động.

hinh anh moi nhat ve Samsung Galaxy S8 Plus a

 Màn hình của Samsung Galaxy S8 Plus được thiết kế vô cực

Không chỉ vậy, bộ phụ kiện kèm theo Galaxy S8 cũng đã được trang Android MX đưa ra kèm theo giá chi tiết, bao gồm bao da kèm bàn phím, ốp lưng, sạc không dây.

Qua những hình ảnh được hé lộ có thể thấy bộ đôi này được thiết kế với màn hình vô cực, tỷ lệ 18:9. Trong khi Galaxy S8 có kích thước màn hình là 5,8 inch thì Galaxy S8 Plus có kích thước màn hình là 6,2 inch. Về giá tiền của các phụ kiện thì cũng được đưa ra cụ thể: 59,99 euro dành cho ốp lưng có đèn LED, ốp lưng có bàn phím và ốp lưng có giá đỡ, dưới 10 euro là các sản phẩm ốp lưng có gắn chip NFC. 

hinh anh moi nhat ve Samsung Galaxy S8 Plus b

 

hinh anh moi nhat ve Samsung Galaxy S8 Plus c

 

hinh anh moi nhat ve Samsung Galaxy S8 Plus d

 Bộ phụ kiện kèm theo Samsung Galaxy S8 Plus

Ốp lưng dẻo có giá 29,99 euro, ốp lưng trong suốt, ốp lưng nhám đồng giá 19,99 euro, miếng dán màn hình 12,99 euro. Dock sạc DeX giá 150 euro, ngoài sạc không dây, DeX còn dùng để xuất hình ảnh từ Galaxy S8.

Với những hình ảnh được hé lộ này, các tín đồ Android hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào một siêu phẩm sắp được ra mắt.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích