SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những điện thoại dưới 5 triệu đáng mua dịp cuối năm

14:00, 02/12/2017
(SHTT) - Huawei GR5 2017, HTC 10 EVO, Sony Xperia L1, OPPO A71 ... là những chiếc điện thoại có mức giá rẻ dưới 5 triệu ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng, phù hợp với sự lựa chọn cuối năm của mọi người.

HTC 10 EVO (4,99 triệu đồng)

HTC 10 EVO là một mẫu smartphone mới trên thị trường. Máy sở hữu thiết kế kim loại, màn hình độ phân giải 2K, cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều tính năng ấn tượng khác, cùng một mức giá hợp lý.

Nhìn tổng thể, HTC 10 EVO có nhiều nét tương đồng về ngoại hình như HTC 10 nhưng kích thước màn hình lớn hơn đôi chút. Vẫn sở hữu một thiết kế nhôm nguyên khối cùng chất lượng hoàn thiện tốt và chắc chắn, mặt lưng của máy nổi bật với các cạnh máy được vát kim cương sâu, tạo nên vẻ cứng cáp và mạnh mẽ cho sản phẩm.

HTC 10 EVO

 

HTC 10 EVO được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810 kết hợp cùng chip đồ họa (GPU) Adreno 430, bộ nhớ RAM dung lượng 3 GB và bộ nhớ ROM 32 GB, đồng thời hỗ trợ tính năng mở rộng với thẻ nhớ ngoài, dung lượng hỗ trợ tối đa lên đến 2 TB, đem đến cho HTC 10 EVO một hiệu suất vượt trội. Máy hoàn toàn đáp ứng tốt mọi trải nghiệm từ các tác vụ đơn giản đến các tựa game có đồ họa khủng nhất hiện nay.

Asus Zenfone 4 Max Pro (4,99 triệu đồng)

Asus ZenFone 4 Max Pro đang là một trong những smartphone hấp dẫn nhất ở phân khúc giá dưới 4 triệu đồng hiện nay. Hai điểm đáng chú ý của Zenfone 4 Max Pro (ZC554KL) là dung lượng pin tăng lên 5000 mAh và được trang bị camera kép, tính năng hiếm thấy trong những smartphone cùng tầm giá.

Asus Zenfone 4 Max Pro

 

Chiếc smartphone này được trang bị cấu hình phổ thông của các smartphone giá rẻ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đủ để đáp ứng những tác vụ cơ bản kiểu lướt web, Facebook, chụp ảnh hay đọc báo.

OPPO A71 (4,69 triệu đồng)

OPPO A71 là bản nâng cấp mạnh mẽ của chiếc OPPO A39 đã ra mắt trước đó. 

Máy sử dụng con chip MT6750 8 nhân xung nhịp 1.5GHz cùng với đó là 3 RAM cho bạn sử dụng thoải mái nhiều ứng dụng cùng lúc mà không xảy ra hiện tượng giật lag.

OPPO A71

 

Điểm đáng khen là máy đã được cài sẵn hệ điều hành Color 3.1 dự trên Andriod 7.1 đến từ Google. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G tốc độ cao và khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa lên tới 256 GB.

Huawei GR5 2017 (4,49 triệu đồng)

Huawei GR5 20177 sở hữu bộ vi xử lý vượt trội, RAM 3GB và nguồn năng lượng pin bền bỉ đảm bảo quá trình vận hành nhanh và mượt mà tuyệt đối. Là một chế tác hoàn thiện cả về tốc độ và hiệu năng, Huawei GR5 2017 luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng mọi lúc và mọi nơi. Phần mềm đặc biệt giúp điện thoại luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất, bằng cách giữ cho bộ nhớ luôn gọn gàng. Bên cạnh đó, tính năng cảm biến vân tay thế hệ mới sẽ đảm bảo mọi dữ liệu của an bảo mật và an toàn.

Huawei GR5 2017

 

Sony Xperia L1 (4,49 triệu đồng)

Sony Xperia L1 với mức giá phù hợp với nhiều người dùng cùng thiết kế đẹp mắt không thua kém các sản phẩm cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho L1 là chip xử lý 4 nhân MediaTek's MT6737T cùng GPU Mali-T720MP tương tự như các dòng máy Nokia 3 hay Samsung Galaxy J2 Prime.

Sony Xperia L1

 

Camera sau của Xperia L1 có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 cho chất lượng ảnh chụp khá ấn tượng với độ nét cao, cân bằng trắng tốt. Camera trước 5 MP cũng có khẩu độ f/2.2 cho chất lượng khá sắc nét, có thể giúp bạn thoải mái "sống ảo" với bạn bè.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích