SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nhóm nhảy Việt mặc áo bà ba, đội nón lá gây bất ngờ trên sân khấu Asia’s Got Talent

13:59, 01/03/2019
(SHTT) - Trong tập lên sóng mới nhất của chương trình Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Châu Á, các khán giả đã không khỏi thích thù và trầm trồ trước một tiếc mục hấp dẫn đến từ nhóm nhảy của Việt Nam.

Trong tập phát sóng ngày 28/2 trên kênh AXN, chương trình "Asia’s Got Talent" đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Đặc biệt, tiết mục 'Vũ nông dân' của nhóm nhảy LIFEDANCE đến từ Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo và khán giả quốc tế.

LIFEDANCE là nhóm nhảy do Quang Đăng (Top 3 So you think you can dance mùa 1) làm trưởng nhóm. Nhóm có cả thành viên nam và nữ.

Xuất hiện trên sân khấu Asia’s Got Talent, nhóm gây ấn tượng mạnh với hình ảnh đậm chất miền quê Việt với nón là và áo bà ba. 

LIFEDANCE thể hiện 'Vũ nông dân' với phần âm nhạc mang âm hưởng rất Việt Nam như tiếng gà gáy sớm và sự pha trộn của các nhạc cụ truyền thống.

Các động tác vũ đạo dứt khoát, đồng đều, khi mạnh mẽ lúc uyển chuyển và cả những pha 'slow motion' vô cùng đẹp mắt kết hợp với giai điệu có tiết tấu lúc dồn dập, lúc lại du dương nhẹ nhàng khiến các khán giả vô cùng thích thú và không thể rời mắt. 

Nhóm nhảy Việt mặc áo bà ba, đội nón lá gây bất ngờ trên sân khấu Asia’s Got Talent

Kết thúc phần trình diễn, nhóm nhận được tràng pháo tay của khán giả và nhiều lời khen của ban giám khảo.  Đặc biệt, phần âm nhạc tự biên do producer Javix sản xuất xuất sắc đến nỗi vị giám khảo khó tính nhất của chương trình - David cũng phải giành tặng lời khen.

Nhóm nhảy Việt mặc áo bà ba, đội nón lá gây bất ngờ trên sân khấu Asia’s Got Talent

Kết quả, LIFEDANCE đã nhận được 3 sự đồng ý của các vị giám khảo để bước vào vòng trong.

TH

Tin khác

Tin tức 33 phút trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 17 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.