SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

16:00, 04/05/2017
(SHTT) - Kelvin Khánh và Khởi My, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, Trấn Thành và Hari Won, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, Phan Hiển và Khánh Thi đều là những cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng những cặp đôi này vẫn khiến các fan 'phát sốt" bởi tình yêu họ dành cho nhau.

Kelvin Khánh và Khởi My

Những ngày vừa qua, chuyện tình đẹp của Kelvin Khánh và Khởi My đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực và bức ảnh đính hôn của cặp đôi cũng tràn ngập trên các mặt báo. Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác, Kelvin Khánh sinh năm 1994 và Khởi My sinh năm 1990 nhưng đây vẫn là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

kelvin khanh va khoi my

 Những cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt: Kelvin Khánh và Khởi My

Cả 2 bắt đầu làm việc cùng nhau trong MV Gửi cho anh của Khởi My vào năm 2013. Sau đó, fan hâm mộ liên tục bắt gặp những hình ảnh chung của cặp đôi trên mọi hoạt động nghệ thuật. Mặc dù cả 2 đều chưa lên tiếng công khai tình cảm nhưng fan hâm mộ vẫn rất ngưỡng mộ với những hành động ngọt ngào mà Kelvin Khánh dành cho Khởi My. Và mới đây nhất, đám hỏi bất ngờ của cặp đôi chính là minh chứng chân thực nhất cho tình cảm hiện tại của họ.

Được biết, cả 2 sẽ cưới vào tháng 11 cuối năm nay và người hâm mộ, đồng nghiệp, bạn bè đều đón chờ và chúc phúc cho cặp đôi dễ thương này.

Trấn Thành và Hari Won

Cũng là một cặp đôi chị em, Trấn Thành sinh năm 1987 còn Hari Won sinh năm 1985 nhưng cả 2 đã có được một đám cưới cổ tích diễn ra vào cuối tháng 12 năm 2016 sau khi vượt qua nhiều sóng gió, áp lực dư luận để ở bên nhau.

tran thanh va hari won

 Những cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt: Trấn Thành và Hari Won

Đây cũng là chuyện tình vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận bởi trước đó, cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các fan. Tuy nhiên sau 9 năm mặn nồng thì cặp đôi đã đường ai nấy đi và 1 thời gian ngắn sau thì hình ảnh hẹn hò của Trấn Thành và Hari Won đã rò rỉ trên các mặt báo khiến nhiều người không có thiện cảm vì họ cho rằng nữ ca sĩ Hàn Quốc đã thay lòng đổi dạ.

Đó cũng là khoảng thời gian cặp đôi chịu nhiều áp lực dư luận nhất. Nhưng sau cùng cả 2 đã vượt qua nhiều khó khăn và quyết định đi đến "bến đỗ cuối cùng". Những hình ảnh hạnh phúc và những lời yêu thương mà Trấn Thành dành cho Hari Won đã khẳng định được tình yêu ngọt ngào của họ.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Á hậu Việt Nam qua ảnh Hoàng Oanh sinh năm 1990 trong khi bạn trai của cô là Huỳnh Anh sinh năm 1992 nhưng vấn đề tuổi tác này chưa từng khiến tình cảm của họ bị rạn nứt. Thậm chí sau 3 năm hẹn hò thì đây vẫn được đánh giá là chuyện tình yêu "như thơ' giữa showbiz Việt nhiều cám dỗ này.

huynh anh va hoang oanh

 Những cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt: Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Hình ảnh cả 2 tay trong tay hạnh phúc, hỗ trợ nhau trên con đường sự nghiệp luôn khiến các fan hâm mộ yên tâm. Mặc dù Huỳnh Anh ít tuổi hơn Hoàng Oanh nhưng trong mắt người yêu, anh vẫn là người đàn ông chững chạc, ấm áp và biết quan tâm người khác. Cặp đôi trai tài gái sắc hứa hẹn sẽ có nhiều dự án nghệ thuật chung trong tương lai.

Phan Hiển và Khánh Thi

Cặp đôi cô trò Phan Hiển và Khánh Thi cũng từng khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm họ dành cho nhau. Khánh Thi sinh năm 1982 còn Phan Hiển sinh năm 1993 nhưng giới hạn tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề của họ. Ngay từ khi chỉ là cậu học trò nhỏ của cô giáo Khánh Thi, kiện tướng dancesport nổi tiếng khắp Việt Nam thì Phan Hiển đã dành trọn tình cảm cho cô giáo của mình và chăm sóc cho Khánh Thi từ những điều nhỏ nhặt.

phan hien va khanh thi

 Những cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt: Phan Hiển và Khánh Thi

Và cuối cùng tình yêu của họ đã được chứng minh bằng cái kết "về chung một nhà" và đón cậu con trai kháu khỉnh ra đời. Những hình ảnh hạnh phúc, viên mãn của mái ấm nhỏ Phan Hiển - Khánh Thi chắc hẳn là niềm mong ước của nhiều cặp đôi chị - em trong showbiz Việt muốn có ở tương lai.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Công khai tình cảm lần đầu tiên vào Valentine năm 2016, cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã khiến nhiều người bất ngờ bởi Cát Phượng hơn bạn trai 8 tuổi và đã có một con nhỏ.

kieu minh tuan va cat phuong

 

Trước khi chính thức yêu nhau, cặp đôi cũng từng có khoảng thời gian bên nhau gần 8 năm và hỗ trợ nhau rất nhiều trong sự nghiệp. Hiện tại Cát Phượng vẫn luôn là diễn viên hài được nhiều người yêu thích còn tên tuổi của Kiều Minh Tuấn cũng đang được nhiều người biết đến với vai diễn gã trai ăn chơi hài hước mà 'bất đắc dĩ' trong bộ phim điện ảnh 'Em chưa 18'. 

PV

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.