SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh ấn tượng tại giải golf ra mắt Golf Việt điện tử và kỉ niệm 1 năm VGC

12:49, 11/07/2019
Ngày 10/7, tại sân golf Tân Sơn Nhất, 148 golfer đã tham gia giải golf "ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt và kỉ niệm 1 năm thành lập CLB VietNam Golf Club".

Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa cổng thông tin điện tử Golf Việt và CLB VietNam Golf Club. Golfer Lê Bảo Lâm đã xuất sắc giành cúp vô địch với kết quả gross 79.

_DSC5506
_DSC5855
_DSC5889
QK8A0915
QK8A0919
QK8A0940
QK8A1007
QK8A0994
_DSC5621
QK8A0950
QK8A0959
QK8A0963
QK8A0968
QK8A0976
QK8A0979
QK8A0989 (1)
QK8A1041
QK8A1061
QK8A1077
QK8A1108
QK8A0974
QK8A0998
_DSC6073
_DSC5192
Ban tổ chức giải golf

Ban tổ chức giải golf

Ban tổ chức giải golf tri ân các nhà tài trợ

Ban tổ chức giải golf tri ân các nhà tài trợ

Ba golfer đoạt giải nhất tại bảng A, B, C

Ba golfer đoạt giải nhất tại bảng A, B, C

Các golfer đoạt giải nhì

Các golfer đoạt giải nhì

Các golfer đoạt giải ba

Các golfer đoạt giải ba

Ba golfer đoạt giải tại bảng Lady

Ba golfer đoạt giải tại bảng Lady

Golfer đoạt giải nearest to pin

Golfer đoạt giải nearest to pin

Hai golfer đoạt giải longest drive

Hai golfer đoạt giải longest drive

Giải golf kết thúc thành công tốt đẹp

Giải golf kết thúc thành công tốt đẹp

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GOLF VIỆT - GOLFVIET.VN

Từ lâu, người ta vẫn gọi golf bằng những cái tên như “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu” bởi nó đòi hỏi người chơi cả về kỹ thuật điêu luyện và sự đầu tư lớn về tiền bạc. Dù vậy, golf ngày càng có sức hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.

Phong trào chơi golf ở Việt Nam chắc chắn sẽ bùng nổ trong một thập niên tới. Tuy nhiên, việc phát triển golf trẻ và golf chuyên nghiệp hiện nay còn gặp rất nhiều khó khăn bởi tại Việt Nam còn rất nhiều người chưa có hiểu biết cơ bản về môn golf. Bên cạnh đó, trên thị trường tài liệu sách báo về golf cũng rất hiếm, các kênh chính thống như báo đài của nhà nước cũng chưa có người để thực hiện truyền thông đúng mức về golf.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu và cập nhật thông tin nhanh chóng của đông đảo các tín đồ yêu golf, Golf Việt ra đời và mong muốn trở thành hệ thống thông tin khổng lồ, đa dạng.

Với sứ mệnh định hướng và dẫn dắt phong trào chơi golf, Golf Việt hứa hẹn sẽ giúp phổ thông hóa môn thể thao golf và đưa golf Việt Nam hội nhập với golf quốc tế.

Truy cập vào cổng thông tin điện tử https://golfviet.vn/, người hâm mộ dễ dàng tìm được những bài viết hướng dẫn kỹ thuật sinh động; tra cứu luật chơi, văn hóa ứng xử trên sân golf, những bài học cuộc sống do golf mang lại…

Bên cạnh đó, Golf Việt còn là cầu nối giao lưu và chia sẻ bí quyết thành công của golfer thông qua những bài viết chân dung cận cảnh, những bài phỏng vấn nhân vật điển hình. Golf Việt cũng mang đến nhiều thông tin thú vị và bổ ích phục vụ cho cuộc sống bên ngoài sân golf của các golfer, doanh nhân như: địa điểm du lịch, công nghệ, gym hay thời trang…

Ngoài công tác tuyên truyền, Golf Việt còn thúc đẩy việc đào tạo và xây dựng bộ giáo trình huấn luyện chuẩn phù hợp với người Việt.

Minh Tuệ/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.