SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những bức tranh bừng sáng quá diệu kỳ của họa sĩ trẻ Bulgaria

10:35, 21/10/2018
(SHTT) - Họa sĩ tài năng người Bulgaria - Angel Ganev đã khiến dân mạng thích thú với những bức tranh độc, lạ khi kết hợp nghệ thuật chiếu sáng kết hợp với bút chì vào tác phẩm của mình.

Chỉ với những nét vẽ bằng bút chì kết hợp nghệ thuật chiếu sáng tinh tế, họa sĩ Angel Ganev đã tạo ra những bức tranh độc đáo, sáng tạo.

Không chỉ vẽ nên những bức tranh đẹp, mượt mà bằng bút chì, chàng họa sĩ trẻ còn khiến mọi người trầm trồ khi chiếu ánh sáng một cách đầy tinh tế

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng khâm phục anh chàng, bởi nếu dùng phần mềm đồ họa tạo ra những bức tranh như thế rất dễ, nhưng làm thủ công như anh thì là cả vấn đề.

Sự phá cách là yếu tố không thể thiếu đối với nghệ thuật, trong đó có mỹ thuật.

Những họa sĩ thường thử nghiệm những phương pháp khác nhau để mang đến nét riêng trong phong cách của mình.

Những bức tranh đã nhận được hàng nghìn bình luận tích cực.

Tài khoản Soozie nhận xét: “Tôi thích cách anh ấy dùng ánh sáng để làm nổi bật làn khói từ điếu thuốc hay hơi nước ở ly cà phê, trông thật hấp dẫn và sống động”.

Những tác phẩm này nhanh chóng được dân mạng chia sẻ.

Số người theo dõi những bức tranh trên tài khoản cá nhân của anh chàng cũng nhờ đó mà tăng chóng mặt, lên tới 203.000 lượt.

Sự sáng tạo của chàng họa sĩ trẻ đã mang đến một nét mới mẻ trong nghệ thuật vẽ tranh chì

Nhiều người cũng rất tò mò về cách làm thế nào mà anh chàng có thể chiếu ánh sáng theo nét vẽ và tạo khối một cách hoàn mỹ như vậy.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.