SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những địa điểm đưa người yêu hoặc vợ đi chơi dịp 20/10 cực hot

14:16, 17/10/2018
(SHTT) - Hẳn các chàng đang rất băn khoăn không biết 20/10 này đưa nàng đi đâu chơi ở đâu để tạo bất ngờ cho cô ấy, dưới đây là top những địa điểm đi chơi thú vị để chàng và nàng đi chơi dịp 20.10 nhé.

Những quán cafe phim

20/10 là địa điểm hẹn hò lí tưởng  cho những cặp đôi. Nếu muốn có không gian riêng tư chỉ có 2 người được thì bạn có thể chọn điểm đến là các quán cafe phim. Hầu hết các quán cafe phim ở Hà Nội đều có phòng dành cho hai người với hàng trăm đầu phim lãng mạn và ý nghĩa. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ trang trí, ăn uống nên bạn có thể làm cho một nửa của mình bất ngờ với một căn phòng lãng mạn với hoa và ánh nến lung linh.

 

Phố đi bộ Hà Nội

Phố đi bộ Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi 20/10 lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi ở Hà Nội, nhất là những bạn thích không khí náo nhiệt.  Một buổi hẹn hò, dạo quanh hồ Gươm vào chiều thu lộng gió, đắm mình trong không gian nhộn nhịp của các con phố buôn bán xung quanh hay  thưởng thức ẩm thực Hà thành với những món ăn dân dã như bún ốc, bánh tôm, bún thang, chè, đồ nướng, lẩu, kem… sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

 

Làng gốm Bát Tràng

Sẽ thật thiếu sót khi liệt kê các địa điểm chơi 20/10 Hà Nội mà không nhắc đến làng gốm Bát Tràng. Có thể đây sẽ là một chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa, không những được tìm hiểu về nghề gốm truyền thống nổi tiếng của ngôi làng này mà bạn hoàn toàn có thể tự tay tạo nên một tác phẩm bằng gốm cho mình để làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Làng gốm Bát Tràng nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, tại đây có nhiều động vui chơi khám phá, đặc biệt là cưỡi xe trâu đi du lịch quanh làng.

 

Các trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại không chỉ là nơi mua sắm mà còn trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng vì tích hợp vui chơi, giải trí và ăn uống cũng như tổ chức nhiều sự kiện cuốn hút. Hàng ngàn lượt khách thường lựa chọn nơi này để tới thăm quan, vui chơi, giải trí trong những ngày nghỉ, nhất là lễ tết. Ở Hà Nội có một số trung tâm thương mại lớn như: Vincom Megamall Royal City, Times City, The Garden, Lotte Center Hà Nội hay các tòa nhà Vincom..

 

Tam Đảo

Tam Đảo không còn là cái tên qua xa lạ với các cặp đôi thích du lịch nữa, noi đây được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Đến Tam Đảo, du khách sẽ thực sự rời xa xô bồ, ồn ã của thành phố để thư giãn, nghỉ ngơi trong bầu không khí mát lành giữa rừng ngàn xanh. Đây sẽ là lựa chọn thú vị và là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa yêu thương của bạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Vườn quốc gia Ba Vì

Nếu các bạn là người ưa thích những chuyến đi  phượt thì lựa chọn vườn quốc gia Ba Vì làm địa điểm đi chơi 20/10 quả là ý kiến không tồi. Nằm cách Hà Nội khoảng 60km, ngay khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như trút bỏ được nhũng ồn ào phố thị, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và vô cùng yên tĩnh. Thiên nhiên nơi đây xanh mát, khoáng đạt với nhiều cảnh đẹp, nếu may mắn bạn có thể bắt gặp loài hoa dã quỳ vàng rực trên vùng đất này

v

Núi Trầm

Nếu là những người đam mê phượt thì núi Trầm  là điểm vui chơi 20/10 các bạn không nên bỏ qua. Núi Trầm nằm cách trung tâm Tp Hà Nội khoảng 25km, là cụm danh lam thắng cảnh nổi tiếng với 3 ngôi c hùa tiêu biểu: chùa Vô Vi, chùa Trầm và chùa Hang (động Long Tiên). Ngoài ra, trên đường chinh phục núi Trầm, các bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hữu tình, dãy núi đá vôi nổi lên sừng sững giữa những cánh đồng lúa trải dài mênh mông, dòng sông Đáy xanh trong mềm mạ trải dài uốn lượn.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.