SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp lung linh, lãng mạn nhất 2018

15:01, 08/08/2018
(SHTT) - Nếu yêu thích sự tự nhiên, đơn giản mà không kém phần lãng mạn thì các địa điểm tự nhiên này sẽ là nơi mang lại cho cô dâu - chú rể những bức ảnh không thể tuyệt vời hơn.

Bờ Hồ Hoàn Kiếm

Đây là nơi được nhiều cặp đội lựa chọn để chụp những bộ ảnh cưới độc đáo. Cùng với những khung cảnh quen thuộc như Tháp Rùa, cầu Thê Húc… kết hợp với phong cách hoài cổ chắc hẳn sẽ mang lại những bộ ảnh lãng mạn cho cô dâu - chú rể.

Ảnh: HaiLecao.

Ảnh: TuArts.

Địa điểm: phố đi bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm

Phố cổ Hà Nội

Phố cổ là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích phong cách vintage. Chính không gian cổ kính vào buổi sáng những ngày nắng, khi chưa quá đông người hoặc những tối không mưa, lúc thành phố lên đèn sẽ là điểm nhấn tạo nên nét đẹp độc đáo hoài cổ cho các cặp đôi

Ảnh: Sưu tầm.

Ảnh: Moon Studio.

Địa điểm: Hàng Ngang – Hàng Đào, Đồng Xuân, Hàng Mã, phố Tạ Hiên…

Bãi đá Sông Hồng

Ảnh: Daminhtan.

Sẽ chẳng cần ra tận biển ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể chụp những bức ảnh biển tuyệt đẹp bên bãi đá Sông Hồng.

Ảnh: Daminhtan.

Cùng với đó, các cặp đôi tha hồ tạo dáng, chụp hình ở cánh đồng hoa bách nhật với vườn hồng leo, mào gà, cải vàng… hay các bối cảnh nên thơ như xích đu, cối xay gió, cầu gỗ, xe jeep cổ…

Địa chỉ: Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Vườn nhãn Gia Lân

Khu vực vườn nhãn trước kia chỉ là khu vực người dân chỉ trồng lấy quả. Nhưng nơi này lại “lọt vào mắt xanh” của nhiều thợ chụp ảnh cũng như các cặp đôi nên người dân tận dụng cho thuê chụp ảnh cưới.

Ảnh: Sưu tầm.

Ảnh: Sưu tầm.

Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh là vào những ngày nắng, không gian vườn nhãn đầy thơ mộng, lãng mạn. Khu vực cỏ xanh mướt với vườn hoa baby mọc trắng  tạo nên 1 bộ ảnh cưới ngập tràn trong sắc xanh tươi trẻ của thiên nhiên.

Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội

Ba Vì

Khung cảnh lãng mạn đến xao lòng người mùa hoa dã quỳ hay mùa hè nắng xuyên qua tán lá sẽ chinh phục bất cứ cặp đôi nào khi đến Ba Vì.

Ảnh: Loustudio.

Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, chính vì thế đã có rất nhiều bạn trẻ chọn đến đây để chụp những bộ ảnh cưới mang phong cách cổ điển độc đáo

Địa chỉ: Thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...