SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận

14:25, 14/03/2017
(SHTT) - Spotlight (2015), Broadchurch (2013), Hope (2013), The Hunt (2012), Silenced (2011), Michael (2011), là những bộ phim ấu dâm gây xôn xao dư luận trong thời gian dài...

 

phim6

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận 

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận: Spotlight (2015)

Spotlight là bộ phim dựa trên hàng loạt phóng sự điều tra có thật về các linh mục phạm tội ấu dâm trẻ em trên tờ Boston Globe. Sau sự việc các linh mục chỉ bị khiển trách và chuyển đi nơi khác thay vì phải chịu trừng phạt của pháp luật, chính vì vậy ngay từ khi bắt đầu ra mắt, nó đã khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa, và hơn hết là căm phẫn trước những tội ác bị chôn vùi trong suốt nhiều năm liền.

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận: Broadchurch (2013)

Là một bộ phim được vinh danh là phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2013 và nhiều giải thưởng nổi bật khác. Bộ phim xoay quanh bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển, đang từ cuộc sống bình dị bỗng chốc biến động vì các chết của cậu bé, và cuộc sống đảo lộn vì mọi người nghi ngờ lẫn nhau. Hai thám tử điều tra Alec Hardy và Ellie Miller đã truy tìm những manh mối nhằm vạch mặt kẻ thủ ác xâm hại tình dục và giết hại cậu bé ở ngôi làng trên.

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận: Hope (2013)

Bộ phim lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, nó tái dựng lại một vụ án có thật gây chấn động Hàn Quốc trong một thời gian dài. Hope khiến khán giả như nghẹt thở bởi cảm thương trước nỗi đau đớn về cả thể xác và tinh thần của của cô bé 8 tuổi So Won sau một vụ cưỡng hiếp dã man. Trong khi đó gã thủ phạm chỉ với một câu nói "Tôi không nhớ gì cả" và hắn ta chỉ nhận hình phạt 12 năm tù, một hình phạt quá nhẹ cho tội ác không thể dung thứ.

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận: The Hunt (2012)

Bộ phim là lời cảnh tỉnh cho những kẻ phạm tội ấu dâm trẻ em tại đất nước Đan Mạch. Nó xoay quanh cuộc đời của người giữ trẻ Lucas phải chịu án sai với cáo buộc xâm hại tình dục cô bé Klara, con gái của bạn thân. Sau khi bị kết tội, ông như bị cô lập ở một thế giới khác, khi bị mọi người khinh bỉ, thậm chí không thể mua đồ ăn ở siêu thị. Mặc dù cô bé Klara sau này đã thừa nhận với cha của mình là cô chỉ nói dối, và Lucas không làm gì cô cả, nhưng Lucas vẫn không thể hòa nhập được với mọi người và tiếp tục sống trong tủi nhục.

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận: Silenced (2011)

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kong Ji-young, về một câu chuyện diễn ra tại trường Gwangju Inhwa năm 2006 ở Hàn Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện về người thầy giáo đã cưỡng bức một học sinh khiếm thị nhưng chỉ nhận mức án một năm tù. Thêm vào đó ngôi trường này cũng có 4 giáo viên và nhân viên cũng bị buộc tội cưỡng bức hơn 8 học sinh, trong đó đa phần là trẻ mồ côi, khuyết tật, thiểu năng suốt cả 4 năm trung học nhưng cuối cùng chỉ có 2 người bị trừng trị trước pháp luật. Những cảnh về quấy rối được tái hiện qua lời kẻ của cô bé đáng thương, và sự im lặng đáng sợ của những người có thẩm quyền không khỏi khiến người xem căm phẫn.

Những bộ phim về ấu dâm gây xôn xao dư luận: Michael (2011)

Bộ phim tái hiện lại câu chuyện có thật về lạm dụng tình dục ở Áo, chuyện phim xoay quanh sự việc gã Michael bệnh hoạn đã giam cầm cậu bé 10 tuổi Wolfgang trong một căn hộ suốt nhiều năm và thực hiện hành vi dâm ô. Chưa dừng lại ở đó, Michael liên tục phô bày những bộ phận sinh dục trước mặt cậu bé tôi nghiệp và yêu cầu cậu bé làm tương tự với mình. Bộ phim khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và cảm thương cho câu bé khốn khổ.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.