SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Những địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày Valentine tại Hà Nội

11:38, 12/02/2017
(SHTT) - Ngày Valentine đang đến gần vì vậy rất nhiều địa điểm đã được trang hoàng để phù hợp cho ngày Lễ tình nhân ngọt ngào, ấm áp. Dưới đây là những điểm hẹn hò lý tưởng mà các đôi không nên bỏ qua.

Keangnam Landmark

Đến với Keangnam Landmark, các cặp đôi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố từ trên cao, những tòa nhà hiện đại và hoành tráng. Không chỉ vậy, đây còn là nơi hẹn hò lý tưởng với những quán cafe lãng mạn, rạp chiếu phim 3D và đặc biệt là các cặp đôi có thể thoải mái khám phá bảo tàng sống.

nhung dia diem lang man ngay valentine tai ha noi

 

Keangnam Landmark chắc chắn sẽ mang tới cho mọi người một mùa Valentine ấm áp và ý nghĩa.

AEON MALL Long Biên

Một trong những trung tâm thương mại không thể bỏ qua ở Hà Nội chính là khu vui chơi giải trí sinh động thú vị và đa dạng, AEON MALL Long Biên. Đây cũng là điểm đến mà bất kỳ bạn trẻ nào ở Hà Nội cũng yêu thích vì vậy vào ngày Valentine, tại đây sẽ ngập tràn những biểu tượng về tình yêu và được trang hoàng vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào.

nhung dia diem lang man ngay valentine tai ha noi a

 

Không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động, các cặp đôi còn có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim điện ảnh bom tấn tại cụm rạp của CGV với chất lượng cũng như hệ thống âm thanh vòm chân thực, sống động.

Hồ Gươm

Không chỉ riêng ngày Lễ tình nhân, vào các buổi tối trong tuần, Hồ Gươm cũng là 1 địa điểm hẹn hò lý tưởng của cặp đôi với vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của những ánh đèn hoa. Có thể nói Hồ Gươm là 1 Hà Nội thu nhỏ vì vậy nơi đây luôn mang tới cho các cặp đôi những buổi hẹn hò, lãng mạn.

nhung dia diem lang man ngay valentine tai ha noi b

 

Giữa cái lạnh của mùa đông Hà Nội, các cặp đôi có thể trao nhau những nụ hôn ấm áp, những cái nắm tay nhiều tình cảm hoặc mọi người cũng có thể lựa chọn hẹn hò tại một quán cà phê xinh xắn gần bờ hồ để có không gian yên tĩnh ngắm nhìn Hà Nội chuyển động.

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

2 con đường bao quanh Hồ Tây là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các đôi tình nhân trong ngày Valentine. Với khung cảnh hữu tình, thơ mộng bên cạnh đầm sen, chiếc đu quay khổng lồ, đây chính là nơi giúp làm nên những mối tình lãng mạn.

nhung dia diem lang man ngay valentine tai ha noi c

 

Vào buổi tối, 2 con đường này càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết với những ánh đèn đường chiếu xuống mặt hồ.

Các quán cafe lãng mạn

Với những ai muốn rời xa chốn ồn ào thì những quán cafe tình nhân là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là không gian riêng tư để cả hai có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm hay dành cho nhau những lời ngọt ngào.

nhung dia diem lang man ngay valentine tai ha noi d

 

Vào đêm Valentine, rất nhiều quán cafe sẽ tổ chức đêm nhạc acoustic để các đôi tình nhân được bên nhau trong một không gian âm nhạc lãng mạn, sâu lắng.

Rạp chiếu phim

Đưa bạn gái tới rạp chiếu phim và cùng nhau xem những bộ phim lãng mạn về tình cảm, thưởng thức bắp rang bơ thơm phức cũng là lựa chọn của nhiều bạn nam khi dịp Valentine đến. Những năm gần đây, rạp chiếu phim không đơn thuần là nơi chiếu phim mà còn là nơi hẹn hò của nhiều cặp đôi.

nhung dia diem lang man ngay valentine tai ha noi e

 

Thêm vào đó, rạp chiếu phim thường nằm trong các trung tâm thương mại nên giới trẻ có thể kết hợp đi chơi 2 trong 1.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.