SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những địa điểm hẹn hò Valentine không thể bỏ qua ở Hà Nội

11:00, 13/02/2018
(SHTT) - Cầu Long Biên, Hồ Cầu Tình, rạp chiếu phim, Bến Hàn Quốc Hồ Tây, các trung tâm thương mại... là những địa điểm hẹn hò Valentine không thể bỏ qua ở Hà Nội. Đây là dịp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

Cầu Long Biên

Khi Hà Nội lên đèn, cầu Long Biên càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cũng là lúc những cặp đôi rủ nhau hẹn hò, hóng gió trên cầu. Các cặp đôi được thả hồn với trăng sao gió trời, ngắm thành phố rực rỡ đèn hoa, ngắm cây cầu Chương Dương nhộn nhịp.

cau long bien

 

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu.

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò trong ngày Valentine thì không thể không nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản, đây là những con đường do các bạn trẻ thường xuyên lui tới đây đặt cho những tên gọi dễ thương như vậy. 

Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng và hữu tình, tại đây có một không gian khá là rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng. Đó chính là bến Hàn – nơi có những mối tình lãng mạn như phim Hàn.

ben han quoc

 

Đường Nhật Bản là con đường kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ, kéo dài qua khách sạn Tây Hồ cho tới công viên nước. Có một sự thật rằng chính vì đây là khu biệt thự nên chỉ đông người qua lại vào một số khung giờ nhất định, còn lại không gian khá thơ mộng và yên tĩnh, là một nơi hẹn hò lý tưởng.

Đặc biệt, vào buổi tối, con đường càng trở nên lung linh hơn bởi những ánh đèn đường chiếu xuống mặt hồ lại làm cho không khí càng trở nên mờ ảo và lãng mạn hơn.

Các khu vui chơi trong trung tâm thương mại

Hai bạn thích ồn áo, náo nhiệt có thể lựa chọn các trung tâm thương mại, nơi có nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống. Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo một số trung tâm, khu vui chơi giải trí lớn như Time City, Vincom, Royal City, Lotte, The Garden, Aeon Mall...

trung tam thuong mai

 

Khi đến những khu vui chơi này, bạn có thể tham gia các trò chơi, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho nhau.

Hồ Tây

Hồ Tây được xem là thiên đường hẹn hò với các cặp đôi Hà thành. Tới Hồ Tây, các cặp đôi có thể cùng đạp vịt, đạp xe, đi dạo quanh hồ trong ánh hoàng hôn lãng mạn hoặc cùng thưởng thức một ly cà phê nóng hổi giữa không gian lộng gió. 

ho tay

 

Đặc biệt là vào ngày lễ tình nhân, giới trẻ có thể tham gia các trò chơi, hoạt động tại công viên nước Hồ Tây, trong đó có chiếc xích đu lồng quay lớn nhất Hà Nội. Giá vé cho 30 phút ngắm cảnh đêm Hà Nội từ lồng quay của xích đu kèm một chiếc bánh ngọt nhỏ xinh cho 2 người là khoảng 300.000 đồng.

Hồ Cầu Tình

Cái tên có vẻ khá độc, hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine. Nhiều bạn trẻ đánh giá hồ Cầu Tình là chốn đi chơi ngọt ngào và không kém phần thú vị trong lễ tình nhân năm nay.

ho cau tinh

 

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng không chỉ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn mà còn là nơi được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh. Không gian mênh mang bát ngát với dòng sông Hồng, bãi đá hoang sơ với cát vàng chắc chắn sẽ mang đến những giây phút riêng tư và hạnh phúc cho đôi lứa đang yêu. Đặc biệt, ở đây mới nổi lên dịch vụ cưỡi ngựa cũng khá lý thú. Thong dong cưỡi ngựa ven dòng sông cùng người yêu của mình rất tuyệt vời.

bai da song hong

 

Rạp chiếu phim

Đi xem phim là gợi ý không mới nhưng không bao giờ lỗi thời với các cặp đang yêu. Valentine năm nay, các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim hài nhẹ nhàng như Bạn Gái Tôi Là Sếp, Kungfu Yoga hay Ngôi làng hạnh phúc,..

Thay vì lui tới những địa điểm trò chuyện thì bạn và người ấy có thể tìm kiếm một bộ phim lãng mạn để cùng xem.

rap chieu phim

 

Thu Thảo (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích