SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái

16:18, 13/02/2017
Nếu mũi chỉ khâu lỏng lẻo, chiếc túi đó chắc chắn là hàng nhái. Logo của hàng nhái cũng thường không rõ nét, đôi khi còn sai chính tả.

 Để có một chiếc túi hàng hiệu, bạn phải bỏ ra số tiền không nhỏ, vì thế xem xét cẩn thận trước khi mua là điều nên làm. Dưới đây là 7 lưu ý của Bright Side nhằm giúp bạn không bao giờ mua nhầm hàng giả.

1. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ

11

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái,  chú ý đến từng chi tiết nhỏ

Bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới cũng kiểm tra kỹ từng chi tiết xem sản phẩm có lỗi nhỏ nào không trước khi tung ra thị trường. Tất các các mũi khâu đều phải hoàn hảo, không mũi nào lỏng lẻo hay có bất kỳ khiếm khuyết nào mà bạn có thể nhìn thấy.

22

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái,  chú ý móc cài, cúc nút và khóa kéo

Tất cả các thiết kế chính hãng đều được làm thủ công bằng tay, vì thế nếu người bán hàng thuyết phục bạn rằng đó là lỗi do máy móc sản xuất thì đừng tin.

2. Chú ý móc cài, cúc nút và khóa kéo

33

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái,  chú ý móc cài, cúc nút và khóa kéo

Bạn cần chú ý đặc biệt tới những thứ nhỏ nhỏ như móc cài, cúc nút kim loại, dây kéo, các ổ khóa... Với hàng thật, chất lượng của những chi tiết này đều hoàn hảo. Trên những chi tiết này cũng thường in số hoặc tên, như một đảm bảo cho chất lượng và tính xác thật của sản phẩm. Ví dụ, túi Hermes luôn có tem logo in dòng chữ ‘Hermes Paris made in France’ và một cái tem khác ở đằng sau nắp túi ghi rõ năm sản xuất và chất liệu làm ra sản phẩm.

3. Nguyên vật liệu

44

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái, lưu ý đến nguyên liệu làm nên sản phẩm

Một thương hiệu nổi tiếng sẽ không sử dụng da thô, mà chỉ dùng vật liệu tốt, chất lượng cao. Những chi tiết làm từ da không bao giờ nhờn hay dính. Một số túi có thể làm từ da mềm và linh hoạt nhưng túi xịn vẫn luôn duy trì được hình dáng của mình.

4. Tên thương hiệu

55

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái,  lưu ý tên thương hiệu

Đôi khi chúng ta quan tâm quá nhiều vào các chi tiết mà lại quên để ý đến cái trọng tâm: tên của thương hiệu. Thật ngạc nhiên là các sản phẩm làm nhái thường in tên thương hiệu theo một font chữ khác, chữ hay bị nhòe và thậm chí còn sai chính tả.

5. Số sê-ri của sản phẩm

66

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái, lưu ý số sê-ri của sản phẩm

Đây là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất để xác định hàng thật hay nhái. Nhãn mác và số sê-ri sản phẩm của hàng xịn được niêm phong và gắn với sản phẩm theo một cách hết sức đặc biệt, lấy ra rất khó khăn và có thể làm hỏng túi. Hàng nhái thường in số sê-ri trên một tờ giấy dính và dán vào đâu đó trên bề mặt sản phẩm.

6. Bao bì đóng gói

77

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái, bao bì  và quy cách đóng gói

Những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền luôn được đóng gói theo cách sang trọng, hộp đựng cũng được làm từ những vật liệu chất lượng cao và không mắc lỗi về màu sắc. Tất cả những phụ kiện đi kèm đều được đóng gói chung với sản phẩm, không bao giờ người mua phải trả thêm tiền hay người bán hàng coi đó như là quà tặng khuyến mại.

7. Những đặc trưng riêng biệt của thương hiệu

Trước khi đến cửa hàng, bạn hãy nghiên cứu về những thuộc tính đặc biệt của thương hiệu định mua. Mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm riêng. Ví dụ, túi Prada không bao giờ sử dụng vải lót có màu sắc tương phản với màu sắc của chất liệu bên ngoài, mà luôn chọn những màu tương đồng. Dior luôn dùng lớp lót màu đỏ tươi với logo thương hiệu được dệt xuyên suốt. Vải lót sáng, trơn bóng thường là hàng nhái.

88

Những cách phân biệt túi xách hàng nhái, những đặc trưng riêng biệt của thương hiệu

Theo VnExpress

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.