SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những điều cần lưu ý khi bạn gái chọn xe tay ga

15:44, 11/11/2016
(SHTT) - Xe tay ga là phương loại phương tiện đươc nhiều bạn nữ lựa chọn,vì kiều dáng xe đẹp, thuận tiện cho việc diện trang phục điệu đà, lựa chọn xe như thế nào cho phù hợp là điều khiến phái đẹp rất băn khoăn...

 

minh hang

Những điều cần lưu ý khi bạn gái chọn xe tay ga 

Những điều cần chú ý khi chọn xe tay ga: lựa chọn xe phù hợp với vóc dáng

Chọn một chiếc xe phù hợp với vóc dáng và cân nặng là điều rất quan trọng, nếu bạn hạn chế về chiều cao sự lựa chọn phù hợp là những chiếc xe có yên xe thấp, kích cỡ thân xe nhỏ. đồng thời bạn nhỏ nhắn không nên chọn một chiếc xe quá khổ,  một chiếc xe quá lớn với tầm vóc sẽ khiến bạn di chuyển một khó khăn, Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với bản thân giúp bạn có thể tự tin vào tay lái và lái xe an toàn hơn.

Những điều cần chú ý khi chọn xe tay ga: Lựa chọn chiếc xe có thể điều khiển dễ dàng

Một chiếc xe điều khiển dễ dàng, với những thao tác đơn giản như bóp phanh vặn ga và đi, không nên lựa chọn những chiếc xe với quá nhiều những thao tác phức tạp, khó điều khiển.

Những điều cần chú ý khi chọn xe tay ga: tiết kiệm xăng

Lựa chọn một chiếc xe tiết kiệm xăng,  giúp các bạn gái có thể vi vu cả ngày mà không lo nhiều về chi phí, chiếc xe tiết kiệm là sự ưu tiên hàng đầu cho những bạn thích đi chơi xa, đặc biệt là học sinh sinh viên.

Những điều cần chú ý khi chọn xe tay ga: những tiện ích thời thượng

Một chiếc xe với cốp rộng, có thể chứa những vật dụng cần thiết như: túi xách, mũ bảo hiểm, áo mưa, hay có chân chống điện để bạn không quên gạt mỗi khi xe di chuyển, đồng thời với khóa thông minh giúp  bạn có thể tìm ra xe một cách dễ dàng và tránh bị kẻ gian lấy cắp.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.