SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh đáng sợ sau khi tiêm filler thẩm mỹ rởm

18:00, 20/03/2018
(SHTT) - Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện liên tục những hình ảnh đáng sợ, hậu quả của việc tiêm filler thẩm mỹ rẻ tiền. Vì mơ ước có một gương mặt đẹp mà nhiều cô gái đã bất chấp trao nhan sắc của mình cho những cơ sở thẩm mỹ không uy tín.
tiem filler

 Mới đây, việc cô gái Sài Gòn có nguy cơ bị hỏng mũi đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô gái này gặp phải triệu chứng bất thường sau 2 ngày tiêm chất làm đầy gồm mũi bị đau nhức, sưng, thâm đen, có hạt nhỏ li ti nổi quanh mũi. Hàng ngàn người tỏ ra hốt hoảng, sợ hãi khi đọc được chia sẻ này.

tiem filler 1

 Mũi và cằm bị lệch do tiêm chất làm đầy giá rẻ

tiem filler 2

 Với mức phí khá lớn, khoảng 13 triệu đồng cho một lần tiêm chất làm đầy, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện thì gương mặt của một cô gái bắt đầu sưng đầy, hoại tử và nhiễm trùng vết tiêm

tiem filler 3

 Trao đổi với Yan News, bác sỹ Phạm Hùng Kiên, đang công tác tại bệnh viện Đống Đa (Hà Nội) cho biết: "Nguyên nhân gây ra hậu quả trên trước hết có thể là do tay nghề của người thực hiện thẩm mỹ. Thực tế, nếu thủ thuật tiêm chất làm đầy được thực hiện không đúng thì nguy cơ tiêm vào mạch máu rất lớn, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Trong khi đó, hiện nay có nhiều cở sở thẩm mỹ, spa giao cho nhân viên không phải là bác sỹ chuyên môn thực hiện thủ thuật này."

tiem filler 4

 Một cô gái 28 tuổi đã phải vào Bệnh viện (BV) Trưng Vương, TP.HCM cấp cứu trong tình trạng đau nhức, sưng nề mũi sau khi thực hiện tiêm chất làm đầy nâng mũi ở một spa với giá 10 triệu đồng

tiem filler 5

 

tiem filler 6

 

tiem filler 7

 Các bác sĩ cho biết bệnh nhân bị tiêm filler trúng tĩnh mạch nên bị tắc mạch máu, không phát hiện kịp thời có thể dẫn đến tình trạng hoại tử, khó giữ lại phần mũi

tiem filler 8

 

tiem filler 9

 

tiem filler 10

 

tiem filler 11

 Lựa chọn dịch vụ tiêm filler giá rẻ, 3 cô gái người Philippines đã phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng chỉ sau vài tháng.

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.