SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh đáng sợ về biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ

18:28, 19/01/2018
(SHTT) - Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành 1 trong những trào lưu được đông đảo các chị em phụ nữ hưởng ứng. Tuy nhiên bên cạnh những ca phẫu thuật thành công thì đã có không ít trường hợp phải chịu hậu quả nặng nề do những biến chứng phẫu thuật gây ra.
bien chung cua phau thuat tham my

 

bien chung cua phau thuat tham my a

 

bien chung cua phau thuat tham my b

 Sau khi phẫu thuật, cô gái ở Thái Lan bị rách một vết ở phía đầu mũi, khiến cho miếng silicon bị trượt hẳn ra ngoài. Các bác sĩ tại bệnh viện Natchaya đã tiến hành loại bỏ miếng silicon ra khỏi mũi của cô gái này thông qua chính vết thương hở ở đầu mũi. 

bien chung cua phau thuat tham my c

 Cư dân mạng Thái Lan cũng từng xôn xao về vụ việc một người phụ nữ đi nâng mũi ở cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, sau đó nhận hậu quả kinh hoàng khi miếng silicon bị lòi ra từ phần sống mũi

bien chung cua phau thuat tham my d

 Sau ba năm làm mũi, silicon nhô ra và có dấu hiệu phình to

bien chung cua phau thuat tham my e

 Phẫu thuật tiêm keo dính và xi măng vào mông

bien chung cua phau thuat tham my 1

 Do bị kéo căng quá nhiều lần, đôi mắt của Jocelyne Wildenstein đã trở nên hẹp và xếch khiến ánh nhìn gần giống như loài hổ, báo. Thêm vào đó, mí mắt còn bị kéo căng đến độ bà không thể khép nó lại khi ngủ. 

bien chung cua phau thuat tham my 2

 Diễn viên hài kịch Carrot Top

bien chung cua phau thuat tham my 3

 Bà từng là biểu tượng sắc đẹp một thời của gái Sài Thành thập niên 50 – 70. Sở hữu mũi thẳng, mắt sâu, môi mọng trái tim... nhưng vì muốn nứu giữ tuổi thanh xuân, Thẩm Thúy Hằng đã làm dụng các phương pháp thẩm mỹ như tiêm botox, sửa sang nhan sắc... gương mặt Thẩm Thúy Hằng dần biến dạng và mất đi nét đẹp vốn có.

bien chung cua phau thuat tham my 4

 Nữ nghệ sĩ xinh đẹp Hang Mio-Ku đã biến dạng khủng khiếp sau gần 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ. Bị nghiện, cô đã hoảng loạn đến mức tự mua silicon về tiêm căng da mặt và chậm chí, khi không còn tiền cô đã dùng …dầu ăn!

bien chung cua phau thuat tham my 5

 Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Farrah Abraham cũng chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh đôi môi sưng phồng khủng khiếp do biến chứng sau phẫu thuật. Kèm theo đó là lời cảnh báo dành cho các cô gái trẻ. Ngôi sao 23 tuổi đã tiến hành phẫu thuật môi bằng cách cấy miếng độn vào trong môi, thay vì bơm như trước đây.

bien chung cua phau thuat tham my 6

 Nghệ sĩ Thái Lan Khun Sumanee Guna-Kasem có tham vọng dao kéo thành búp bê Barbie, tuy nhiên, càng phẫu thuật gương mặt bà càng xấu và kỳ dị hơn.

bien chung cua phau thuat tham my 8

 Andressa Urach, á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp tại Brazil đã phải nhập việt sau một cuộc phẫu thuật thẩm bơm vùng đùi và hông bị hỏng.

bien chung cua phau thuat tham my 9

 Laura Damiani (quản lý nhà hàng), 31 tuổi tại Anh bị hoại tử ngực và phải cắt bỏ núm vú.

bien chung cua phau thuat tham my 10

 Cô Jenny – 58 tuổi, sống tại Singapore bị hoại tử hết phần mũi.

bien chung cua phau thuat tham my 11

 Kim Min Joo (33 tuổi) đã bị biến dạng mũi nặng nề sau khi phẫu thuật nâng mũi tại một cơ sở kém chất lượng.

bien chung cua phau thuat tham my 12

 Đôi mắt “thảm họa” sau khi phẫu thuật cắt mí của cô gái.

bien chung cua phau thuat tham my 13

 Sử dụng dịch vụ tiêm filler nâng mũi tại một spa cô gái này đã suýt mất mũi vì biến chứng

Hải Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích