SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những điểm quyến rũ ở đàn ông khiến phụ nữ mê mệt, 99% chưa hề biết

05:43, 09/05/2019
Cơ thể khỏe mạnh chắc chắn sẽ thu ʜύƫ đối phương, điều đó đồng nghĩa đàn ông có lối sống lành mạnh…

1. Lông mày rậm

Lông mày rậm tự nhiên khiến cho ngoại hình của một chàng trai ấn tượng hơn rất nhiều. Những người có đặc điểm này thường nam tính, cứng rắn và như một thỏi nam châm ʜύƫ sự chú ý của nữ giới.

2. Để râu vừa phải

Hình ảnh một người đàn ông mày râu nhẵn nhụi thường là tiêu chuẩn để Ɖάпʜ giá về lối sống. Tuy nhiên, nhiều cô gái lại bị hấp dẫn bởi những chàng trai để râu với độ dài vừa phải. Bởi lẽ họ xem đó là người phá cách và thú vị, thoát khỏi sự nhàm chán chung chung.

3. Môi dày

Đôi môi dày sẽ là điểm quyến rũ Cʜếƫ người của hội con trai nếu họ không nói ra những điều ngớ ngẩn. Ngoài ra, nữ giới còn Ɖάпʜ giá những người môi dày thường có trái ƫıɱ rộng mở, dễ gần.

4. Xương gò má cao

Xương gò má cao tăng thêm phần hấp dẫn người khác giới ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đặc biệt khi kết hợp với vẻ mặt trầm ngâm, nghiêm túc. Họ tin chàng trai đó rất mạnh mẽ và tự tin.

5. Gân nổi

Gân nổi rõ trên tay, đặc biệt ở bắp tay, sau khi thực hiện các hoạt động yêu cầu sức mạnh chắc chắn là điểm hạ gục trái ƫıɱ nhiều cô gái. Bởi như vậy các chàng trai sẽ chứng tỏ được sự mạnh mẽ.

6. Bụng rắn rỏi

Nhiều cô gái bày tỏ thẳng thắn họ thích nam giới có cơ bụng săn chắc, không cần phải 6 múi cuồn cuộn. Cơ thể khỏe mạnh chắc chắn sẽ thu ʜύƫ đối phương, điều đó đồng nghĩa chàng trai có lối sống lành mạnh.

7. Hàng lông ở bụng dưới

Một vài người tin rằng nữ giới không thích đàn ông có quá nhiều lông trên cơ thể. Tuy nhiên, suy nghĩ này chưa hẳn đúng. Phần lông dọc bụng, dưới rốn của nam giới lại là điểm cuốn ʜύƫ lạ thường.

8. Biểu cảm ngượng ngùng

Đàn ông thường né tránh lộ ra cảm xúc này trước mặt Pʜụ пữ vì cho rằng nó thể hiện sự yếu đuối. Tuy nhiên, con gái lại cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người dễ gần, hiền lành, dịu dàng và có thể trò chuyện, chia sẻ tâm sự.

9. Mùi thơm

Mùi thơm tự nhiên của nam giới luôn khiến phái nữ “phát cuồng”. Tất nhiên, đó không phải mùi cơ thể sau khi tập thể dục, mà hương thơm nam tính tự nhiên. Nếu cả hai yêu thích mùi của nhau, nghĩa là họ sẽ thấy hòa hợp, tìm được điểm quyến rũ của nhau.

10. Đeo kính

Đôi lúc, nam giới ngại đeo kính vì vướng víu và trông quá tri thức, nghiêm túc. Dù vậy, nhiều cô gái thừa nhận họ thích chi tiết này, cặp kính mắt góp phần thể hiện sự hiểu biết của nam giới và cũng hấp dẫn hơn.

11. Khả năng nấu ăn

Quan niệm nấu ăn không phải chuyện của nam giới là sai lầm. Chính điều này lại tạo sự hấp dẫn cho họ. Khi ở trong bếp, người đàn ông trở nên đáng tin cậy hơn, dễ mến hơn.

12. Yêu thích động vật

Các chàng trai yêu động vật cho thấy họ có sự quan tâm, biết chiều chuộng.

13. Nụ cười

Dù ở giới nào, nụ cười sẽ là ϑũ кʜí để tạo ấn tượng ban đầu cho người đối diện. Ngoài ra, những người hay cười thường có khiếu hài hước và biết lắng nghe.

Theo Ohman

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.