SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những cuốn sách tiếng Anh lớp 1 hữu ích giúp bố mẹ dạy con học tại nhà

22:15, 20/08/2018
(SHTT) - Với lượng sách tiếng Anh lớp 1 “khổng lồ” ở các hiệu sách, nhiều cha mẹ băn khoăn về việc chọn cho con cuốn sách hay và phù hợp.

Học sinh lớp 1 thường mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh thông qua những kiến thức khá đơn giản. Do vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể dạy con học tại nhà. Hãy giúp con có những giây phút học tiếng Anh tại nhà vui vẻ nhất với những cuốn sách tiếng Anh lớp 1 đầy màu sắc nhé!

Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1

Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1 nằm trong Bộ Sách giáo khoa Tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12. Bộ sách này nằm trong khung chương trình của đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 do Chính phủ ban hành.

 

Giáo trình tiếng Anh lớp 1 gồm 2 cuốn: sách giáo khoa và sách bài tập. Nội dung giáo trình tiếng Anh lớp 1 chủ yếu là học về bảng chữ cái và một số từ vựng, ví dụ đơn giản. Sách chủ yếu giúp bé làm quen với tiếng Anh.

Sách tiếng Anh lớp 1 của Bộ Giáo dục khác

Alphabet Learning Workbook

Đây là một lựa chọn khá tốt để bé làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh. Sách có các bài tập vui nho nhỏ để bé ôn tập như: khoanh tròn chữ thường và in hoa, tô màu các bông hoa có chữ cái, điền chữ còn thiếu...

Amazing Science 1

Đây là cuốn sách giúp bé  ớp 1 bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh với kho bài học về kiến thức khoa học đơn giản, gần gũi. Sách được tạo nên bởi bộ hình ảnh, màu sắc sống động và những bài tập thực hành về cuộc sống thực tế.

Sách tiếng Anh lớp 1 theo chương trình chuẩn Anh / Mỹ

Let’s Go 1: Cuốn sách được xuất bản bởi trường đại học hàng đầu Oxford, có lẽ đã và đang là một quyển sách tiếng anh được nhiều bé và thầy cô lựa chọn nhất.

Ngoài những hình vẽ màu mè nhưng các quyển khác, cuốn sách này còn có một điểm cộng là giúp các bé rèn kĩ năng nghe, nói phản xạ tiếng anh. Sách có đính kèm audio các bài nghe.

Minh Minh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích