SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017

05:48, 16/02/2017
(SHTT) - Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 như Hậu cung Như Ý truyện, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Vũ động càn khôn, Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều truyện, Nếu có thể như vậy, Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương?... chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả của màn ảnh nhỏ.

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Hậu cung Như Ý truyện

Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn, Hậu cung Như Ý truyện hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của tác phẩm hậu cung Chân Hoàn Truyện. Bên cạnh đó, bộ phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ xinh đẹp như Hồ Khả, Trương Quân Ninh, Đồng Dao và Lý Thuần. 

hau cung nhu y truyen

 

Cũng giống như phần trước, nội dung của Hậu cung Như Ý truyện tiếp tục nói về những tranh đấu đầy mưu toan trong hậu cung giữa Như Ý do Châu Tấn đóng cùng các phi tần. Đồng thời bộ phim cũng ca ngợi tình yêu bền chặt, lâu dài giữa Như Ý và Càn Long do Hoắc Kiến Hoa đóng.

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Con đường đưa tiễn đầy hoa

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa Tân và Lộ Phi. Yêu nhau ở tuổi thanh xuân nhưng họ buộc phải chia tay do nhiều trắc trở nhưng sau 7 năm, sợi duyên tình lại kéo họ gần nhau tạo thành một câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào.

con duong dua tien day hoa

 

Điểm thu hút của bộ phim chính là dàn diễn viên trai xinh gái đẹp như nam thần Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh, Viêm Á Luân, Lý Thạch, Lý Minh Thuận. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào giữa năm 2017.

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Vũ động càn khôn

Cũng đang được chờ đón không kém chính là bộ phim cổ trang mang tên Vũ động càn khôn. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang đình đám, bộ phim còn có sự góp mặt của Tiêu Nại đại thần Dương Dương, nữ diễn viên xinh đẹp Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn và Thích Tiểu Long. 

vu dong can khon

 

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều truyện

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều truyện là tiểu thuyết đình đám của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Vào giữa năm 2017, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết này chính thức ra mắt và hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ. 

dac cong hoang phi so kieu truyen

 

Đặc biệt bộ phim có sự góp mặt của 2 diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Nếu Lệ Dĩnh vào vai một mỹ nhân dịu dàng nhưng vô cùng mạnh mẽ, giỏi võ công thì Lâm Canh Tân hóa thân vào vai chàng trai Vũ Văn Nguyệt tài hoa, lạnh lùng, ấp ủ giấc mơ hùng bá thiên hạ. 

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Nếu có thể như vậy

Với vẻ đẹp mong manh nhưng đượm buồn, Lưu Thi Thi dường như sinh ra để vào những vai bi thương và lấy nước mắt từ phía khán giả. Trong bộ phim sắp được ra mắt này, Thi Thi vào vai cô nàng Bạch Khảo Nhi và sánh vai cùng Đồng Đại Vĩ để viết lên mối tình sâu đậm nhưng đau thương, vượt qua nhiều sóng gió.

neu co the nhu vay

 

Bối cảnh của bộ phim được lấy ở không gian tuyết trắng xóa nơi Vancouver (Canada).

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương?

Mối tình ngang trái của Lương Sinh và Khương Sinh sẽ được tái hiện lại trên màn ảnh nhỏ với sự hóa vai của Mã Thiên Vũ và Tôn Di.

Vì trót yêu em gái cùng cha khác mẹ mà Lương Sinh luôn phải giằng xé nội tâm về tính yêu đầy bi kịch này. Chủ đề hết sức táo bạo chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc. 

luong sinh lieu doi ta co the ngung dau thuong

 

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa

Bộ phim Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa sẽ có 2 phiên bản là điện ảnh và truyền hình. Nếu trên màn ảnh rộng, thái tử Dạ Hoa sẽ do mỹ nam Dương Dương thủ vai, nữ chính Thượng thần Bạch Thiển sẽ do Lưu Diệc Phi thủ vai thì trên màn ảnh nhỏ, khán giả sẽ được gặp cặp đôi Dương Mịch - Triệu Hựu Đình.

Màn so kè giữa 2 cặp diễn viên đình đám này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

tam sinh tam the

 

Những bộ phim ngôn tình sẽ ra mắt trong 2017 - Cô Phương bất tự hưởng

Trong bộ phim Cô Phương bất tự hưởng, cặp đôi Angelababy và Chung Hán Lương sẽ hóa thân vào vai nữ chính Bạch Sính Đình và nam chính Sở Bắc Tiệp.

Lấy bối cảnh là chiến tranh giữa 4 nước Tấn, Yến, Lương và Tần, cặp đôi ở Bắc Tiệp – Bạch Sính Đình bị đặt giữa cuộc chiến tranh máu lửa ấy và phải đấu tranh cho tình yêu của mình.

co phuong bat tu huong

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.