SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những điều ấn tượng nhất trong hôn lễ Hoàng gia Anh của Hoàng tử Harry

10:35, 20/05/2018
(SHTT) - Sau nhiều ngày chờ đợi, công chúng nước Anh đã được chứng kiến những hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ Hoàng gia Anh của Hoàng tử Harry và cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle. Dưới đây là những điều ấn tượng nhất trong hôn lễ.

 Cô dâu tự bước vào lễ đường để thể hiện sự độc lập

Sau nhiều ngày thảo luận về việc ai là người sẽ đưa cô dâu tiến lên lễ đường, công nương Markle đã quyết định một mình bước vào nhà nguyện St George để thể hiện sự độc lập của mình.

hon le hoang gia anh 1

 

Chiếc váy cưới tuyệt đẹp của công nương Markle

Trong hôn lễ cử hành tại lâu đài Windsor, cựu diễn viên Markle đã khoác lên mình chiếc váy cưới đơn giản, nhưng không kém phần thanh lịch của hãng Givency với khăn voan dài 5m và vương miện kim cương của Nữ hoàng Elizabeth II.

hon le hoang gia anh 3

 

Được thiết kế bởi Clare Waight Keller, điểm nhấn của chiếc váy là cổ thuyền rộng nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai và khéo léo nhấn vào vòng eo thanh mảnh của cô dâu.

Trong khi đó, khăn voan được làm từ tuyn lụa và trang trí với các bông hoa thêu tay, thể hiện các thực vật đặc trưng cho 53 nước của Khối thịnh vượng chung cùng nhau hòa hợp. Công nương Markle và nhà thiết kế Keller đã cùng nhau sáng tạo nên chiếc váy cưới này.

Dàn phù dâu nhí gây ấn tượng

hon le hoang gia anh

 

Trước khi cô dâu tới nơi, dàn phù dâu nhí theo mẹ tiến vào nhà thờ Winsor. Các em bé được chọn là hoàng tử George và công chúa Charlotte. George và Charlotte là hai con lớn của Hoàng tử William (anh trai Harry) và vợ (Công nương Kate). Ngoài ra còn có các bé là con của bạn thân Meghan.

Lời thề nguyện của cô dâu và chú rể

Trước Chúa, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle thề nguyện "trân trọng và bảo vệ". Cặp uyên ương thề sẽ ở bên nhau "khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe". Cũng giống cố Công nương Diana quá cố, Meghan Markle không đưa ra lời hứa "phục tùng" Hoàng tử Harry trong lời nguyện ước đám cưới. Cô dâu mới của hoàng gia Anh được coi là mẫu hình phụ nữ hiện đại. Trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan Markle đã có sự nghiệp diễn xuất đồng thời là đại sứ của Liên Hợp Quốc đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ.

hon le hoang gia anh 2

 

Bài thuyết giảng thú vị về tình yêu

Mạng xã hội Twitter đã tràn ngập những đoạn clip các thành viên hoàng gia, trong đó có Hoàng tử William, tỏ vẻ bối rối trước bài phát thuyết giảng nhiệt huyết của mục sư Michael Curry. Đây được xem là một bài thuyết giảng hiếm hoi về vấn đề nô lệ cho đến sức mạnh của tình yêu có thể thay đổi thế giới tại một hôn lễ truyền thống ở Nhà thờ Anh.

hon le hoang gia anh 4

 

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.