SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những điều kiêng kị trong nhà bếp để gia đình không bị nghèo khổ, gia đình xào xáo, vợ chồng lục đục

09:19, 27/05/2020
Dưới đây là những điều kiêng kỵ với căn bếp để không bị nghèo khổ và gia đình bất hòa mà bất cứ ai cũng cần tìm hiểu, nắm rõ.

Dưới đây là những điều kiêng kỵ với căn bếp để không bị nghèo khổ và gia đình bất hòa mà bất cứ ai cũng cần tìm hiểu, nắm rõ.

Theo quan niệm của các nước phương Đông thì việc đặt bếp theo phong thủy sẽ quyết định nên sự thành bại của người gia chủ chứ không chỉ đơn thuần là nơi để nấu những bữa ăn trong gia đình. Cũng như lại việc chọn một hướng đặt bếp theo đúng như phong thủy với tuổi của gia chủ sẽ giúp mang đến tài lộc cũng như là sức khỏe và gia đạo của người chủ nhà. Trong ngôi nhà thì có rất nhiều cách bài trí phong thủy cho từng khu vực, tuy nhiên thì khu vực nhà bếp vẫn là nơi mà các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm đến nhất.

Không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ

Mọi người tuyệt đối không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ, đặt biệt là miệng lò hướng thẳng lên đúng ngay giường ngủ. Bếp thuộc tình hoả, khi nấu hoả bốc lên sẽ làm ảnh hưởng tới người ở bên trên căn phòng đó.

Người ngủ ngay trên miệng lò thường hay nóng nảy, không kiềm chế được bản thân. Đây là điều có thật và nó hoàn toàn chính xác.

Không đặt bếp ở chỗ dễ thấy

Ông bà ta cho rằng việc đặt bếp ở chỗ mà có thể nhìn thấy từ cửa chính là điều không nên. Đặt bếp ở một nơi lộ liễu như vậy sẽ làm gia đình luôn thiếu hụt về tiền bạc, sức khoẻ cũng có bị ảnh hưởng ít nhiều.

Những ai không có điều kiện để sửa sang và di dời bếp thì chỉ cần dựng một tấm màn che để khuất đi cái bếp là được.

Kiêng nhà bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh

Bếp là nơi mà chúng ta thường xuyên nấu nước nên cần phải giữ vệ sinh thật sạch sẽ để những vi khu6a3n không có cơ hội xâm nhập vào cơ thể. Và nhà vệ sinh có rất nhiều những vị khuẩn có hại Và bạn cũng tuyệt đối cửa bếp không được đặt đối diện với nhà vệ sinh và không nên đặt bếp ngay dưới phòng vệ sinh của tầng trên. Không những là ảnh hưởng về mặt mỹ quan mà trong phong thủy thì những thứ “dơ – bẩn “ thường có trong nhà vệ sinh, chứa nhiều âm khí nên không tốt cho gia chủ.

Kiêng kỵ đặt bếp ở các hướng Tây, Nam và Bắc

Hướng tây thuộc hệ kim sẽ khắc với hoả của bếp. Những nhà nào đặt bếp xoay về hướng Tây thì người trong nhà thường hay xào xáo, không giữ được tiền bạc.

Còn bếp mà xoay về hướng Nam và Bắc thì cũng sẽ làm chủ nhà gặp bất lợi về tiền bạc, bên cạnh đó sức khoẻ cũng thường xuyên không được tốt

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.