SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những chương trình, nghệ sĩ xuất sắc được vinh danh tại giải VTV Awards 2017

06:30, 08/09/2017
(SHTT) - Giải VTV Awards 2017 đã diễn ra thành công và vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc nhất, những chương trình, bộ phim nổi bật nhất như NS Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Xuân Bắc, Cát Tường, MC Thành Trung, phim Người Phán xử, chương trình Sing My Song... theo từng hạng mục.

Lễ trao giải thường niên VTV Awards đã được diễn ra hoành tráng vào tối ngày 7/9 với sự tụ hội của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước sau 11 tháng phát động bình chọn.

Đây là năm thứ 4 chương trình được thực hiện và sau 4 năm, giải thưởng đã và đang nhận được sự quan tâm của khán giả, những nghệ sĩ, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và truyền hình nói riêng trong cả nước.

Năm nay, VTV Awards trao giải cho 11 hạng mục, bao gồm Dẫn chương trình ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Chương trình của năm, Diễn viên nữ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, Hình ảnh Thời sự ấn tượng, Nhân vật của năm, Chương trình ca nhạc của năm.

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 thanh trung

 Những chương trình, nghệ sĩ xuất sắc được vinh danh tại giải VTV Awards 2017 - MC Thành Trung

Mở màn cho lễ trao giải là 5 đề cử hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng 2017, với các tên tuổi: Xuân Bắc trong Ơn giời cậu đây rồi; Thành Trung trong Nhân tố bí ẩn; Trấn Thành trong Bước nhảy ngàn cân; Thụy Vân trong Chuyển động 24h và Thùy Linh trong Muôn màu showbiz. Và chủ nhân của hạng mục này chính là MC Thành Trung.

Thành Trung chia sẻ anh rất run và xúc động vì là người đầu tiên bước lên sân khấu nhận giải. Anh đặc biệt gửi tặng giải thưởng này cho người mẹ đã khuất của mình.

Tiếp theo là hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tương, với các đề cử thuộc về: Khúc bi tráng Gạc Ma; Xâm hại trẻ em tăng cao – Đạo đức xã hội đi xuống; Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh trong thị trường gas; Nạn thịt bò giả.

Vượt qua nhiều chương trình xã hội còn lại, Khúc bi tráng Gạc Ma đã giành chiến thắng. Đoàn làm phim xúc động chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi được giải thưởng này và cảm thấy hạnh phúc vì những đề tài lịch sử vẫn chạm vào trái tim khán giả ngày nay".

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 xuan bac

 Xuân Bắc lên nhận giải Nghệ sĩ hài ấn tượng tại VTV Awards 2017

Ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng có 5 đề cử nặng ký là Xuân Bắc,Trường Giang, Trấn Thành, Công Lý và Hoài Linh. Cuối cùng, vượt qua đàn anh, đồng nghiệp trong nghề, NS Xuân Bắc đã chiến thắng hạng mục này. 

"Nam Tào" Xuân Bắc cho biết: "Trong top 5, tôi thấy ai cũng xứng đáng. Tôi đã rất may mắn, nhưng cũng phải thừa nhận rằng, tôi cùng các anh chị em đồng nghiệp đã làm việc rất nhiều. Giải thưởng này xin dành cho tất cả các nghệ sĩ hài".

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 sing my song

Chương trình Sing My Song nhận giải Chương trình âm nhạc ấn tượng 

Sau khi bất ngờ tái hiện bản hit "Đâu chỉ riêng em', ca sĩ Mỹ Tâm đã công bố chủ nhân giải thưởng ở Hạng mục Chương trình âm nhạc ấn tượng đã thuộc về chương trình 'Sing my song'. Giải thưởng đã phần nào hứng tỏ sức hút đặc biệt của show truyền hình mới mẻ này. Như đại diện NSX đã phát biểu trong đêm trao giải, đây quả là một vinh dự hiếm có dành cho Sing My Song, và cũng là động lực lớn nhất để ekip có thể nhanh chóng sản xuất ra một mùa giải không kém phần ấn tượng cuối năm nay.

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 cat tuong

 Cát Tường lên nhận giải Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2017

Một trong những hạng mục được người hâm mộ quan tâm nhất là Ca sĩ ấn tượng. Tuy sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh lại không phải cái tên được xướng lên tại lễ trao giải, nữ ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường mới là người chiến thắng.

Chương trình Văn hóa khoa học xã hội giáo dục ấn tương là hạng mục khá độc đáo của lễ trao giải năm nay, với các đề cử như: Trường teen; Lớp học Cầu vồng; VTV đặc biệt – Giẫc mơ bay; Biệt tài tí hon; Gương mặt thương hiệu.

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 bay

 

Trước sức hút lớn của Gương mặt thương hiệu, chương trình VTV Đặc biệt – Giấc mơ bay vẫn giành được chiến thắng.

Được mong đợi nhất đêm có lẽ chính là hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. Năm 2017, phim truyền hình Việt để lại nhiều dấu ấn với Tuổi thanh xuân phần 2, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Matxcơva – Mùa thay lá, Ngự lâm không kiếm. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, bộ phim về đề tài xã hội đen Người phán xử đoạt giải.

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 nguoi phan xu

 Đoàn phim Người phán xử lên nhận giải VTV Awards 2017

Khá bất ngờ khi Người phán xử đã vượt qua Sống chung với mẹ chồng và Tuổi thanh xuân để giành chiến thắng. Điều này chứng tỏ sức hút rất lớn cũng như lượng fan hâm mộ kỉ lục của bộ phim này.

Một hạng mục cũng rất được chú ý khác là Nữ diễn viên ấn tượng, với các đề cử thuộc về Hồng Diễm; Nhã Phương; Bảo Thanh; Kim Oanh và Thanh Hương. Hạng mục này được chính đạo diễn phim Kong - Jordan Vogt-Roberts trao. Với vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh đã vượt qua Nhã Phương, Thanh Hương, Hồng Diễm, Kim Oanh để đoạt giải. 

nhung nghe si xuat sac duoc vinh danh tai giai vtv awards 2017 bao thanh

 Nữ diễn viên Bảo Thanh xuất sắc với vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng

Trong khi đó vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử đã mang về cho NSND Hoàng Dũng giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng. Các đề cử khác ở hạng mục này đều là dàn diễn viên của Người phán xử, gồm NSƯT Trung Anh, Hồng Đăng, Bảo Anh.

Hai giải thưởng cuối cùng của VTV Awards 2017 là Chương trình của năm và Nhân vật ấn tượng của năm. Hội đồng chuyên môn trao giải nhân vật của năm cho kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. Tại SEA Games 29, Ánh Viên giành 8 HCV, đồng thời phá 3 kỷ lục SEA Games.

Lặp lại kỷ lục ở mùa VTV Awards năm trước, chương trình Táo quân tiếp tục ẵm trọn giải thưởng Chương trình của năm. Thay mặt ekip thực hiện, nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc lên nhận giải và gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả cũng như toàn bộ ekip, những người đã góp sức giữ gìn thương hiệu cho chương trình.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.