SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những điều cần biết về Apple Watch Series 4 mới ra mắt vào đêm 13/9

06:24, 13/09/2018
(SHTT) - Sau bao ngày mong đợi của các fan nhà "Táo khuyết", đêm 13/9 theo giờ Việt Nam, các mẫu Apple Watch Series 4 đã chính thức được ra mắt với nhiều tính năng mới cũng như thiết kế cải tiến hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

 Đêm ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, tại Nhà hát Steve Jobs, đại diện của Apple đã chính thức giới thiệu Apple Watch 4 với 2 phiên bản 40mm và 44mm. Hai mẫu sản phẩm mới này là một cuộc thay đổi cách mạng so với Apple Watch 3 khi sở hữu màn hình lớn hơn 30% với thiết kế cong và mỏng hơn. Do màn hình lớn hơn, người dùng có thể cập nhật được nhiều thông tin và dễ thực hiện các tác vụ song song mà không phải thao tác nhiều. 

apple-iphone-2018-event-theverge-dbohn_686

 

Bên cạnh đó, nút điều chỉnh kỹ thuật số vật lý của Apple Watch 3 cũng được thay thế bằng nút vặn viền đỏ áp sát hơn vào thân thiết bị khiến vẻ ngoài của Apple Watch 4 trông thanh thoát và tinh tế hơn. Nút vặn màu đỏ này cũng được bổ sung thêm phản hồi xúc giác để tăng cảm giác tương tác thực giữa người dùng và thiết bị.

photo-0-1536772545054911488248

 

Apple Watch 4 cũng được thiết kế lại phần loa để cung cấp âm thanh lớn hơn. Ngoài ra, phiên bản lần này cũng khá nổi bật với phần mặt lưng được làm từ gốm đen, mặt kính làm bằng sapphire. Đây là sự kết hợp giữa Nike và Apple để cho ra sản phẩm mang hơi hướng thể thao khỏe khoán nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, mềm mại. Ngoài ra, thế hệ smartwatch mới nhất của Apple cũng có thêm phiên bản Hermès sang chảnh với dây đeo và mặt đồng hồ đặc biệt.

apple-watch-0112437

 

Về phần cứng, Apple Watch 4 được trang bị chip S4 lõi kép 64 bit - là sản phẩm "cây nhà lá vườn" do chính Apple thiết kế cho hiệu suất gấp đôi so với thế hệ 3 trước đó. 

apple-iphone-2018-event-theverge-dbohn_664

 

Apple Watch Series 4 được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 và cục pin trâu với thời lượng sử dụng có thể kép dài tới 24h sau khi được sạc đầy. 

apple-iphone-2018-event-theverge-dbohn_508

 

photo-0-1536773116156888294517

 

Một trong những điểm được Apple tập trung mạnh vào chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt là khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng. Nhờ gia tốc kế mới, Apple Watch 4 có thể nhận biết khi người đeo bị ngã, trượt chân và gọi cấp cứu tự động cho chủ nhân ngay khi nhận biết được tình hình. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể phát đi tín hiệu cấp cứu khi phát hiện nhịp tim người dùng uá chậm. Thiết bị cũng được hỗ trợ khả năng EKG (đo điện tâm đồ), giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện các dấu hiệu bất thường của tim và phòng ngừa các cơn đau tim và đột quỵ.

Sản phẩm Apple Watch Series 4 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/9 với giá 399 USD cho bản thường, 499 USD cho bản GPS đi kèm kết nối di động. Tất cả các khách hàng muốn đặt trước sản phẩm này có thể làm đơn đăng ký trên kênh bán hàng hệ thống từ ngày 14/9 tới đây.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.