SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những điều bố mẹ phải “học thuộc” khi cho con nhỏ đi chơi Noel

09:10, 22/12/2018
Những màu sắc rực rỡ, âm thanh sôi động ngoài đường phố sẽ khiến những em bé thích thú. Tuy nhiên cha mẹ cần phải lưu ý những điều sau nếu muốn đưa con đi chơi Noel. Nếu không đi chơi về bé sẽ rất dễ ốm.

Thời tiết trong dịp Noel luôn lạnh hơn những ngày thường. Đặc biệt là vào buổi tối. Có thể bạn cảm thấy ấm là do không khí Noel náo nức làm bạn cảm thấy như vậy chứ thực ra bạn vẫn cần mặc ấm cho con mình. Tuy nhiên không phải cứ áo len – áo lông là tốt. Bởi trong lúc vui chơi bé sẽ dễ toát mồ hôi, việc ngấm lạnh ngược sẽ dễ gây viêm phổi. Vì thế hãy chọn áo thấm hút mồ hôi tốt, nên mặc nhiều lớp áo để có thể cởi bỏ nếu bé toát mồ hôi quá nhiều.

Hơn nữa bạn cũng nên lưu ý không nên lựa chọn những nơi quá đông đúc vì ở đây thường thiếu khí và dễ nhiễm bênh từ người khác. Hãy lựa chọn khu vực dành cho các em nhỏ, khi ra ngoài nhớ đeo khẩu trang cho bé để hạn chế khả năng bị lây nhiễm các vi khuẩn gây bệnh bay trong không khí.

Cho con đi chơi Noel bố mẹ cần lưu ý giữ ấm cho con

Bạn nên bế hoặc cõng con, hạn chế để con chạy nhảy lung tung vì dễ bị lạc và bị đối tượng xấu lợi dụng bắt cóc. Bạn cũng nên cẩn thận khi để con vui chơi với những loại đồ chơi Noel hoặc vật trang trí Giáng sinh tại những địa điểm vui chơi vì có thể dẽ dẫn đến cháy nổ.

 Trẻ em khi thấy những vật dụng hấp dẫn thường cầm nắm hoặc đưa vào miệng bất cứ lúc nào mà không biết nó có thể gây giật. Hơn nữa những phẩm màu từ những món rẻ tiền cũng có khả năng làm bé ngộ độc.

Ban nên có điểm dừng cho bé, không nên ham vui mà cho trẻ đi chơi ngoài nắng quá lâu hoặc về quá khuya để đảm bảo sức khỏe cho bé. Nên đảm bảo trong quá trình đi chơi bé được ăn – uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe. Không nên ăn theo nhu cầu vì lúc vui bé thường quên đi cảm giác đói hoặc khát.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.