SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những bể bơi đẹp mê mẩn, ngắm mãi không chán mắt

07:30, 08/06/2021
(SHTT) - Trên thế giới có những bể bơi ngoạn mục, tọa lạc tại những địa điểm tuyệt đẹp, tạo thành một khung cảnh thần tiên, siêu thực khiến ai cũng mơ ước được trải nghiệm một lần.

 Bể bơi khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ

g1

 

Bể bơi của khách sạn Cambrian kéo dài từ tòa nhà chính của khách sạn vào bên trong khuôn viên, nhìn thẳng ra những rặng núi thuộc dãy Alps quanh năm tuyết phủ. Nhiệt độ của bể bơi được duy trì ở nhiệt độ 32 độ C, lý tưởng để xóa tan những cơ đau nhức do trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài trên núi.

Bể bơi này thông với bể bơi trong nhà của khách sạn, cho phép du khách có thể bơi thẳng từ bể này sang bể khác thông qua một cánh cửa đặc biệt. Bằng cách này, du khách sẽ không phải chịu lạnh khi bước ra khỏi hồ bơi và có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh tuyết rơi trong khi thư giãn cơ thể dưới làn nước ấm áp.

Bể bơi vô cực tại khách sạn Caruso, Ý

g2

 

Tọa lạc tại một trong những khách sạn spa sang trọng hàng đầu của Ý, hồ bơi vô cực tại đây là một kiệt tác kiến trúc lơ lửng giữa trời mây, mang đến khung cảnh tuyệt vời và tầm nhìn ngoạn mục ra đường bờ biển bên dưới. Khi du khách đang thư giãn nhẹ nhàng trong làn nước nóng, nhân viên hướng dẫn có thể mang đến một chiếc Ipod đã được cài sẵn các bản nhạc êm dịu, món khai vị trái cây tươi hoặc máy xông hơi Evian để du khách có thể tùy nghi sử dụng.

Bể bơi Charm tại Flamingo Cát Bà, Việt Nam

g3

 

Đúng như ý nghĩa tên gọi, bể bơi Charm “bỏ bùa” du khách bằng thiết kế độc đáo, hiện đại, mô phỏng hình ảnh của một dải lụa đang tung bay trước biển.

Đặc biệt, bể bơi được bố trí ngay gần mặt nước, chỉ cách những con sóng một vài bước chân, tạo cảm giác siêu thực, như hòa tan cùng đại dương rộng lớn.

Du khách thả mình trong làn nước mát lành của bể bơi, có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục của vịnh Lan Hạ, Top vịnh đẹp nhất thế giới. Xung quanh bể bơi là thác nước và những tán dừa duyên dáng, khiến quang cảnh giống như một ốc đảo xanh tươi đang mời gọi các du khách nghỉ chân.

g4

 

Bể bơi Charm nằm trong bộ sưu tập bể bơi hiện đại, đẳng cấp của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà. Ngoài ra, phải kể đến bể bơi vô cực trên tầng 4 của Flamingo Cat Ba Beach Resort và bể bơi bốn mùa trên tầng 3 Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort. Mỗi bể bơi được thiết kế với công năng, mục đích riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Không dừng lại ở đó, Flamingo Cát Bà còn “ghi điểm” với du khách nhờ hàng loạt những dịch vụ độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên đảo Ngọc như trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật giữa mây trời tại Ruriko Onsen, massage làm đẹp tại SEVA Spa & Beauty Destination, khu vui chơi thực tế ảo hiện đại nhất Việt Nam VR Game Park... Với hàng loạt những ưu thế vượt trội, Flamingo Cát Bà vừa vinh dự nhận được giải thưởng Travelers’ Choice từ Tripadvisor, khẳng định một lần nữa vị thế dẫn đầu của resort tại thị trường du lịch nghỉ dưỡng biển phía Bắc.

Bể bơi vô cực tại resort Marina Bay Sands, Singapore

g5

 

Bể bơi vô cực huyền thoại này nằm trên tầng thứ 55 của Marina Bay Sands, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore. Với chiều dài hơn 152m và kích thước rộng gấp ba lần bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể bơi vô cực này được coi là kỳ quan kiến trúc của quốc đảo sư tử. Tại đây, du khách không chỉ bơi lợi mà còn có thể từ trên cao nhìn xuống thành phố náo nhiệt, cảm giác tuyệt vời như thể đang ở trên đỉnh thế giới.

Bể bơi ngoài trời tại Four Seasons Safari Lodge Serengeti, Tanzania

g6

 

Four Seasons Safari Lodge nằm sâu trong trung tâm khu bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng của Tanzania, nơi sư tử, báo, trâu, voi và tê giác được sinh sống tự do. Bể bơi ngoài trời của khách sạn nổi tiếng này nhìn thẳng ra hồ nước tự nhiên, nơi các đàn voi dừng chân uống nước buổi sáng. Du khách có thể thả mình trong dòng nước mát để thoải mái quan sát động vật hoang dã và khung cảnh hoang sơ của đồng bằng Serengeti từ khoảng cách an toàn.

Bể bơi ngoài trời tại Grace Santorini, Hy Lạp

g7

 

Grace Santorini là một khách sạn boutique tọa lạc ngay trên miệng núi lửa nổi tiếng của Santorini, mở ra tầm nhìn ngoạn mục của đại dương quanh năm sóng vỗ. Khách sạn có thiết kế tối giản với màu trắng tinh khôi, tạo thành một điểm nhấn đặc biệt khi đặt cạnh các gam màu xanh của biển trời xứ Hy Lạp. Hồ bơi vô cực được thiết kế đầy tinh tế, mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp, đặc biệt là ở khoảng khắc chiều tà, khi hoàng hôn buông xuống.

Bể bơi tại Huvafen Fushi, Maldives

g8

 

Bể bơi tại Huvafen Fushi là một trong những bể bơi lớn nhất tại thiên đường du lịch Maldives, cũng là nơi đầu tiên sử dụng sợi quang học để mang đến vẻ đẹp huyền ảo khó cưỡng mỗi khi đêm về. Để tạo được vẻ đẹp như vậy, người ta sử dụng đến 1000 chiếc đèn nhỏ chiếu sáng, sàn được làm bằng kính, đem lại cho du khách cảm giác như đang bơi cùng hàng ngàn chú sứa biển. Vào buổi tối, cả bể bơi rực sáng như một bầu trời sao lấp lánh, mang đến một quang cảnh thần tiên, khiến du khách dường như không thể tin vào mắt mình.

Quỳnh Anh

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.