SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội không thể bỏ qua

10:17, 17/08/2019
(SHTT) - Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội như phố Hàng Mã, con đường đèn lồng tại Hà Đông, Hồ Gươm, Thiên đường Bảo Sơn, Royal City.... sẽ ngập đèn lồng sặc sỡ, nhộn nhịp, vui tươi, cho các con một ngày Trung thu ý nghĩa.

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội - Hàng Mã

Mỗi năm vào đầu tháng 8 Âm lịch tại phố Hàng Mã đã tràn ngập màu sắc của các loại đèn lồng, đèn ông sao, mặt nạ, trống cơm… Đây được mệnh danh là địa điểm vui chơi trung thu lý tưởng dành cho trẻ nhỏ tại Hà Nội.

hang ma

 

Chắc chắn khi bé được chạm tay vào những món đồ chơi trung thu truyền thông đầy sắc màu sẽ vô cùng thích thú. Đặc biệt, bạn có thể cùng gia đình bạn bè lên phố Hàng Mã để chụp lại những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm Trung thu sẽ rất tuyệt.

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội - Con đường đèn lồng tại Hà Đông

Nếu bạn đang ở Hà Đông hay các quận phía Tây Hà Nội, thì con đường đèn lồng lung linh, huyền ảo bên cạnh không gian cổ kính của làng lụa Vạn Phúc sẽ là điểm đến không tồi cho mùa Trung thu.

dia diem choi trung thu o ha noi

 

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội - Times City

Times City được biến đến là một trung tâm thương mại lớn của Hà Nội, địa điểm lý tưởng cho các gia đình đưa con nhỏ đến vui chơi. Nhất là trong dịp tết trung thu, Times City sẽ được trang trí lộng lẫy với các chương trình đặc sắc dành cho các em nhỏ vào ngày Trung thu.

dia diem choi trung thu o ha noi 1

 

Không gian của Time City được trang hoàng lộng lẫy có đèn nháy, đèn lồng sáng rực đường rất thu hút các bạn nhỏ. Ở đây còn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau,  để các con có thể vui chơi thỏa thích.

Bên cạnh đó cũng không thể thiếu các hoạt động văn hóa văn nghệ trong ngày Trung thu dành cho các bé hứa hẹn sẽ mang đến cho các em những tiếng cười, những kỉ niệm vui và được hưởng một cái Tết Trung thu thật trọn vẹn.

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội - Thiên đường Bảo Sơn

So với các địa điểm vui chơi Trung thu Hà Nội thì Thiên đường Bảo Sơn có vị trị nằm khá xa trung tâm tuy nhiên nếu bạn cùng gia đình dành một ngày để đến tham quan nơi này thì cũng không hẳn là ý kiến tồi. Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn được thiết kế với nhiều không gian giải trí cũng như được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, mỗi nơi lại mang nét độc đáo, cá tính riêng. Đặc biệt với sự ra mắt Safari mới đây, Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ cùng gia đình nhiều khu vui chơi cũng như giải trí hấp dẫn nhất.

dia diem choi trung thu o ha noi 3

 

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội - Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên được đánh giá là điểm đến trung thu lý tưởng bậc nhất tại Hà Nội dành cho các bạn nhỏ và những gia đình trẻ. Vào mùa trung thu hằng năm tại đây sẽ diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động đặc biệt như: múa rối nước, ca nhạc thiếu nhi, múa lân… Thông điệp chính của những sự kiện tại Aeon Mall Long Biên là mong muốn điều bình an, may mắn tới tất cả khách hàng.

Những địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội - Hồ Gươm

Nằm trong lòng Hà Nội với sự trầm lặng và trang nghiêm, nhưng vào những ngày lễ, Tết nơi đây cũng không thiếu sắc màu lung linh bắt mắt. Những tiểu cảnh trang trí rực rỡ của khu Tràng Tiền Plaza hay hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho trẻ nhỏ khiến hồ Gươm trở nên đặc biệt hơn mọi ngày.

Vào cuối tuần, dòng người đổ về đây càng trở nên đông đúc. Tại phố đi bộ, bạn có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc đa dạng và thoải mái tham gia các trò chơi dân gian như: ô ăn quan, nặn tò he… Có lẽ vì vậy mà hồ Gươm được nhiều gia đình trẻ lựa chọn là điểm đến thích hợp cho dịp Trung thu.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.